nem cao su nhan tao hang nao tot

Nệm cao su nhân tạo hãng nào tốt? Gợi ý 10 hãng tốt nhất

Mục lục

Có một giấc ngủ ngon sẽ giúp bạn nạp lại năng lượng sau một ngày làm việc vất vả. Là một trong những dòng nệm được đánh giá rất cao, nệm cao su sẽ giúp cho bạn có một giấc ngủ tuyệt vời và trọn vẹn hơn. Tuy nhiên, nệm cao su nhân tạo hãng nào tốt không phải ai cũng biết. Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

1. Nệm cao su nhân tạo hãng nào tốt nhất?

1.1. Nệm cao su nhân tạo Tatana

Nệm cao su nhân tạo Tatana có hai thiết kế chính cho bạn lựa chọn là dạng gấp và dạng nguyên khối. Cả hai dòng đều được chế tạo từ cao su nhân tạo cao cấp. Ưu điểm nổi bật của loại nệm này chính là độ đàn hồi cao, khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu và không gặp tình trạng xẹp lún khi sử dụng trong thời gian dài.

nem cao su nhan tao hang nao tot

Sản phẩm nệm cao su nhân tạo Tatana nguyên khối

Bề mặt nệm không quá cứng, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người nằm. Thiết kế vỏ bọc bên ngoài nệm cũng rất đẹp mắt, giúp tăng tính thẩm mỹ cũng như độ êm ái cho sản phẩm.

1.2. Nệm cao su Crown Pro

Nệm sử dụng nguyên liệu cao su khoa học được nhập khẩu trực tiếp từ Anh, nệm được đánh giá là có tính đàn hồi cực cao. Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ và kỹ thuật tiên tiến, hiện đại, đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng, không bị trũng xẹp khi nằm.

Nệm còn đi kèm thêm phần áo bọc với chất liệu vải Damask nhập khẩu, có độ co giãn rất tốt. Sản phẩm đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

1.3. Nệm cao su nhân tạo Happy Nights

Để trả lời cho câu hỏi nệm cao su nhân tạo hãng nào tốt thì không thể không nhắc đến nệm cao su nhân tạo của Happy Nights. Sản phẩm có hai lựa chọn cho bạn là nệm đúc nguyên khối và nệm dạng gấp.

Nệm được đánh giá cao về khả năng kháng khuẩn khi sử dụng nguyên liệu được nhập khẩu từ nước ngoài. Thiết kế hàng ngàn lỗ thông hơi nhỏ trên bề mặt giúp nệm có khả năng thông thoáng khí tốt, không tạo cảm giác bí bách khi nằm.

Bên cạnh đó, thiết kế nệm dạng gấp ba rất thuận tiện, giúp cho người sử dụng dễ dàng di chuyển và vệ sinh. Là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian nhỏ.

1.4. Nệm cao su Q Support

Đây là sản phẩm thuộc dòng nệm cao su thiên nhiên cao cấp với khả năng nâng đỡ cơ thể và cột sống tối ưu.

dem cao su nhan tao hang nao tot

Nệm cao su của Q support đạt chuẩn ISO nhờ những ưu điểm nổi trội về chất lượng

Bề mặt nệm thoáng khí, tạo cảm giác mát lạnh cho làn da khi sử dụng. Nệm còn được trang bị thêm hệ thống tia hồng ngoại xa, giúp hỗ trợ cũng như cải thiện sức khỏe người tiêu dùng một cách tối nhất.

>> Xem thêm:

1.5. Nệm Home Sweet Home

Sản phẩm nệm cao su nhân tạo này có tính đàn hồi tốt, không bị biến dạng hay xẹp lún khi sử dụng. Bề mặt nệm có thiết kế khoa học, giúp tạo sự thông thoáng dễ chịu cho người sử dụng, đảm bảo một giấc ngủ ngon lành và chất lượng.

