Loại gối nào tốt, không bị xẹp hay ố vàng khi sử dụng
Sản phẩm

Loại gối nào tốt, không bị xẹp hay ố vàng khi sử dụng

Chọn gối ngủ không phù hợp sẽ mang đến nhiều mối nguy hại cho sức khỏe của bạn. Hãy cùng Ru9 tìm hiểu cách chọn gối nào tốt nhất cho mình qua bài viết dưới đây.

Mục lục

Lựa chọn nệm tốt thôi chưa đủ, bạn còn cần phải thêm một chiếc gối êm ái để có một giấc ngủ trọn vẹn. Vậy loại gối nào tốt, không bị xẹp hay ố vàng khi sử dụng lâu dài? Hãy cùng Ru9 tìm hiểu loại gối nào tốt nhất hiện nay qua bài viết sau nhé!

Loại gối nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Lựa chọn gối nào tốt, không bị xẹp hay ố vàng?

Gối bông

Gối bông được làm từ bông tự nhiên. Loại gối này mang đến cảm giác mềm mại và bồng bềnh cho người nằm. Ưu điểm của gối bông gòn là giá thành rẻ, có thể tìm mua ở bất cứ đâu. Gối bông tuy tạo được cảm giác êm ái khi ngủ nhưng gối không có độ đàn hồi tốt, khả năng nâng đỡ kém. Bạn sẽ phải thường xuyên thay đổi gối vì gối sẽ bị xẹp lún sau một thời gian ngắn sử dụng. Hơn thế nữa, ruột bông không có khả năng kháng khuẩn, dễ bám bụi bẩn, khó làm sạch được nên sẽ gây ố vàng. Vì vậy, nếu bạn muốn sử dụng gối trong thời gian dài thì gối bông gòn sẽ không thực sự phù hợp.

Gối lông vũ

Gối lông vũ được làm từ lông của các con vật như ngan, vịt... đã qua quá trình vệ sinh và xử lý. Ưu điểm của gối lông vũ là có trọng lượng nhẹ, không thấm nước, không hút ẩm và thoáng khí.

Nhược điểm của gối lông vũ là độ đàn hồi chưa cao, dễ mất dáng sau một thời gian ngắn sử dụng. Tương tự như gối bông, ruột gối làm từ lông vũ cũng không có khả năng kháng khuẩn, dễ bị bám bẩn và gây ố vàng sau một thời gian sử dụng. Nghiêm trọng hơn, nếu bạn sử dụng gối lông vũ kém chất lượng không qua quá trình xử lý sẽ có vi khuẩn phát sinh, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Gối lông vũ với thiết kế đơn giản

Gối cao su tự nhiên

Gối cao su tự nhiên được làm từ mủ cao su nguyên chất, đảm bảo an toàn cho người dùng. Ngoài ra, gối cao su còn có tính đàn hồi cao, khả năng nâng đỡ cơ thể tốt và bền lâu. Gối có cấu trúc đặc và cứng nên có thể ngăn ngừa bụi bẩn và vi khuẩn. Khuyết điểm cần khắc phục ở gối cao su đó là khả năng thông thoáng chưa cao, gây hầm bí khó chịu khi ngủ. Đồng thời, giá thành gối cũng khá cao so với thu nhập của nhiều người. Thêm vào đó, các loại hàng nhái kém chất lượng của gối cao su cũng rất nhiều, dễ gây nhầm lẫn cho người mua.

Gối cao su tự nhiên

Gối foam 

Đây là loại gối thu hút được sự chú ý của người dùng trong thời gian gần đây. Ưu điểm của gối foam chính là khả năng nâng đỡ tối ưu, giúp cho cột sống luôn thẳng. Gối foam được các chuyên gia đánh giá là loại gối hỗ trợ người dùng khi bị đau cổ hiệu quả, an toàn nhất hiện nay. Thêm vào đó, chất liệu foam cũng có khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa bụi bẩn và sẽ không bị ố vàng trong quá trình sử dụng. Bạn chỉ cần vệ sinh, giặt giũ vỏ gối thường xuyên để gối luôn được sạch sẽ.

Mỗi loại gối đều có những ưu nhược điểm khác nhau. Nhưng để lựa chọn được gối nào tốt cho giấc ngủ, bạn cần quan tâm đến nhu cầu và sở thích của bản thân. Điều này sẽ giúp bạn lựa chọn gối nhanh chóng và chính xác nhất. 

Đặc điểm nổi bật của gối Niu Graphene Foam

Ru9 luôn mong muốn tìm ra gối nào tốt cho giấc ngủ của mọi người. Chính vì vậy, sản phẩm gối Niu từ Ru9 đã được ra đời sau thời gian dài nghiên cứu giấc ngủ của người Việt. Gối Niu chính là câu trả lời cho câu hỏi “gối nào tốt?” mà Ru9 dành cho bạn.

Gối Niu được làm từ chất liệu graphene memory foam độc quyền từ thương hiệu Ru9. Dưới đây là các tính năng ưu việt mà gối Niu từ Ru9 mang lại:

  • Gối có khả năng nâng đỡ hoàn hảo theo độ cong tự nhiên của cơ thể với chất liệu graphene memory foam.
  • Graphene là chất liệu tản nhiệt hiệu quả nhất hiện nay nên sẽ mang đến cho bạn sự thoáng mát khi ngủ. Nhiệt từ phần đầu - phần nóng nhất của cơ thể sẽ được tản đi ngay khi bạn nằm ngủ.
  • Gối Niu của Ru9 được thiết kế với độ cao lý tưởng, tính linh hoạt cao có khả năng tự điều chỉnh cho phù hợp với mọi tư thế nằm của bạn.
  • Gối Niu từ Ru9 sử dụng khóa zip dễ tháo rời, thuận tiện cho việc vệ sinh, đảm bảo môi trường ngủ an toàn.
  • Chất liệu Graphene foam có khả năng kháng khuẩn, chống bụi bẩn hiệu quả. Bạn chỉ cần giặt lớp áo gối thường xuyên để giữ vệ sinh cho gối.

Gối Niu Ru9 giúp bạn có một giấc ngủ ngon và hiệu quả

Với những đặc điểm nổi bật và tính năng ưu việt, gối Niu chính là đáp án hoàn hảo cho câu hỏi “loại gối nào tốt, không bị xẹp hay ố vàng khi dùng?”. Gối Niu từ Ru9 với chất liệu tân tiến, độ bền cao chăm sóc cho giấc ngủ của bạn một cách tốt nhất. Hãy liên hệ ngay với Ru9 qua website và showroom để được sở hữu ngay chiếc gối ngủ chất lượng tốt nhất hiện nay.


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×