Gối foam Ru9: Công nghệ độc quyền đảm bảo sức khỏe và giấc ngủ
Sản phẩm

Gối foam Ru9: Công nghệ độc quyền đảm bảo sức khỏe và giấc ngủ

Matthew Walker – Nhà thần kinh học của đại học California Berkeley nhận định rằng vòng đời càng ngắn khi bạn ngủ càng ít. Vì thế, giấc ngủ đóng vai trò cực kỳ quan trọng để đảm bảo sức khỏe. Gối ngủ là một trong những phương tiện giúp bạn có giấc ngủ đảm bảo. Hiểu được điều đó Gối Ru9 ra đời sử dụng công nghệ độc quyền đảm bảo sức khỏe và giấc ngủ. Cùng tìm hiểu kĩ về gối Ru9 qua bài viết dưới đây nhé!

Mục lục

Chọn gối chất lượng để ngủ ngon mỗi ngày

Tìm hiểu về chất liệu Graphene foam:

Foam là một chất liệu mới để làm gối ngủ cao cấp có hiệu quả cao. Vì thế, Ru9 đã có những điều chỉnh và tiến hành thử nghiệm nhiều công thức mới để đưa chất liệu Graphene Memory Foam vào sản phẩm gối Niu của mình. Chất liệu này đem đến sự êm ái và mềm mại và độ đàn hồi tốt có độ cao lí tưởng tạo cảm giác thoải mái trong suốt thời gian ngủ.
Đặc biệt, ưu điểm nổi bật nhất của gối nằm Graphene Foam chính là khả năng tản nhiệt hiệu quả. Nhiệt độ từ đầu và cổ – 2 phần nóng nhất của cơ thể được chất liệu hấp thụ và phân tán nhanh chóng ra ngoài, mang đến sự mát mẻ cả đêm. 

Chất liệu graphene foam mang đến thế hệ gối ngủ mới chất lượng và cao cấp.

Gối Ru9 an toàn với sức khỏe người dùng và đảm bảo giấc ngủ ngon:

Ru9 luôn mong muốn cải thiện giấc ngủ người Việt, từ đó cho ra đời sản phẩm gối Niu. Đây là loại gối ngủ ngon đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ Graphene trong sản xuất. Nhờ vậy, gối Niu mang những đặc tính vượt trội của Graphene foam giúp cải thiện sức khỏe người dùng và đảm bảo giấc ngủ ngon như:

  • Khả năng nâng đỡ tối ưu vùng đầu và cổ;
  • Thoáng khí, gây không nóng bí khi ngủ trong đêm;
  • Độ cao lý tưởng cho mọi cơ thể;

Nhờ vậy, với chiếc gối chống đau cổ này, bạn không bị đau mỏi cổ đồng thời tận hưởng trọn vẹn giấc ngủ ngon mỗi đêm.

Ngủ ngon mỗi ngày với gối Niu Ru9

 

Đặc biệt, lớp vải bọc Tencel của gối Ru9 đã được chứng nhận an toàn cho người sử dụng với chứng nhận OEKO-TEX®. Đồng thời, gối có khóa zip dễ dàng vệ sinh gối khi cần. Vì thế, bạn có thể yên tâm sử dụng gối Niu Ru9 để chăm sóc và bảo vệ giấc ngủ gia đình. 

Khám phá dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời từ Ru9

Mục tiêu của gối Ru9 là cung cấp các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ chất lượng nhất. Ngoài ra, Ru9 còn mang đến nhiều chính sách chăm sóc khách hàng tối ưu. Đối với sản phẩm gối Niu của Ru9, bạn cũng sẽ được hưởng những dịch vụ đi kèm như:

Những chương trình ưu đãi hấp dẫn tại Ru9

  • 100 ngày ngủ thử tại nhà: bạn sẽ được trực tiếp trải nghiệm thực tế gối Niu của Ru9 trong 100 ngày đầu. Ngoài gối Niu, Ru9 còn áp dụng cả chương trình ngủ thử cho các dòng nệm đôi, nệm đơn. Nếu sản phẩm không phù hợp, bạn có thể hoàn trả cho công ty và được hoàn tiền 100%. Đây là một trong những chính sách ưu đãi cho khách hàng chỉ có tại Ru9.
  • Giao hàng và trả hàng miễn phí: Ru9 hỗ trợ vận chuyển và giao hàng tới tận tay khách hàng trên toàn quốc với chi phí 0 đồng.
  • Bảo hành đổi 1 đổi 1 trong vòng 2 năm: Ru9 luôn luôn tự tin với chất lượng sản phẩm khi mang ra thị trường. Chính sách bảo hành của Ru9 sẽ giúp bạn an tâm sử dụng gối bền lâu. 
  • Mua nệm trả góp với lãi suất 0%: Ngoài gối Niu, Ru9 còn có chương trình mua nệm trả góp với lãi suất 0% vô cùng hấp dẫn. Ru9 đưa ra chương trình này nhằm giúp khách hàng cân đối kinh tế mà vẫn sở hữu được sản phẩm cao cấp.
  • Một trong những cách ngủ ngon đơn giản nhất là chọn đúng gối ngủ phù hợp. Trong đó, gối Niu của Ru9 sẽ là lựa chọn hoàn hảo, đồng hành cùng bạn bên những giấc ngủ ngon và đảm bảo sức khỏe. Còn chần chờ gì mà không ghé ngay cửa hàng Ru9 và mua gối ngủ để trải nghiệm sản phẩm cao cấp này!

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×