1.6. Nệm cao su Dunlopillo

nen mua nem cao su nhan tao hang nao

Nệm cao su Dunlopillo ứng dụng công nghệ sản xuất thông minh, tiên tiến, đem đến cho sản phẩm cảm giác thoải mái, dễ chịu

Nguyên liệu để sản xuất ra nệm cao su Dunlopillo được nhập khẩu nguyên khối từ Tây Ban Nha. Sản phẩm có thiết kế thông minh và đặc biệt khi thiết kế theo vùng của cơ thể, có thể sử dụng cả hai bề mặt nệm.

Ứng dụng những công nghệ sản xuất mới và thông minh giúp nệm cao su Dunlopillo đem đến cho người tiêu dùng một giấc ngủ chất lượng, an toàn và sảng khoái.

1.7. Nệm cao su Edena

Nệm cao su Edena là một trong những thương hiệu chất lượng cao có xuất xứ ở Việt Nam. Sử dụng nguyên liệu cao su nhân tạo chất lượng cao đem đến cho nệm sự bền bỉ và đẹp mắt.

Sản phẩm được đánh giá cao về sự êm ái, thoải mái cùng độ đàn hồi tốt. Bề mặt nệm được thiết kế hệ thống lỗ thông khí tạo cảm giác thông thoáng, không bị nóng bức khi nằm.

1.8. Nệm cao su Lotus

Nệm cao su Lotus sử dụng cao su thiên nhiên 100 % để sản xuất. Sản phẩm có độ đàn hồi cực kỳ cao. Các nhà sản xuất còn trang bị hệ thống giảm áp hiện đại giúp nệm có khả năng tuần hoàn không khí hiệu quả, đem đến cho người nằm cảm giác mát mẻ, dễ chịu.

Nệm còn có khả năng chống bụi bẩn bám vào, chống nấm mốc vi khuẩn côn trùng gây hại cho sức khỏe.

nen mua dem cao su nhan tao hang nao

Nệm cao su Lotus sử dụng nguyên liệu cao su thiên nhiên 100%

1.9. Nệm Vivian

Nệm cao su Vivian sử dụng nguyên liệu cao su thiên nhiên kết hợp cùng công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại đem đến một sản phẩm cực kỳ chất lượng. Nệm đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu và êm ái cho người sử dụng, Không những vậy, sản phẩm còn có khả năng chống cháy, giúp bạn an tâm hơn khi ngủ.

1.10. Nệm cao su Kim Cương

Nệm cao su Kim Cương đa dạng về thiết kế, nguyên liệu như nệm cao su tổng hợp, nệm cao su thiên nhiên, nệm cao su liên kết,... Các sản phẩm đều được hãng cam kết chất lượng, đảm bảo mang đến một giấc ngủ hoàn hảo và trọn vẹn nhất cho bạn.

Bên cạnh những dòng nệm cao su phổ biến với những ưu điểm vượt trội trên, nếu bạn đang tìm kiếm một dòng nệm mới, sở hữu những thiết kế tuyệt vời nhất, đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong giấc ngủ thì có thể tham khảo nệm hybrid của nhà Ru9.

mua nem cao su nhan tao hang nao tot

Nệm Hybrid của Ru9 đem đến cho bạn một giấc ngủ tuyệt vời với đa dạng sự lựa chọn khi nằm

Đây là sản phẩm kết hợp giữa hai lớp nệm cùng hai chất liệu: Foam và Hệ thống lò xo túi, đem đến những ưu điểm tuyệt vời như:

  • Không gây tiếng ồn khó chịu khi sử dụng nhờ hệ thống Lò xo túi độc lập tại tầng base.
  • Sở hữu khả năng nâng đỡ và ngăn cách chuyển động ấn tượng.
  • Cho bạn nhiều sự lựa cho êm ái hơn nhờ công nghệ Ru9 PU foam độc quyền.
  • Được nghiên cứu phù hợp và an toàn với từng dáng hình cơ thể cũng như thói quen ngủ của người Việt.

Bạn có thể tìm hiểu sâu hơn về ưu điểm của dòng nệm này cùng các sản phẩm nệm khác đang có mặt tại Ru9 tại website của hãng.

