quà tặng ấm áp cho mùa đông
mẹo vặt

Quà Tặng Ấm Áp Cho Mùa Đông Dành Tặng Người Thân Yêu

Quà tặng ấm áp cho mùa đông giá lạnh sẽ giúp cho tình cảm trở nên khăng khít, bền chặt. Tham khảo ngay các món quà ý nghĩa sau đây để dành tặng người thân yêu nhé!

Mục lục

Mùa đông - Mùa cũng những cơn gió se lạnh, mùa của sự cô đơn, buốt giá. Vậy nhưng, bạn hoàn toàn có thể “sưởi ấm” mùa đông bằng những món quà tặng ấm áp, ý nghĩa. Nội dung bài viết sau, Ru9 sẽ gợi ý cho bạn một số món quà đặc biệt. Mời bạn tham khảo!

1. Tại sao nên tặng quà vào mùa đông?

Việc tặng quà vào mùa đông được xem là cực kỳ ý nghĩa và thiết thực. Tặng quà không chỉ giúp “kéo” tình cảm giữa người và người xích lại gần nhau hơn mà còn giúp bày tỏ thành ý, tình cảm của người tặng quà dành cho người nhận.

Vì vậy, nếu bạn đang muốn gửi đến những người thân yêu những món quà ý nghĩa thì hãy nhanh tay tham khảo danh sách Ru9 cung cấp dưới đây nhé!

gợi ý quà tặng cho người thân mùa đông ấm áp

Việc tặng quà vào mùa đông được xem là cực kỳ ý nghĩa và thiết thực. 

2. Các món quà tặng ấm áp vào mùa đông

Nếu bạn chưa biết nên tặng quà gì cho nửa kia hoặc người thân yêu vào mùa đông thì hãy bỏ túi ngay danh sách sau:

Chăn ga gối đệm 

Chăn ga gối đệm là những vật dụng quen thuộc, đồng hành và che chở cho giấc ngủ mỗi đêm của chúng ta. Những bộ chăn ga ấm áp sẽ xua tan cái giá lạnh của mùa đông và khiến người nhận quà luôn cảm thấy bình an, được bảo vệ và nhớ tới bạn.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu nổi tiếng Ru9 như nệm Original, nệm Nest, gối Niu, chăn bạch đàn,...

 mua nệm original cho gia đình

Nệm Original là món quà mùa đông ấm áp và ý nghĩa.

Đèn sưởi

Nói đến quà tặng ấm áp vào mùa đông thì không thể không nhắc tới đèn sưởi. Đèn sưởi cũng là món quà ý nghĩa, thích hợp để tặng trong các dịp tri ân khách hàng, nhân viên, quà tặng cuối năm,… Hơn nữa, đèn sưởi cũng giúp giảm lạnh giá, tốt cho sức khỏe của mọi người, đặc biệt là người già, trẻ em.

Bình giữ nhiệt

Ngoài đèn sưởi, bình giữ nhiệt cũng là món quà ý nghĩa, phát huy được hết tính năng sử dụng của mình trong ngày lạnh giá. Bình giữ nhiệt với công dụng lưu trữ và cân bằng nhiệt độ cho các loại chất lỏng như nước nóng/lạnh, cháo,… vô cùng tiện lợi và hữu dụng đối với tất cả mọi người.

 mua bình giữ nhiệt tặng cho người thân

Bình giữ nhiệt với công dụng lưu trữ và cân bằng nhiệt độ cho các loại chất lỏng.

Khăn quàng cổ

Một chiếc khăn quàng cổ ấm áp cũng là gợi ý lý tưởng vào những ngày đông buốt giá trong năm nay. Khăn quàng cổ được làm từ chất liệu dày dặn, giúp giữ ấm cho cổ và cũng mang ý nghĩa sự chở che, ấm áp và tình cảm cao quý mà người tặng quà gửi tới người nhận.

