Cửa hàng nệm Ru9
Sản phẩm

Yên tâm mua sắm sản phẩm tại các cửa hàng chăn ga gối đệm Ru9

Mục lục

Chăn ga gối đệm là những yếu tố quan trọng giúp cải thiện giấc ngủ của mỗi người. Để có giấc ngủ ngon, bạn nên chọn mua ở các cửa hàng chăn ga gối đệm uy tín. Ru9 - một công ty giấc ngủ mới đây đang trở thành địa điểm yêu thích của nhiều người đang tìm mua sản phẩm nệm, gối... Hãy cùng tìm hiểu thêm về cửa hàng của Ru9 qua bài viết sau đây.

Tìm hiểu về đệm memory foam Ru9

Hầu hết các cửa hàng chăn ga gối đệm uy tín đều gợi ý khách hàng chọn lựa dòng đệm có độ nâng đỡ độ đàn hồi và độ bền tốt. Trên thị trường hiện nay có đa dạng các dòng đệm khác nhau với nhiều đặc điểm nổi bật. Một trong những sản phẩm thế hệ mới có nhiều tính năng ưu việt có thể kể đến đó là đệm memory foam Ru9.

Nên chọn cửa hàng chăn ga gối đệm uy tín cho gia đình

 

Ghé thăm cửa hàng gối đệm Ru9, bạn dễ dàng bắt gặp chiếc nệm memory foam Ru9 có cấu tạo 3 tầng foam hiệu suất cao có khả năng nâng đỡ trọn vẹn theo đường cong tự nhiên của cơ thể, bao gồm:

  • Lớp Ru9 contour foam có khả năng ôm trọn đường cong tự nhiên của cơ thể ở bất kỳ tư thế ngủ. Lớp foam giúp nâng đỡ tối ưu, giữ cột sống luôn thẳng từ đó bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.
  • Đặc biệt, lớp memory foam tích hợp gel lạnh phân tán lực ép cơ thể theo chiều ngang, mang lại cảm giác thoải mái, thả lỏng hoàn toàn khi ngủ. Ngoài ra, đệm còn có khả năng điều hòa nhiệt độ, đảm bảo độ thông thoáng khi nằm.
  • Lớp foam đáy được làm từ chất liệu PU foam với thiết kế dày và vững chắc giúp đệm có khả năng ngăn cách chuyển động, giữ cho giấc ngủ của bạn luôn được yên tĩnh.
  • Những lớp foam riêng biệt này đã tạo nên một chiếc đệm memory foam Ru9 với những ưu điểm vượt trội, giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ của người Việt.

    Hiện nay, sản phẩm đệm memory foam Ru9 đã nhận được đánh giá vô cùng tích cực từ các khách hàng trong và ngoài nước. Bạn có thể mua sản phẩm đệm memory foam Ru9 tại các cửa hàng chăn ga gối đệm chính hãng của Ru9 hoặc trên các trang thương mại điện tử uy tín.

    Mua sản phẩm chất lượng từ cửa hàng chăn ga gối đệm uy tín

     

    Tìm hiểu về gối Niu Ru9

    Trải qua hàng trăm năm phát triển, chiếc gối không ngừng thay đổi từ các loại chất liệu giản đơn đến những chất liệu tiên tiến. Trong đó nổi bật là memory foam - chất liệu mới được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp giấc ngủ.  Hiểu được nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm gối từ memory foam, công ty đã cho ra đời dòng sản phẩm gối Niu Ru9.

    Gối Niu có cấu tạo thiết kế phù hợp với giấc ngủ người Việt. Phần ruột gối được chế tạo từ graphene foam có khả năng nâng đỡ tối ưu, giữ phần đầu và cổ luôn thẳng.

    Cửa hàng chăn ga gối đệm Ru9 đồng hành cùng giấc ngủ lý tưởng của bạn

     

    Gối có độ cao vừa phải, đảm bảo độ cong tự nhiên của cổ khi ngủ và bảo vệ phần trên của cột sống. Chất liệu memory foam cũng có độ mềm hợp lý nhưng không bị xẹp lún như các loại gối thông thường. Ngoài ra, công nghệ Graphene của gối Niu có khả năng tản nhiệt tốt, đảm bảo phần đầu luôn được thoáng mát khi ngủ. Bên cạnh phần ruột gối đa chức năng, vỏ gối của Ru9 còn được thiết kế để dễ dàng vệ sinh và đảm bảo giấc ngủ thông thoáng. Bạn có thể tháo rời phần vỏ bọc này để vệ sinh gối nhờ phần khóa kéo tiện lợi. Tuy nhiên lưu ý không nên giặt phần ruột foam  để tránh làm hỏng hoặc biến dạng nhé!

    Ưu đãi khi mua đệm và gối trực tiếp tại cửa hàng đệm Ru9 

    Khi mua đệm gối trực tiếp tại cửa hàng của Ru9, bạn sẽ nhận ngay ưu đãi ngủ  thử 100 đêm. Trong vòng 100 đêm đầu tiên sau khi mua sản phẩm, nếu không cảm thấy hài lòng bạn có thể  trả lại sản phẩm và được hoàn tiền 100%. Đây cũng là một trong những dịch vụ nhằm mang đến trải nghiệm giấc ngủ chân thực nhất từ Ru9.

    Yên tâm mua sắm gối đệm tại cửa hàng chăn ga gối đệm của Ru9

     

    Bên cạnh đó, thời gian bảo hành lên đến 10 năm cho đệm foam Ru9, cam kết cho chất lượng sản phẩm bền lâu. Riêng đối với gối Niu, sản phẩm sẽ được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm. Bên cạnh đó, các sản phẩm của Ru9 sẽ được vận chuyển đến nhà bạn hoàn toàn miễn phí. Để giảm nhẹ khó khăn về mặt tài chính, các showroom gối đệm của Ru9 cũng hỗ trợ thanh toán trả góp qua thẻ tín dụng với mức lãi suất hấp dẫn.

    Với những thông tin ở trên, Ru9 hy vọng sẽ giúp cho bạn hoàn toàn tin tưởng  khi chọn mua chăn ga gối đệm tại cửa hàng của chúng tôi. Ru9 tự tin vào việc cung cấp những dòng sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng, giá cả hợp lý nhất trên thị trường. Vậy thì  bạn còn chần chờ gì nữa, liên hệ ngay Ru9 để đặt mua chăn gối đệm thôi nào!


    Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

    Mục lục×