2. Các thương hiệu, hãng nệm cao su nào tốt nhất?

2.1. Nệm cao su Everon

Everon là thương hiệu không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Đây là thương hiệu cao cấp, chuyên cung cấp các sản phẩm chăn ga gối nệm có xuất xứ từ Hàn Quốc. Hiện nay Everon có hơn 500 showroom, đại lý phân phối trải rộng trên toàn quốc.

mua dem cao su nhan tao hang nao tot

Nệm cao su của Everon có chất lượng rất tốt, là một trong những dòng nệm cao su cao cấp

Nệm thu hút người tiêu dùng nhờ những tính năng bổ trợ ưu việt, mang đến một giấc ngủ tuyệt vời cho người sử dụng dù ở trong bất kỳ tư thế nào. Ngoài ra, nhờ hệ thống kết cấu bọt hở nệm cao su Everon cá khả năng thấm hút và thoáng khí cực tốt, giúp người nằm luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi sử dụng.

2.2. Thương hiệu nệm cao su Kymdan

Nệm cao su nhân tạo hãng nào tốt ngoài ngoài thương hiệu Everon còn có nệm cao su của Kymdan. Đây là một trong những dòng sản phẩm nệm đang nhận được nhiều sự yêu thích hiện nay.

Sản phẩm sử dụng cao su thiên nhiên có độ đàn hồi tuyệt vời, giúp bảo vệ cột sống và hỗ trợ mọi tư thế nằm. Bạn có thể sử dụng nệm trong mọi điều kiện thời tiết.

2.3. Nệm cao su thương hiệu Dunlopillo

Thương hiệu nên Dunlopillo Xuất hiện từ những năm 1926. Mãi cho đến năm 1929, thương hiệu này được thế giới biết đến nhiều hơn nhờ dòng nệm bọc cao su thiên nhiên thuần khiết.

Và cho đến ngày nay, Dunlopillo vẫn đang ngày càng khẳng định chỗ đứng vững chắc của mình trên thị trường quốc tế với hai dòng sản phẩm thế mạnh là nệm lò xo cao su và nệm cao su.

2.4. Nệm cao su thương hiệu Liên Á

top cac hang nem cao su nhan tao

Nệm cao su Liên Á thích hợp với mọi nhu cầu của mọi người

Với hơn 30 năm thành lập và phát triển trong ngành sản xuất nệm, Liên Á đã ghi danh vào top những thương hiệu thành công nhất trong thị trường ngành này. Nệm Liên Á có rất nhiều ưu điểm nhưng giá thành không hề cao lại còn sợ hữu thiết kế sang trọng, thích hợp với mọi người.

2.5. Nệm cao su thương hiệu Vạn Thành

Nệm cao su Vạn Thành nổi tiếng nhờ làm từ cao su thiên nhiên 100 %, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng. Sản phẩm được đánh giá cao nhờ giá thành khá rẻ so với chất lượng mà nó mang lại. Nệm cao su Vạn Thành còn có khả năng khử mùi hiệu quả, thông thoáng khí, hỗ trợ rất tốt trong các tư thế nằm.

2.6. Nệm cao su thương hiệu Kim Cương

Mặc dù chỉ mới hoạt động trong ngành sản xuất nệm khoảng 10 năm trở lại đây, nệm cao su Kim Cương đã và đang khẳng định vị trí của bản thân bằng các sản phẩm có chất lượng vô cùng tốt. Nệm cao su Kim Cương được sản xuất theo quy trình và công nghệ tiên tiến của Đức, không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm hằng ngày.

top cac hang dem cao su nhan tao

Nệm cao su Kim Cương tạo cảm giác thông thoáng, mát mẻ khi nằm nhờ hệ thống lỗ thông khí

2.7. Nệm cao su thương hiệu Đồng Phú

Đây là thương hiệu sản xuất nệm sử dụng công nghệ từ Malaysia. Sản phẩm được đánh giá có chất lượng khá cao, có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt. Ngoài ra, nệm Đồng Phú còn cung cấp các sản phẩm phụ kiện khác như sofa và gối được làm hoàn toàn từ cao su thiên nhiên.

