nên chọn chăn ga gối chất liệu gì tốt cho sức khỏe và giấc ngủ
Sản phẩm

Nên Chọn Chăn Ga Gối Chất Liệu Gì Tốt Cho Sức Khỏe Và Giấc Ngủ?

Bạn nên chọn chăn ga gối chất liệu gì tốt cho sức khỏe và giấc ngủ người sử dụng? Bí quyết để mua chăn ga gối đúng chất lượng mà vẫn phù hợp tài chính.

Mục lục

Nên chọn chăn ga gối chất liệu gì tốt cho sức khỏe và giấc ngủ là một trong những vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Có thể nói, chất liệu của chăn ga gối không chỉ ảnh hưởng tới trải nghiệm khi nằm, mà còn liên quan tới vấn đề sức khỏe của người sử dụng.

Vì thế, nếu lựa chọn không đúng thì bạn sẽ luôn cảm thấy không thoải mái và khó ngủ. Thông qua bài viết dưới đây, Ru9 sẽ hướng dẫn bạn chọn được bộ chăn ga gối nệm ưng ý nhất.

1. Nên chọn chăn ga gối chất liệu gì tốt cho sức khỏe và giấc ngủ?

Trên thị trường hiện nay có vô số loại chăn ga gối với chất liệu và mẫu mã khác nhau, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, nên chọn chăn ga gối chất liệu gì tốt cho sức khỏe và giấc ngủ thì vẫn là một câu hỏi cần được giải đáp chi tiết. Hãy cùng Ru9 tìm hiểu top 5 mẫu chất liệu hot đang được đánh giá cao trong ngành công nghiệp chăm sóc giấc ngủ dưới đây. 

 lựa chọn ga giường chất liệu thân thiện

Nên chọn chăn ga gối chất liệu gì tốt cho sức khỏe và giấc ngủ?

Chăn ga gối tencel được ưa chuộng

Được tạo nên chủ yếu từ bột gỗ cây bạch đàn, chất liệu tencel với độ mềm mịn và bền chắc là một lựa chọn tuyệt vời cho bộ chăn ga gối ở nhà bạn. Mặt khác, một trong những ưu điểm nổi bật cần nhắc đến của chất liệu này là khả năng thẩm thấu mồ hôi tốt và nhanh, nên luôn giữ được sự thông thoáng, mát mẻ trong suốt thời gian sử dụng. 

Chăn ga gối chất liệu cotton tencel 

Với sự kết hợp hoàn hảo để thừa hưởng được những ưu điểm của chất liệu cotton lẫn tencel cao cấp, sản phẩm chăn ga gối có sự vượt trội hơn trong khả năng thoáng khí, thấm hút, không nhàu nhăn khi giặt cũng như hạn chế bụi vải. 

 lựa chọn chăn ga tốt cho giấc ngủ của người thân

Chăn ga gối có ảnh hưởng lớn đến giấc ngủ của người sử dụng.

Đặc biệt, chất liệu này được ưa chuộng trong nhiều gia đình có trẻ nhỏ, vì thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. 

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách chọn màu chăn ga gối đệm hợp mệnh theo phong thủy

Chăn ga gối microfiber hiện đại

Chất liệu microfiber được đánh giá là bước nhảy vượt trội của nền công nghiệp chăm sóc giấc ngủ, đã và đang phổ biến hơn trên thị trường. 

Nếu bạn đang thắc mắc nên chọn chăn ga gối chất liệu gì tốt cho sức khỏe và giấc ngủ thì hãy cân nhắc tới microfiber. Bởi đây là loại sợi siêu mịn, mềm dẻo, có khả năng chống ẩm mốc, chống nước cũng như tĩnh điện cực hiệu quả. Khi sử dụng, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt cảm giác êm dịu và nâng niu trên làn da của mình. 

Hiện nay, mẫu chăn Microfiber tại Ru9 là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường. Với ưu điểm thoáng mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông, sợi bông mềm mịn tạo cảm giác như được ôm ấp trong mây suốt đêm dài. Bạn có thể tham khảo thêm về sản phẩm TẠI ĐÂY

 chăn microfiber tại Ru9 êm ái, bồng bềnh

Chăn microfiber đang là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.

