Gối memory foam có tốt không? Những lợi ích khi sử dụng gối memory foam
Sản phẩm

Gối memory foam có tốt không? Những lợi ích khi sử dụng gối memory foam

Bạn không biết làm thế nào để chấm dứt những cơn đau nhức sau một giấc ngủ dài? Vậy, hãy chọn ngay một chiếc gối memory foam để giúp bạn xóa tan đi nỗi lo mỗi sớm thức dậy.

Mục lục

Trong rất nhiều sản phẩm gối trên thị trường, để lựa chọn được sản phẩm gối tốt là vấn đề không hề đơn giản. Hiện nay, một trong những dòng gối đang được ưa chuộng chính là gối memory foam. Tuy nhiên đây cũng là chất liệu mới khiến nhiều người băn khoăn liệu gối memory foam có tốt không? Nếu bạn vẫn còn đang phân vân về sản phẩm này, hãy cùng Ru9 đi tìm câu trả lời ngay trong bài viết nhé!

Gối Memory Foam có cấu tạo gì đặc biệt?

Memory foam là chất liệu được các nhà khoa học của NASA nghiên cứu và phát triển vào năm 1966 nhằm phục vụ cho các du hành gia nhờ vào tính đàn hồi và khả năng tản lực tối ưu. Về sau, chất liệu này được sử dụng rộng rãi hơn trong các sản phẩm liên quan tới cuộc sống hằng ngày như nệm, gối, sofa…. Tại Việt Nam, memory foam được Ru9 áp dụng vào việc sản xuất gối để có thể mang đến sự nâng đỡ tối ưu cho phần đầu và cổ của người dùng. Gối của Ru9 có cấu tạo gồm: lớp ruột từ chất liệu độc quyền graphene memory foam và lớp áo gối bằng vải dệt kim Tencel.

 

Gối Memory Foam

Vì sao gối memory foam Ru9 được người dùng ưa chuộng

Gối memory foam có tốt không? Câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi này chính là từ những trải nghiệm thực tế của người sử dụng. Chị Thanh Hà/ Đồng Nai, sau một thời gian trải nghiệm gối memory foam của Ru9 đã vui vẻ chia sẻ:

Mình chưa bao giờ nghĩ là một cái gối ngủ lại có thể thay đổi cuộc sống của mình như vậy. Hồi trước mình hay phải nhờ chồng massage vì gáy và vai cứ hay đau nhức vào lúc sáng sớm. Thế nhưng từ lúc có gối memory foam của Ru9 thì tình trạng đó không còn. Không bị làm phiền nên chắc là chồng mình còn vui hơn mình nữa”.

Gối Memory Foam mang đến thoải mái cho người dùng
Gối memory foam mang đến thoải mái cho người dùng

 

Để mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho giấc ngủ của khách hàng, gối graphene memory foam Ru9 được thiết kế với cấu trúc tối ưu, từ đó mang lại những tính năng nổi trội đó là:

1. Nâng đỡ êm ái vùng đầu và cổ 

Lớp ruột gối graphene memory foam là sự kết hợp giữa memory foam và chất liệu tiên tiến graphene. Đây là công thức độc quyền của Ru9 nghiên cứu và phát triển. Công nghệ hiện đại này  mang tới cho gối Niu khả năng nâng đỡ vượt trội hơn hẳn nhờ và sự linh hoạt và tính đàn hồi tối ưu, từ đó phần cổ và đầu của bạn sẽ được nâng niu êm ái suốt đêm dài. Nhờ đó  phần gáy và vai của bạn sẽ không hề bị đau nhức sau khi thức dậy như khi sử dụng các loại gối thông thường khác.

2. Tuyệt đối thoáng mát trong suốt quá trình ngủ

Ngoài sự linh hoạt, graphene còn được biết tới với hiệu quả tản nhiệt vượt trội nhất hiện nay. Bằng việc sử dụng công nghệ graphene memory foam, nhiệt ở phần đầu của bạn khi tiếp xúc với gối nằm sẽ được tản đi ngay khi bạn nằm xuống. Điều này sẽ vô cùng lý tưởng cho những ngày hè nóng bức. 

3. Gối Ru9 có độ cao lý tưởng

Đây là kết quả của quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng thói quen khi ngủ của người Việt. Dựa trên thể trạng và kích thước của người Việt, gối Niu được thiết kế có độ cao lý tưởng 12cm. Đồng thời tính linh hoạt cao của chất liệu có thể tự động điều chỉnh theo các tư thế khác nhau khi ngủ.

4. Chất liệu vải Tencel thoáng mát và an toàn cho sức khỏe người sử dụng

Qua một quá trình kiểm tra theo các tiêu chuẩn đo lường nghiêm ngặt và gắt gao của OEKO-TEX®, chất liệu Tencel của vỏ gối memory foam Ru9 được STANDARD 100 OEKO-TEX® chứng nhận an toàn với sức khỏe người sử dụng. Đồng thời đây cũng là chất liệu tuyệt đối thoáng mát nhằm đảm bảo sự thông thoáng của cả chiếc gối. 

Với một sản phẩm luôn đề cao yếu tố sức khỏe và độ an toàn cho người dùng như vậy, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi gối memory foam có tốt không rồi nhỉ.

Gối Memory Foam có tốt không cho giấc ngủ của gia đình bạn?
Gối memory foam có tốt không cho giấc ngủ của gia đình bạn?

 

Đồng thời Ru9 luôn áp dụng chính sách 100 đêm ngủ thử để bạn sẽ có thể trải nghiệm và đánh giá  gối ngủ cao cấp của Ru9 ngay tại nhà. Vậy ngần ngại gì mà không tham gia mua gối và trải nghiệm 100 đêm ngủ thử cùng gối memory foam của Ru9!


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×