2.8. Nệm cao su thương hiệu Thuần Việt

Với sứ mệnh nâng niu giấc ngủ của mọi nhà, đem đến một giấc ngủ trọn vẹn và tuyệt vời nhất, nệm cao su Thuần Việt được ra đời. Các sản phẩm nệm của Thuần Việt luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất với khả năng thông thoáng khí tốt có thể hỗ trợ mọi tư thế nằm.

3. Những điều cần biết về đệm cao su thiên nhiên

3.1. Nệm cao su thiên nhiên là gì?

Nệm cao su thiên nhiên được đánh giá an toàn và tốt nhất hiện nay đối với người tiêu dùng. Các sản phẩm nệm thiên nhiên phù hợp với hầu hết mọi gia đình, đặc biệt là những nhà có trẻ nhỏ đang trong giai đoạn phát triển về xương khớp và thể chất.

Sản phẩm cũng thích hợp cho những ai đang gặp phải chứng mỏi nhức chân tay và lưng.

3.2. Phân loại các loại nệm cao su

Trên thị trường hiện nay có hai loại nệm cao su là nệm cao su nhân tạo và nệm cao su tự nhiên.

Nệm cao su tự nhiên là loại nệm được làm từ cao su thiên nhiên 100 % hoặc là nệm cao su tổng hợp, với độ bền và độ đàn hồi cao, tuổi thọ lâu, rất an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Còn nệm cao su nhân tạo sử dụng nguyên liệu chính là các thành phần hóa học nên giá thành sẽ rẻ hơn nệm cao su tự nhiên.

3.3. Ưu điểm của nệm cao su thiên nhiên

nem cao su nhan tao hang nao tot nen mua

Nệm cao su thiên nhiên được đánh giá rất cao nhờ sở hữu những đặc điểm nổi bật

Không giống như nệm cao su nhân tạo, nệm cao su thiên nhiên sở hữu chất lượng và độ bền cơ học rất cao. Tuổi thọ của những dòng nệm này có thể lên đến 25 năm nếu bạn biết cách bảo quản và vệ sinh đúng cách.

Nhờ những tính năng vượt trội của mình nên niệm cao su thiên nhiên vô cùng an toàn cho sức khỏe người sử dụng, đặc biệt là trẻ em và người lớn tuổi.

3.4. Có nên dùng nệm cao su hay không?

Các chuyên gia đã nghiên cứu và khẳng định rằng các gia đình nên sử dụng những loại nệm cao su có nguồn gốc từ tự nhiên và đến từ những thương hiệu uy tín, nổi tiếng hàng đầu trong ngành sản xuất chăn ga gối nệm, để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình.

Nệm cao su tự nhiên có độ đàn hồi cao kết hợp cùng thiết kế hàng ngàn lỗ nhỏ li ti trên bề mặt mang đến cho bạn một cảm giác dễ chịu, êm ái khi nằm.

4. Cách sử dụng và vệ sinh đệm cao su thiên nhiên

Để niệm có thể sử dụng được lâu hơn bạn cần phải biết cách vệ sinh và sử dụng chúng đúng cách.

4.1. Cách sử dụng đúng cách

Hầu hết các sản phẩm nệm cao su đều có thể sử dụng hai mặt. Vậy nên, bạn nên luân phiên thay đổi sử dụng hai mặt nệm mỗi 2 tháng một lần để hạn chế tình trạng xẹp lún nệm.

dem cao su nhan tao hang nao tot nen mua

Sử dụng nệm cao su đúng cách sẽ giúp tăng tuổi thọ của nệm

Bên cạnh đó, mặc dù nệm cao su thiên nhiên được đánh giá cao về độ đàn hồi nhưng khi sử dụng bạn nên hạn chế nhún nhảy, làm đổ các dung dịch như xăng, dầu, chất dễ gây cháy lên bề mặt nệm vì sẽ gây ra tình trạng bào mòn nệm.

