Tiết lộ tư thế ngủ của cặp vợ chồng hạnh phúc có thể bạn chưa biết
Giấc ngủ

Tiết lộ tư thế ngủ của cặp vợ chồng hạnh phúc có thể bạn chưa biết

Cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, vui vẻ là mơ ước của nhiều cặp đôi. Sự tròn đầy, viên mãn này có thể biểu hiện qua nhiều phương diện, đôi khi chính trong tư thế ngủ hàng ngày của họ. Vậy bạn đã biết tư thể ngủ của cặp vợ chồng hạnh phúc như thế nào chưa? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Mục lục

1. Tư thế ngủ tiết lộ điều gì về tình cảm vợ chồng?

Trong một đêm ngủ dài, con người có thể thay đổi nhiều tư thế nằm ngủ khác nhau. Những tư thế được lặp đi lặp lại nhiều lần có thể phản ánh một số khía cạnh về tình cảm, tính cách của bạn. Tuy không chính xác hoàn toàn nhưng cũng là một phần của những điều thầm kín trong tính cách mà đôi khi chúng ta đang cố gắng giấu đi. 

Tiết lộ tư thế ngủ của cặp vợ chồng hạnh phúc có thể bạn chưa biết

Tư thế ngủ có thể cải thiện tình cảm vợ chồng

Đối với các cặp vợ chồng, tư thế ngủ còn biểu hiện một phần tình cảm của cả hai. Điều này có thể dễ dàng kiểm tra ngay chính trong cuộc sống hằng ngày của các cặp đôi, khi yêu đương thắm thiết, chúng ta có nhu cầu gần gũi nhau, khi cãi vã giận hờn lại mong muốn giữ khoảng cách. 

2. Tư thế ngủ yêu thích của các cặp vợ chồng hạnh phúc

Những cặp vợ chồng có đời sống tình cảm vui vẻ, hạnh phúc thường có xu hướng thích các tư thế ngủ dưới đây.

Ôm từ đằng sau

Tư thế này thể hiện sự thân mật của hai người. Người chồng ôm vợ từ phía sau, đóng vai trò là người bảo vệ, luôn nhường nhịn còn người vợ lại dựa dẫm vào chồng. Tư thế ngủ này cũng rất tốt cho sức khỏe vì không gây áp lực lên lưng.

Nhược điểm: Có thể khiến phần cánh tay bị mỏi.

Ôm, quay mặt vào nhau

Tư thế này thường xuất hiện ở các cặp vợ chồng son. Những cặp đôi cưới lâu vẫn giữ được tư thế này chứng tỏ tình cảm của các bạn luôn mới mẻ, mặn nồng như thuở ban đầu.

Nhược điểm: Có thể gây cứng khớp vào hôm sau.

Quay lưng vào nhau

Tiết lộ tư thế ngủ của cặp vợ chồng hạnh phúc có thể bạn chưa biết

Mỗi người có thể tận hưởng không gian riêng của mình nhưng vẫn không tách ra khỏi người còn lại

Vợ chồng có thể tận hưởng không gian riêng nhưng vẫn không mất đi sợi dây kết nối. Sự thân mật và độc lập trong một mối quan hệ có thể cùng duy trì. Tư thế này cho thấy hai người yêu thương nhau nhưng không muốn kiểm soát, kiềm chế lẫn nhau mà dành cho đối phương sự tự do, tin tưởng. Tư thế này còn giúp phần lưng, tay và chân được thoải mái. 

Nhược điểm: Ngủ nghiêng bên trái quá nhiều có thể gây áp lực lên tim.

Đối mặt nhưng không chạm vào nhau

Tư thế này cho thấy một trong hai người đang khao khát sự quan tâm, thân mật từ đối phương nhưng vẫn chưa nhận được. Hai người nên lắng nghe, tâm sự với nhau để khôi phục sự kết nối. Tư thế này sẽ phù hợp để cả hai có cuộc nói chuyện trước giờ đi ngủ, gần gũi và cởi mở hơn về cảm xúc, nhu cầu của nhau.

Gối đầu lên ngực

Tiết lộ tư thế ngủ của cặp vợ chồng hạnh phúc có thể bạn chưa biết

Người chồng là điểm tựa vững chắc cho vợ của mình

Vợ chồng có sự tin tưởng, yêu chiều, nhường nhịn và lãng mạn.

