những cách chúc người yêu ngủ ngon ngắn gọn dễ thương
Sống khoẻ

Những Cách Chúc Người Yêu Ngủ Ngon Ngắn Gọn Dễ Thương

Những cách chúc người yêu ngủ ngon ngắn gọn dễ thương trong bài viết sau chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời giúp tình cảm hai bạn thêm thăng hoa, bền chặt.

Mục lục

Hãy dành một chút thời gian mỗi ngày để gửi gắm tới người thương của mình lời chúc ngọt ngào, tình cảm bạn nhé! Chắc chắn, nửa kia của bạn sẽ cảm thấy tràn đầy hạnh phúc và xua tan hết muộn phiền sau một ngày dài làm việc, học tập căng thẳng. Dưới đây là những cách chúc người yêu ngủ ngon ngắn gọn dễ thương mà bạn có thể tham khảo.

1. Tổng hợp những cách chúc người yêu ngủ ngon ngắn gọn dễ thương

Nếu muốn thắt chặt thêm tình cảm với nửa kia của mình, hãy tham khảo ngay những lời chúc ý nghĩa và ngắn gọn sau đây:

Lời chúc ngủ ngon dành cho bạn gái

Sau khi nhận được lời chúc ngủ ngon chân thành và ấm áp từ bạn, hẳn nàng sẽ cảm thấy xao xuyến và hạnh phúc tràn đầy. Vậy thì hãy thử ngay những tuyệt chiêu “nhỏ mà có võ” dưới đây để gửi đến nàng mỗi tối nhé!

  1. Thông báo, thông báo!! Đây là tin tức vô cùng quan trọng. Nếu bạn đọc được tin nhắn này, hãy ngay lập tức lên giường và gạt bỏ đi mọi muộn phiền, lắng lo. Ngủ thật ngon, em yêu nhé!
  2. Cô gái đáng yêu và mũm mĩm của tôi ơi! Chúc em có một giấc ngủ thật ngon và mơ đẹp về anh nhé!
  3. Này cô gái! Bây giờ em chỉ được nghĩ đến 4 điều. Một là nghĩ về anh. Hai là yêu anh. Ba là nhớ anh. Bốn là nhắm mắt lại rồi ngủ thật ngon giấc.
  4. Gửi em - Cô gái cuối cùng anh nghĩ tới trước khi ngủ và là người đầu tiên anh mong nhớ mỗi sáng mai. Chúc em yêu ngủ ngoan, mơ đẹp.
  5. Gửi ngàn nụ hôn thay lời muốn nói. Chúc em yêu ngủ ngon và mơ về anh, em nhé!
  1. Đêm nay gió lạnh ùa về. Em nhớ mặc thật ấm, ngủ thật ngon và mơ đẹp.
  2. Em yêu đã ngủ chưa? Giờ này anh vẫn đang bận thao thức vì quá nhớ em. Ngủ ngon và hẹn gặp nhau vào buổi sáng nhé!
  3. Cô gái của tôi chắc lại đang muộn phiền và ưu tư đúng không? Hãy nhớ là luôn có anh đồng hành bên cạnh và cùng em gạt bỏ hết lo lắng nhé! Chúc em ngủ ngon.
  4. Thay mặt đảng và nhà nước, chúc cô gái của tôi ngủ ngon, ngủ sâu nhé!
  5. Tôi là chủ tịch hiệp hội chúc ngủ ngon. Tôi ra lệnh cho nàng phải lên giường, nhắm mắt và ngủ ngay bây giờ. Yêu em!

 chúc ngủ ngon dễ thương từ gợi ý của Ru9

Lời chúc ngủ ngon, ngắn gọn sẽ tăng thêm tình cảm lứa đôi.

Câu chúc ngủ ngon dành cho bạn trai

Không chỉ các bạn gái mà ngay cả bạn trai khi nhận được lời chúc ngủ ngon ý nghĩa từ nửa kia của mình cũng sẽ cảm thấy thật hạnh phúc và vui vẻ. 

  1. Hôm nay, em yêu anh nhiều hơn ngày hôm qua và sẽ ít hơn ngày mai. Chúc anh yêu của em ngủ thật ngon và mơ đẹp nhé!
    2. Tặng anh một món quà mang tên “buổi tối vui vẻ”. Món quà này được buộc bằng tình yêu và gói ghém bằng sự quan tâm của em. Ngủ ngon nhé!
  2. Anh yêu à! Hãy gác lại mọi ưu tư, muộn phiền ngày hôm nay. Hãy nằm xuống giường, nhắm mắt lại và ngủ thật ngon. Em sẽ luôn đứng đằng sau và ở bên cạnh mỗi khi anh cần. Yêu anh nhiều!
  3. Anh biết em đang làm gì không? Em đang nhìn qua khung cửa sổ và nghĩ về ngày mai tươi sáng của chúng ta. Còn bây giờ, chúng mình cùng nhắm mắt và ngủ ngon anh nhé!
  4. Em nhớ anh nhiều lắm! Chúc anh ngủ ngon, mơ đẹp và không ngừng nghĩ tới em nhé!

 những lời chúc ngủ ngon đơn giản

Lời chúc ngủ ngon ý nghĩa sẽ giúp bạn trai cảm thấy thoải mái và hạnh phúc hơn.