4.2. Hướng dẫn cách vệ sinh nệm

Để giữ cho nệm luôn sạch sẽ cũng như đảm bảo sức khỏe của bản thân, bạn nên vệ sinh nệm ít nhất 3 tháng một lần. Các bước vệ sinh nệm đúng cách sẽ như sau:

  • Tháo phần ga nệm và bọc nệm ra.
  • Sử dụng máy hút bụi hoặc khăn mềm ấm để loại bỏ những bụi bẩn đang bám trên bề mặt nệm.
  • Dùng dung dịch vệ sinh chuyên dụng để xử lý các vết bẩn cứng đầu trên bề mặt nệm.
  • Dùng máy hút bụi hoặc khăn sạch để lau sạch lại mặt nệm một lần nữa.
  • Phơi khô nệm ở nơi cao ráo, thoáng mát. Không phơi nệm trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.

nem cao su nhan tao hang nao tot nhat

Chỉ nên sử dụng máy hút bụi hoặc khăn mềm sạch để vệ sinh bề mặt nệm

5. Kinh nghiệm chọn mua nệm cao su chất lượng phù hợp nhu cầu

Vì nệm cao su thiên nhiên có giá thành khá cao nên khi có ý định mua loại nệm này bạn cần phải cân nhắc chi tiêu sao cho phù hợp với ngân sách của gia đình.

5.1. Lựa chọn thương hiệu uy tín, có nguồn gốc từ thiên nhiên

Nhu cầu sử dụng nệm ngày càng tăng cao nên trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu nệm xuất hiện với đa dạng về mẫu mã, kích thước cũng như màu sắc. Tuy nhiên, bạn nên hết sức tỉnh táo và cân nhắc khi lựa chọn. Chỉ nên sử dụng những sản phẩm đến từ những thương hiệu chất lượng và uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm nệm có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Những thương hiệu nệm lớn, uy tín mà bạn có thể tham khảo hiện nay như: Everon, Kymdan, Kim Cương, Ru9,...

5.2. Lựa chọn mức giá phù hợp với ngân sách gia đình

dem cao su nhan tao hang nao tot nhat

Nệm cao su thường có giá thành khá cao, nên cân nhắc kỹ trước khi mua để phù hợp với ngân sách của gia đình

Như đã đề cập, nệm cao su thiên nhiên thường có giá thành rất cao vì những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm đem đến cho người sử dụng. Vậy nên, bạn cần cân nhắc thật kỹ khi lựa chọn những sản phẩm nệm cao su thiên nhiên này để tránh tình trạng tiền mất tật mang khi mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

5.3. Chọn sản phẩm phù hợp với kích thước

Trước khi quyết định chọn mua nệm bạn cần đo đạc diện tích phòng ngủ thật chính xác để xác định đúng kích thước nệm mà mình cần.

Một số kích thước nệm đang có trên thị trường mà bạn có thể tham khảo như bảng sau:

Kích thước nệm 1m6 x 2m 1m8 x 2m 2m x 2x2
Kích thước phòng ngủ thích hợp 3m x 3m6 3m5 x 4m5 4m x 5m
Đối tượng sử dụng thích hợp Một người hoặc cặp đôi, sử dụng trong không gian vừa phải Cặp đôi, gia đình 3 đến 4 người, muốn không gian nằm rộng rãi, thoải mái.

5.4. Chọn sản phẩm tại showroom uy tín, có chế độ bảo hành

Một điểm quan trọng không kém cần hết sức lưu ý chính là bạn chỉ nên mua nệm cao su tại những địa chỉ cửa hàng uy tín, có đầy đủ nhãn mác, xuất xứ rõ ràng in trên sản phẩm và phiếu bảo hành với đầy đủ thông tin chính sách đảm bảo đi kèm.

Hy vọng với những thông tin hữu ích bên trên đã giúp bạn trả lời được cho câu hỏi nệm cao su nhân tạo hãng nào tốt. Từ đó có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu cũng như ngân sách của gia đình nhé.

Bài viết liên quan


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×