Nhược điểm: Không thoải mái, tư thế ngủ không khoa học, có thể khiến đối phương bị tê cứng.

Một người chiếm nhiều diện tích giường hơn

Một người thoải mái, tự do "bay nhảy" khắp giường còn người kia bị chèn ra mép giường. Tư thế này có thể biểu hiện sự nhường nhịn của chồng đối với vợ cũng như sự hồn nhiên, vui tươi của vợ. 

Chạm chân vào nhau

Cả hai đều muốn gắn kết với nhau, chứng tỏ đời sống vợ chồng của bạn đang hạnh phúc, tốt đẹp. Hai bên đều trân trọng mối quan hệ này. 

Tựa đầu lên vai

Tư thế này cho thấy người kê tay đóng vai trò là người bảo vệ, luôn ở bên để ủng hộ và hỗ trợ, trong khi nửa kia sẵn sàng đón nhận. Vợ chồng biết nhường nhịn, chiều chuộng nhau để duy trì cuộc sống hạnh phúc.

Nhược điểm: Tay người chồng dễ bị tê, mỏi.

3. Cách chọn nệm cho cuộc sống vợ chồng hạnh phúc

Bên cạnh tư thế ngủ, nệm cũng có thể góp phần thăng hoa cuộc sống vợ chồng. Những cặp đôi mới cưới hay cưới lâu muốn làm mới tình cảm có thể tham khảo một số cách chọn nệm dưới đây để có giấc ngủ ngon.

Nệm cách ly chuyển động

Khả năng cách ly chuyển động của nệm thể hiện ở tính ổn định khi bạn thay đổi tư thế. Nếu nệm rung rinh, phát ra tiếng khó chịu khi người bên cạnh trở mình thì người còn lại không thể ngủ ngon được. Đặc biệt trong chuyện ấy, chắc hẳn các bạn sẽ không muốn chiếc nệm lung lay ảnh hưởng đến cảm xúc của mình.

Độ đàn hồi

Nệm không đàn hồi tốt, quá cứng sẽ khiến người nằm đau nhức. Nệm có độ đàn hồi sẽ giúp các cặp đôi dễ dàng thăng hoa trong cảm xúc. Nhưng đàn hồi không có nghĩa là quá mềm, nệm có khả năng trở lại vị trí ban đầu khi bị lún xuống. Nệm mềm quá mức sẽ khiến cả hai bị lún sâu, không thể thực sự vui vẻ.

Chất liệu

Chất liệu nệm ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Bề mặt nệm mềm mại sẽ khiến người nằm thoải mái hơn. 

Khả năng tản nhiệt

Hiện nay những loại nệm chất lượng cao đều được ứng dụng công nghệ tản nhiệt, giúp bề mặt nệm luôn thông thoáng, không gây hầm bí khi nằm. Ngoài việc khiến người dùng thấy mát mẻ, khả năng này còn giúp tăng tuổi thọ nệm, hạn chế tình trạng ẩm mốc.

Tiết lộ tư thế ngủ của cặp vợ chồng hạnh phúc có thể bạn chưa biết

Nệm foam Ru9 mang đến giấc ngủ ngon cho các cặp vợ chồng

Những tiêu chí kể trên đều có trong chiếc nệm foam Ru9. Với các lớp foam cao cấp khác nhau chứa hàng triệu bọt khí được liên kết theo cấu trúc bền chặt sẽ mang lại cảm giác bồng bềnh nhưng đầy tính ổn định. Dù bạn có trở mình thì nệm vẫn có thể cách ly chuyển động tốt, không gây nên tiếng ồn không cần thiết. Đặc biệt công nghệ tản nhiệt và giải tỏa áp lực giúp các bạn không phải chịu bất kỳ phản lực nào, lực phân tán đều, không tập trung vào một điểm giúp cơ thể thoải mái, sảng khoái sau khi ngủ dậy. 

Trên đây, bài viết đã tiết lộ cho các bạn một số tư thể ngủ của cặp vợ chồng hạnh phúc đồng thời bật mí cách chọn nệm giúp thăng hoa cuộc sống tình cảm. Giấc ngủ của vợ chồng sẽ được nâng niu bởi các sản phẩm phòng ngủ cao cấp của Ru9

Bài viết liên quan:

Bài viết liên quan


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×