Nhân viên bán hàng(Sàn thương mại điện tử)

TỔNG QUAN VỊ TRÍ:

Nhân viên livestream CSKH sẽ chịu trách nhiệm thực hiện các buổi livestream để giới thiệu sản phẩm, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng trong thời gian thực. Vị trí này đòi hỏi sự tự tin, khả năng giao tiếp tốt và hiểu biết sâu về sản phẩm cũng như các kỹ năng chăm sóc khách hàng.

TRÁCH NHIỆM CHÍNH

  1. Chăm Sóc Khách Hàng (70%)
  • Tư vấn, giải đáp, xác nhận các đơn hàng trên các sàn
  • Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua sắm trực tuyến
  • Ghi nhận và xử lý các phản hồi, khiếu nại từ khách hàng
  1. Thực hiện Livestream (20%)
  • Tổ chức và tiến hành các buổi livestream theo kế hoạch
  • Giới thiệu sản phẩm, chương trình khuyến mãi và các thông tin liên quan
  • Tạo sự tương tác với khách hàng qua các buổi livestream
  1. Báo Cáo (10%)
  • Báo cáo kết quả của các buổi livestream cho quản lý
  • Đưa ra các đề xuất cải thiện dựa trên phản hồi của khách hàng và kết quả bán hàng

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc bán hàng trực tuyến
  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
  • Khả năng tương tác và tạo kết nối với khách hàng
  • Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề nhanh chóng
  • Hiểu biết về các công cụ và nền tảng livestream phổ biến (Facebook Live, Instagram Live, TikTok, YouTube,...)

QUYỀN LỢI:

  • Lương cứng: 9,000,000 (gross) + Thưởng doanh số (KPI) + Thưởng năm
  • Chế độ BHXH, nghỉ phép năm
  • Ăn trưa tại văn phòng
  • Cung cấp trang thiết bị làm việc
  • Quà sinh nhật, chương trình nội bộ
  • Khám sức khỏe hằng năm
  • Quà tặng sản phẩm Ru9 qua mỗi năm làm việc
  • Ưu đãi giảm giá đặc biệt cho nhân viên công ty
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp tại môi trường trẻ, phát triển nhanh và năng động

THÔNG TIN KHÁC:

  • Địa chỉ:110 Nguyễn Văn Kỉnh, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thủ Đức, HCM
  • Gửi CV qua email:join@ru9.vn