2. Món quà giúp người yêu ngủ ngon

Ngoài những lời chúc ngủ ngon lãng mạn kể trên, bạn cũng có thể dành tặng cho nửa kia của mình những món quà sức khỏe thiết thực. Dưới đây là một số gợi ý:

Nệm Original

Thật không có gì tuyệt vời hơn khi được nằm nghỉ ngơi trên một chiếc nệm êm ái, ấm áp sau một ngày làm việc dài mệt mỏi. Và nệm Original chính là món quà sức khỏe ý nghĩa, đồng hành cùng nửa kia của bạn mỗi đêm khi không có bạn kề bên.

Nệm Original Ru9 có cấu tạo gồm 3 lớp foam độc quyền. Đầu tiên là lớp Contour foam có độ đặc cao, đem lại khả năng nâng đỡ cơ thể trọn vẹn theo từng đường cong cột sống.

Thứ hai là lớp memory foam. Lớp này giúp giải tỏa lực ép hiệu quả, giúp nửa kia của bạn không phải chịu bất cứ một phản lực nào khi nằm xuống, giúp cho giấc ngủ trở nên trọn vẹn và hoàn hảo hơn.

Đặc biệt, chất liệu foam của Ru9 còn được thiết kế với hàng triệu bọt khí nhỏ, nối với nhau theo cấu trúc mở. Điều này giúp bạn có thể ngủ ngon trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào. 

Hãy nhanh tay liên hệ với Ru9 và trao cho nửa kia món quà sức khỏe ý nghĩa này bạn nhé!

 nệm original Ru9 nâng đỡ cơ thể trọn vẹn

Nệm Original - Đồng hành cũng người ấy trong giấc ngủ mỗi đêm.

Nệm Nest

Ngoài nệm Original, nệm Nest cũng là một trong những gợi ý tuyệt vời mà bạn có thể tham khảo để dành tặng nửa kia của mình, giúp người ấy ngủ ngon và sâu giấc hơn mỗi đêm dài. 

Với thiết kế thông minh gồm 2 tầng cấu trúc gọn gàng, nệm Nest chính là chiếc nệm đáp ứng tối đa những gì mà bạn cần. Lớp Contour Foam có khả năng nâng đỡ cơ thể theo đường cong tự nhiên của cột sống, giúp người nằm cảm thấy thoải mái, không bị đau mỏi sau khi thức dậy vào ngày hôm sau.

Bên cạnh đó, nệm Nest còn có lớp PU Foam bền bỉ ở phía dưới giúp người ấy có những đêm dài ngủ ngon và dễ chịu nhất. Ngoài ra, nệm còn có lớp áo bên ngoài làm bởi chất liệu Tencel thấm hút tốt, giúp bạn ngủ thoải mái mà không bị khó chịu hay bí bách, nhất là những ngày nhiệt độ cao.

 nệm nest Ru9 với độ cao 15cm phù hợp mọi gia đình

Nệm Nest đáp ứng tất cả những gì mà bạn cần để có được giấc ngủ ngon.

Gối Niu

Nếu bạn quá bận rộn và không thể ở bên cạnh người ấy mỗi ngày thì hãy để gối Niu thay bạn làm điều đó. Gối Niu được sản xuất từ chất liệu chính là Graphene Memory Foam bền chắc. Gối có chiều cao 12cm. Đây là chiều cao tiêu chuẩn, phù hợp với hầu hết cơ thể người Châu Á.

Nhờ vậy, bạn sẽ cảm thấy được nâng đỡ một cách trọn vẹn, hoàn hảo nhất cho khu vực đầu - cổ - vai gáy, tránh cảm giác đau mỏi, tê nhức sau khi thức dậy vào ngày hôm sau.

Hơn nữa, gối Niu còn ứng dụng công nghệ Graphene - một chất liệu hiện đại vừa được phát hiện và đem về giải Nobel Vật lý năm 2010. Chất liệu này có khả năng tản nhiệt tối ưu, giúp cho phần đầu và cổ của bạn luôn mát mẻ và thoải mái suốt đêm dài.

Vỏ gối Niu được sản xuất từ chất liệu Tencel Knitted Fabric có khả năng thấm hút tốt, thoáng mát. Vỏ gối còn được may đi kèm với zip kéo may ẩn để bạn dễ dàng tháo rời và giặt sạch, giúp gối Niu luôn tinh tươm và sạch sẽ.

Trên đây là những cách chúc người yêu ngủ ngon ngắn gọn, dễ thương mà Ru9 đã tổng hợp. Hy vọng, những gợi ý trong bài viết sẽ giúp tình cảm của hai bạn thêm bền chặt, gắn kết và dài lâu.

Bài viết liên quan


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×