Tại sao Ru9 không bán qua trung gian?
Giấc ngủ

Tại sao Ru9 không bán qua trung gian?

Mục lục

Khác với người Bắc gọi là “thật” thì người Nam gọi là “thiệt”. Ví dụ người Bắc hỏi là “thật không?” thì người Nam sẽ hỏi là “thiệt hông?”.

Ngôn ngữ nói, nhất là ngôn ngữ vùng miền là một thứ vô cùng thú vị. Những câu chữ ở nơi này gọi là thế này, đến nơi khác gọi là thế khác, nhưng lại mang cùng một ý nghĩa. Và ngược lại, ngôn ngữ ở “nơi khác” mang về “nơi này” thì lại có thể bị đẩy sang một cách hiểu khác. Ví dụ nếu người Bắc nói là “giá trị thật” thì người Nam sẽ gọi là “giá trị thiệt”. Nhưng nếu nói là “giá trị thiệt” với người Bắc thì nó lại mang nghĩ là “giá trị — thiệt thòi”.

Phần lớn chúng ta khi mua các sản phẩm trên thị trường hiện nay, là chúng ta chủ yếu đang mua “giá trị thiệt”. Theo một điều tra xã hội, chi phí mà chúng ta bỏ ra để mua một chai nước ngọt có ga chỉ có 5% là chi phí sản xuất — là chi phí mà chúng ta thụ hưởng gồm nước ngọt và chai, 95% còn lại là chi phí cho quảng cáo và các khâu trung gian.Không chỉ là nước ngọt, phần lớn các sản phẩm là thế. Khách hàng vô cùng thiệt thòi khi phải mua rất nhiều giá trị ảo trên sản phẩm mà mình có được.

Nhưng với Ru9 thì khác…

Giá trị thật nệm Foam Ru9

Chất lượng cao cấp

Nệm Foam Ru9 mang tới giá trị thật cho khách hàng

Ru9 chưa bao giờ quan niệm rằng mình đang bán cho khách hàng một chiếc nệm — và chỉ một chiếc nệm mà thôi. Tối ưu hóa giá thành của một chiếc nệm chỉ là câu chuyện đầu tiên khi chúng tôi muốn mang đến cho khách hàng “trọn vẹn giá trị thật của nệm”.

Với mục tiêu mang đến giấc ngủ tốt nhất, Ru9 đã nghiên cứu và sử dụng loại chất liệu foam cao cấp nhất trong ngành nệm. Foam là chất liệu được làm từ bọt nước, và được nén lại dưới thể rắn, foam càng đặc thì quy trình càng phức tạp và đắt tiền bởi nó tạo ra được độ đàn hồi và nâng đỡ rất cao.

Nệm Ru9 là nệm foam được nhập khẩu nguyên liệu từ châu Âu, nhưng được sản xuất tại Việt Nam. Để có thể đảm bảo chất lượng ngang bằng với các loại memory foam nhập khẩu khác, và vẫn giữ được giá thành không quá cao so với người Việt, Ru9 đã sử dụng mô hình cắt bỏ trung gian. Chính vì vậy, số tiền mà bạn bỏ ra chính là đúng giá thành mà một tấm nệm chất lượng cao như Ru9 được sản xuất ra.

Giá thành trung thực

Nệm Foam Ru9 cam kết giá thành trung thực

Ru9 trao tay toàn bộ giá trị thật của sản phẩm đến tay khách hàng. Số tiền mà bạn bỏ ra để mua nệm Ru9 chiếm 99% đều là chi phí sản xuất và kinh doanh.

Nếu như những “cái chạm” tại showroom và các đại lý cửa hàng nệm không thể giúp bạn cảm nhận rõ hiệu quả, Ru9 mang lại cho khách hàng 100 đêm ngủ thử để trải nghiệm trực tiếp. Cũng nhờ đó mà Ru9 không cần phải bỏ chi phí cho các cửa hàng nệm, đại lý trung gian — vốn cũng không thực sự hữu ích trong việc chọn nệm.

Thay vào đó, với 100 đêm ngủ thử, bạn có thể thoải mái trải nghiệm giấc ngủ ngon nhất trong 100 đêm. Và nếu bạn không hài lòng với nệm Ru9 và muốn trả lại, Ru9 sẽ thực hiện nhận hàng và vận chuyển miễn phí, nhanh chóng mà bạn không cần phải đưa ra bất kì một lý do nào cả.

Chăm sóc khách hàng tận tâm

Nệm Foam Ru9 với chất liệu cao cấp

Một tấm nệm sẽ đồng hành với bạn qua những giai đoạn quan trọng của cuộc đời. Thấu hiểu điều đó, Ru9 mang đến dịch vụ bảo hành 10 năm cho nệm. Đồng thời, Ru9 hiểu rằng, mua nệm không phải là một điều dễ dàng và thuận tiện bởi kích thước của nệm thường lớn và khá nặng.

Chính vì vậy, nệm Ru9 được thiết kế để có thể đóng nhỏ gọn trong thùng, miễn phí vận chuyển và giao hàng tận nhà, mang lại trải nghiệm tốt nhất và tiện lợi nhất cho khách hàng.

Và đó chính là giá trị lớn nhất mà Ru9 luôn theo đuổi: luôn mang đến những giấc ngủ thật ngon mỗi ngày, một sức khỏe tốt và một tinh thần sảng khoái mỗi khi thức dậy cho khách hàng.

Nệm Foam Ru9 chăm sóc giấc ngủ cho từng khách hàng


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×