Chăn ga gối vải lụa siêu mềm 

Là một trong những chất liệu có giá thành cao, chất liệu lụa cũng được ứng dụng trong việc sản xuất chăn ga gối cao cấp. Bề mặt vải lụa mềm mại, sáng bóng, sờ vào mát tay và dễ chịu, rất phù hợp sử dụng vào mùa đông nhờ khả năng chống tĩnh điện tốt. 

Bên cạnh đó, khả năng tản nhiệt của chất liệu lụa cũng được đánh giá vượt trội, sử dụng mùa hè cũng vô cùng thích hợp. Thêm vào là độ bền chắc theo năm tháng, sản phẩm chăn ga gối từ vải lụa này chắc chắn là một chọn lựa tối ưu dành cho khách hàng.

Chăn ga gối vải satin sang trọng

Sử dụng kỹ thuật dệt vân đoạn để tạo nên những sợi vải có 2 mặt khác biệt chính là điểm nhấn, giúp tôn lên nét sang trọng của chăn ga gối satin. Ngày nay, chất liệu satin còn là sự kết hợp giữa các loại sợi như tơ tằm, polyester và viscose.

Dòng chăn ga gối satin rất được ưa chuộng quanh năm, sử dụng ngày đông hay hè đều mang lại cảm giác dễ chịu. Ngoài ra, sự đa dạng về màu sắc cũng như hoa văn trên chất liệu này cũng là điểm cộng lớn. Ai còn thắc mắc nên chọn chăn ga gối chất liệu gì tốt cho sức khỏe và giấc ngủ thì hoàn toàn có thể quan tâm và cân nhắc đến satin.

 chăn đông Ru9 với chất liệu microfiber siêu mịn, êm ái

Chăn ga gối chất liệu mềm mịn có thể mang đến giấc ngủ trọn vẹn hơn.

2. Tiêu chí chọn chăn ga gối đúng chuẩn là gì?

Sau khi đã biết được nên chọn chăn ga gối chất liệu gì tốt cho sức khỏe và giấc ngủ, bạn cũng cần quan tâm một số tiêu chí khác để chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

  • Đáp ứng các tiêu chí về kích thước: Sản phẩm chăn ga gối phải phù hợp kích thước của chiếc giường cũng như nhu cầu của người sử dụng. Không chọn sản phẩm quá to hoặc quá nhỏ, hãy đo đạc kích thước trước khi lựa chọn.
  • Đảm bảo được độ bền dài lâu khi sử dụng: Sản phẩm chăn ga gối là đồ vật gắn bó và sử dụng thường xuyên, nên cần đảm bảo độ bền, ít hư hỏng. Tránh mua các sản phẩm không rõ nguồn gốc hoặc quá rẻ tiền, kém chất lượng, vì chỉ có thể sử dụng trong một thời gian ngắn.

 chọn mua chăn ga chất lượng tại Ru9

Bạn cần lựa chọn chăn ga gối phù hợp với những tiêu chí và nhu cầu sử dụng.

  • Mua sắm ở những cửa hàng uy tín: Bạn nên mua các sản phẩm chăn ga gối ở những cửa hàng phân phối chính hãng, với các thương hiệu uy tín hàng đầu để đảm bảo chất lượng, cũng như chế độ bảo hành đúng chuẩn trong trường hợp sản phẩm xảy ra vấn đề. 

Với những thông tin được cung cấp ở trên, Ru9 tin rằng bạn đã nắm được bí quyết nên chọn chăn ga gối chất liệu gì tốt cho sức khỏe và giấc ngủ, phù hợp với từng thành viên trong gia đình. Bên cạnh chất liệu và các tiêu chí phù hợp, bạn cũng nên tham khảo thêm nhiều sản phẩm, tìm kiếm ưu đãi và cân nhắc tài chính trước khi mua sắm. 

>> Xem thêm:


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×