Nệm foam tích hợp than hoạt tính
Sản phẩm

Nệm Foam Than Hoạt Tính Là Gì? Có Ưu Điểm Gì Nổi Bật?

Nệm foam than hoạt tính là gì? Có ưu điểm gì nổi bật? Nếu bạn cũng đang có cùng băn khoăn này, mời bạn tìm hiểu nội dung bài viết dưới đây nhé.

Mục lục

Nệm foam kết hợp với than hoạt tính được ví là chiếc nệm đến từ tương lai với công dụng nâng đỡ cơ thể và kháng khuẩn tuyệt vời, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Vậy nệm foam than hoạt tính là gì? Mời bạn tìm hiểu thông tin chi tiết về nệm trong bài viết dưới đây.

1. Nệm foam than hoạt tính là gì? 

Hiểu một cách đơn giản, nệm foam than hoạt tính là chiếc nệm được tích hợp giữa chất liệu foam và than hoạt tính. Foam có đặc tính nổi bật là độ đàn hồi tốt, khả năng nâng đỡ và ôm trọn đường cong cột sống tự nhiên. Còn than hoạt tính giúp khử độc, kháng khuẩn, thanh lọc chất bẩn hiệu quả.

Bởi vậy, nệm foam hoạt tính vừa nâng niu giấc ngủ trọn vẹn của người dùng, vừa đảm bảo an toàn sức khỏe khi sử dụng. Đây là chiếc nệm được khá nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn hiện nay.

Nệm cuộn foam Ru9 tích hợp than hoạt tính kháng khuẩn tốt

Nệm foam than hoạt tính là chiếc nệm được tích hợp giữa chất liệu foam và than hoạt tính.

Đọc thêm: Các loại nệm foam được ưa chuộng nhất hiện nay

2. Ưu điểm nổi bật của nệm foam than hoạt tính

Nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu foam và than hoạt tính nên nệm foam than hoạt tính mang ưu điểm của các hai loại trên. Cụ thể như sau:

  • Nâng đỡ cơ thể tối ưu: Một trong những đặc tính ưu Việt nhất của chiếc nệm foam than hoạt tính là khả năng nâng đỡ các điểm đặc biệt trên cơ thể. Nhờ vậy, hệ xương khớp của bạn sẽ được bảo vệ toàn diện suốt cả đêm dài. Theo chuyên gia, foam có khả năng hấp thụ trọng lực tốt, giúp giảm tải áp lực tại các điểm tiếp xúc giữa cơ thể và bề mặt nệm. 
  • Cấu tạo bền đẹp: Lớp than hoạt tính kết hợp với foam sẽ cho ra đời chiếc nệm có độ phẳng, mịn và cực kỳ bền bỉ. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng nệm trong thời gian dài mà không cần lo lắng về vấn đề xẹp lún.
  • Khả năng kháng khuẩn tuyệt vời: Nệm foam than hoạt tính được đánh giá rất cao nhờ khả năng kháng khuẩn, khử độc, ngăn ngừa mùi hôi. Chính vì vậy, kể cả sử dụng thời gian dài, nệm vẫn sạch sẽ và thơm tho, an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Khả năng giữ nhiệt tốt: Nệm foam than hoạt tính có khả năng giữ nhiệt vượt trội, giúp làm ấm nhanh, tỏa nhiệt đều, đem đến giấc ngủ ngon cho người dùng, nhất là vào mùa đông lạnh giá. Có được điều này là nhờ lớp mít than hoạt tính có khả năng tích nhiệt nhanh chóng.
  • Độ đàn hồi cao: Nệm foam than hoạt tính không chỉ nâng đỡ có thể tốt mà còn có độ đàn hồi cao. Khi sử dụng nệm, bạn sẽ không có cảm giác mỏi lưng, đau vai gáy hay mất ngủ. 

Nệm cuộn foam topper tích hợp than hoạt tính

Nệm foam than hoạt tính có độ đàn hồi tốt và khả năng kháng khuẩn tuyệt vời.

Đọc thêm: Phân vân chọn nệm foam? Tìm hiểu ngay mua đệm foam hãng nào tốt để có giấc ngủ hoàn hảo và trải nghiệm tối ưu!

3. Lưu ý khi sử dụng nệm foam than hoạt tính

Trong quá trình sử dụng nệm foam than hoạt tính, bạn nên lưu ý một số vấn đề quan trọng sau:

  • Vị trí đặt nệm: Để đảm bảo cho chiếc nệm luôn trong trạng thái bằng phẳng, bạn nên đặt nệm ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp của mặt trời. Ngoài ra, kích thước nệm phải phù hợp với kích thước giường, không quá rộng hoặc hẹp, gây mất thẩm mỹ, đồng thời ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm.
  • Vệ sinh nệm định kỳ: Bất kỳ một sản phẩm nào cũng cần được chăm sóc, bảo quản hợp lý và nệm foam than hoạt tính cũng vậy. Để kéo dài tuổi thọ cho nệm và bảo đảm an toàn cho sức khỏe, bạn nên tiến hành vệ sinh nệm 2 - 3 tháng/ lần. Hành động này sẽ giúp loại bỏ sự tích tụ vi khuẩn, nấm mốc bám dính trên bề mặt nệm, giúp chiếc nệm luôn trong trạng thái thơm tho, sạch sẽ. 
  • Trong quá trình sử dụng nệm, thỉnh thoảng bạn nên xoay chuyển tư thế nệm theo các chiều hướng khác nhau để đảm bảo tính cân bằng.

Nên để nệm foam than hoạt tính ở nơi thoáng mát

Bạn nên đặt nệm ở vị trí thoáng mát để tăng tuổi thọ cho nệm.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn chiếc đệm foam giá rẻ kết hợp than hoạt tính nào chất lượng thì nệm cuộn Foam Topper Ru9 là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Nệm Topper Ru9 được thiết kế thông minh, giúp bạn dễ dàng tận hưởng được cảm giác dễ chịu ở mọi không gian ngủ. Bên cạnh đó, chiếc nệm cuộn Foam còn có nút cài thông minh giúp bạn cuộn/ gấp nệm dễ dàng, giúp tiết kiệm không gian phòng ngủ, giúp căn phòng trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn.

Nệm Foam Topper có cấu trúc gồm 2 tầng foam đặc biệt, tạo cảm giác chắc chắn, mềm mại cho người dùng. Không chỉ thế, nệm còn được tích hợp thêm tinh chất trà xanh và than hoạt tính, giúp kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Tóm lại, đây là chiếc nệm chất lượng mà bạn nên sử dụng để có được giấc ngủ ngon và an toàn cho cả gia đình. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm và đặt mua nệm cuộn foam Topper Ru9. 

Bài viết trên đã giải đáp cho bạn đọc băn khoăn nệm foam than hoạt tính là gì và ưu điểm nổi bật của nệm. Nệm foam than hoạt tính không chỉ giúp cho bạn có được giấc ngủ ngon, trọn vẹn mà còn hỗ trợ bảo vệ sức khỏe tối ưu cho cả gia đình nhờ vào khả năng kháng khuẩn tuyệt vời. Hy vọng, những thông tin trong bài viết đã giúp bạn hiểu hơn về dòng nệm này, từ đó có được lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Bài viết liên quan:


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×