sợi vải bạch đàn óng mượt
Sản phẩm

Tìm Hiểu Tất Tần Tật Về Sợi Vải Bạch Đàn

Sợi vải bạch đàn mềm mại, an toàn cho sức khỏe được ứng dụng nhiều trong ngành chăn ga gối nệm hiện nay. Vậy ưu - nhược điểm của sợi vải bạch đàn là gì?

Mục lục

Sợi vải bạch đàn là gì, ưu nhược điểm thế nào là những băn khoăn phổ biến của nhiều người hiện nay. Nội dung bài viết dưới đây, Ru9 sẽ bật mí cho bạn câu trả lời, đồng thời gợi ý cho bạn một loại chăn bạch đàn an toàn cho sức khỏe rất được ưa chuộng hiện nay. Mời bạn đọc cùng theo dõi nhé!

1. Sợi vải bạch đàn là gì?

Hiểu một cách đơn giản nhất, sợi vải bạch đàn là chất liệu được dệt từ thân cây gỗ bạch đàn tự nhiên. Sợi vải bạch đàn thân thiện với môi trường, không gây kích ứng, dị ứng da trong quá trình sử dụng. Đây cũng được coi là nguyên liệu cao cấp và được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp giấc ngủ ngày nay.

Ngoài khái niệm sợi vải bạch đàn, nhiều người còn băn khoăn tìm hiểu về chất liệu tencel. Trên thực tế, tencel là một loại vải được sản xuất từ cellulose của gỗ cây bạch đàn, được đưa vào sử dụng chính thức vào năm 1972. Tuy không quá phổ biến như các loại vải cotton, polyester hay nylon, nhưng vải tencel cũng chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng nhờ vào độ mềm mại và an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng.

 sợi vải bạch đàn thiên nhiên thân thiện với môi trường

Sợi vải bạch đàn được sản xuất từ những cây bạch đàn tự nhiên.

2. Ưu - nhược điểm của vải bạch đàn

Sợi vải bạch đàn được sản xuất từ những cây bạch đàn tự nhiên, là giải pháp hoàn hảo cho sức khỏe được nhiều người yêu thích. Dưới đây là ưu điểm của sợi vải bạch đàn mà bạn có thể tham khảo trước khi lựa chọn:

  • Nguyên liệu bạch đàn tự nhiên cực kỳ lành tính, thoáng khí, không gây dị ứng, kích ứng cho da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Bên cạnh đó, sợi vải bạch đàn còn có tác dụng điều hòa nhiệt độ, giúp người dùng cảm thấy thoải mái, mát mẻ khi chạm vào. 
  • Theo nghiên cứu, sự tồn tại của vi khuẩn, nấm mốc trên sợi vải bạch đàn kém hơn rất nhiều so với các sợi tổng hợp. Điều này giúp hạn chế tối đa tác hại tới sức khỏe người dùng.
  • Bạch đàn là nguyên liệu tự nhiên có khả năng phân hủy hoàn toàn trong đất, nước, không gây ô nhiễm và rất thân thiện với môi trường.
  • Quá trình sản xuất sợi vải bạch đàn nghiêm ngặt, được kiểm định kỹ lưỡng, đảm bảo tính an toàn tối đa.
  • Sợi vải bạch đàn có khả năng hút ẩm tuyệt vời. Bởi vậy, mồ hôi và độ ẩm trong không khí sẽ không bị tích tụ vào sợi vải mà nhanh chóng bị hút vào trong rồi chuyển hóa, lan tỏa vào không khí. Nhờ vậy, khi tiếp xúc với sợi vải bạch đàn, người dùng sẽ không có cảm giác bí bách, khó chịu, kể cả khi sử dụng trong thời gian dài.
  • Sợi vải bạch đàn rất mềm mại, khô nhanh hơn hẳn so với vải cotton. Bên cạnh đó, vải bạch đàn trong quá trình sử dụng ít bị nhăn nheo, co rút. Bạn có thể yên tâm sử dụng dài ngày mà không cần lo lắng đến chất lượng sản phẩm.

chăn bạch đàn ru9 có khả năng kháng khuẩn tốt Vải bạch đàn an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

3. Chăn bạch đàn Ru9 - Sự lựa chọn tinh tế cho cả gia đình

Dù trời nóng nực hay buốt lạnh, việc cuộn tròn mình trong chiếc chăn chất lượng sẽ giúp bạn dễ dàng có được giấc ngủ ngon và trọn vẹn suốt đêm dài. Và sự lựa chọn bạn tuyệt đối không thể bỏ qua là chiếc chăn bạch đàn Ru9. Chăn bạch đàn Ru9 là chiếc chăn đầu tiên tại Việt Nam có cấu tạo từ trong ra ngoài hoàn toàn từ 100% sợi bạch đàn tự nhiên. Cấu cấu tạo đặc biệt này, chăn bạch đàn Ru9 đem đến độ thông thoáng tối đa, trọng lượng nhẹ, có thể sử dụng cả bốn mùa.

Phần ruột chăn Ru9 được sản xuất từ các sợi bông bạch đàn mềm mại, óng mượt. Vỏ chăn thì được dệt từ thân gỗ bạch đàn săn chắc. Sự kết hợp hoàn hảo theo tỷ lệ vàng này đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho giấc ngủ người dùng. Dù ở bất kỳ thời tiết nào, chăn bạch đàn Ru9 cũng đáp ứng tối đa mong muốn và giúp cho người dùng có được cảm giác dễ chịu, êm ái nhất khi sử dụng.

Chăn bạch đàn Ru9 được sản xuất từ chất liệu bạch đàn tự nhiên nên tuyệt đối không bị vón cục hay co rút, đặc biệt ở đất nước có khí hậu nóng ẩm như Việt Nam. Đây là được đánh giá là một điểm cộng cực kỳ lớn, giúp chăn bạch đàn Ru9 chiếm trọn tin yêu của khách hàng. Không chỉ thế, chăn bạch đàn Ru9 còn được thiết kế chỉn chu từ bông cho đến sợi vải bọc chăn, mang đến trải nghiệm dễ chịu, thoải mái mỗi khi chạm vào.

Trải qua quy trình kiểm định gắt gao theo hệ thống đo lượng của OEKO - TEX, chất liệu vải của RU9 đã được chứng nhận an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Quy trình kiểm định được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia đầu ngành kết hợp với quy định, tiêu chuẩn quốc tế. Bởi vậy, bạn có thể yên tâm khi lựa chọn chăn bạch đàn Ru9 làm người bạn đồng hành cho giấc ngủ của cả gia đình.

chăn bạch đàn ru9 thân thiện với làn da Chăn bạch đàn Ru9 - Sự lựa chọn trọn vẹn cho cả gia đình.

Như vậy, qua bài viết trên đây, bạn đọc đã hiểu được sợi vải bạch đàn là gì và những ưu điểm nổi bật. Ru9 mong rằng, những thông tin trong bài viết đã giúp bạn có thể kiến thức về vải bạch đàn, từ đó sớm tìm được sản phẩm ưng ý, an toàn và phù hợp cho gia đình mình.


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×