Lịch để bàn

Mặc dù lịch để bàn không thể giúp bạn xua tan cái giá rét mùa đông cũng không có giá trị cao về kinh tế nhưng lại rất thiết thực trong công việc và đời sống hàng ngày. Lịch để bàn sẽ  giúp chúng ta ghi nhớ những mốc thời gian quan trọng, tránh bỏ quên việc cần làm. Đây là món quà tặng ý nghĩa vào mùa đông mà bạn có thể tham khảo để dành tặng những người thân yêu của mình.

Đèn xông tinh dầu

Đèn xông tinh dầu là quà tặng ấm áp vào mùa đông khá mới lạ nhưng cực kỳ tinh tế và hiện đại. Đây là một liệu pháp chăm sóc tinh thần hiệu quả. Tạo không gian sạch sẽ và thơm ngát giúp người dùng thư giãn, thoải mái sau nhiều giờ làm việc.

Đồng hồ treo tường hoặc đồng hồ đeo tay

Đồng hồ là quà tặng mùa đông rất ý nghĩa. Vì đây là vật dụng để xem giờ mà bất cứ ai cùng cần. Có thể dùng đồng hồ làm vật trang trí cho ngôi nhà, văn phòng,… Chính vì vậy, nếu đang băn khoăn không biết nên tặng quà gì vào mùa đông thì có thể tham khảo tặng đồng hồ nhé!

 mua đồng hồ tặng cho người thân yêu

 Đồng hồ là quà tặng mùa đông rất ý nghĩa dành tặng cho người thân yêu hoặc bạn bè.

Tượng 12 con Giáp

Mùa đông gần với mùa xuân và là thời điểm để chuẩn bị kết thúc năm cũ, chào đón một năm mới bình an, may mắn. Bởi vậy, món quà 12 con giáp được chế tác tinh xảo, mạ vàng, thiết kế bắt mắt. Nó rất phù hợp để trưng bày trên bàn làm việc, tủ kính hoặc trang hoàng cho nhà cửa. Tùy thuộc vào năm tuổi của người nhận để chọn con giáp cho phù hợp, tránh sai sót gây mất ý nghĩa của món quà.

Quà tặng không chỉ mang ý nghĩa thiết thực về nhu cầu sử dụng mà đó còn là cầu nối để bày tỏ tấm lòng thành cũng như tình cảm thân thương mà người tặng muốn gửi gắm đến người nhận quà. Ngoài các dịp đặc biệt như ngày lễ, tết, noel, valentine,... thì bạn có thể dành tặng cho nửa kia hay những người thân yêu món quà ý nghĩa vào ngày đông.

Quà tặng sẽ giúp người nhận xua tan cái giá lạnh và rét buốt của mùa đông, đồng thời cảm thấy hạnh phúc, ấm áp vô bờ khi nhận được sự quan tâm của người quan trọng. Tóm lại, đừng ngần ngại mà hãy bày tỏ tấm lòng của mình đến nửa kia hoặc người thân bạn nhé!

 lựa chọn quà tặng ấm áp cho người thân yêu

Tặng quà vào những người thân yêu vào mùa đông sẽ giúp gắn kết tình cảm bền chặt và sâu đậm.

Những món quà tặng mùa đông trên không chỉ có giá trị về vật chất mà còn giúp bạn gửi gắm tình cảm chân thành đến người nhận quà. Mong rằng, những gợi ý thiết thực trên đây của Ru9 sẽ giúp bạn có thêm gợi ý để sớm lựa chọn được món quà ý nghĩa dành tặng cho người thân yêu, bạn bè,.... 

Đừng quên tham khảo các món quà chăn ga gối nệm ấm áp, ý nghĩa đến từ thương hiệu nổi tiếng Ru9. Ru9 tự hào là địa chỉ tiên phong tại Việt Nam ứng dụng đưa chất liệu foam vào sản xuất chăn ga gối nệm. Sản phẩm mang thương hiệu Ru9 đảm bảo chất lượng, an toàn, giúp người dùng không chỉ có giấc ngủ ngon mà hơn hết là một giải pháp toàn diện giúp bảo vệ sức khỏe tối ưu.

Bài viết liên quan


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×