nem cuon la gi
Sản phẩm

Nệm cuộn là gì? Top 3 nệm cuộn chất lượng nhất hiện nay

Khi cần mua nệm mới, đôi khi phải tìm ra loại mà có thể mang về nhà một cách thuận tiện. Nhưng nhiều người vẫn khá lo lắng không biết những chiếc nệm cuộn có thật sự tốt hơn không. Liệu chúng có cho bạn một đêm ngon giấc giống như cách mà nệm truyền thống không, cùng Ru9 tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Mục lục

Nệm cuộn là gì? Có những dòng nệm cuộn nào được mua nhiều nhất hiện nay? Bạn muốn tìm hiểu thêm dòng nệm cuộn này. Hãy cùng với Ru9 theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm nhiều thông tin về dòng nệm này nhé!

nem cuon la gi

Tìm hiểu về nệm cuộn

1. Nệm cuộn là gì?

Nệm cuộn là gì? Nệm cuộn là nệm được cuộn lại thành hình trụ có độ đàn hồi cao, đây là một công nghệ mới một sáng tạo tiện lợi trong ngành công nghiệp nệm. Được ép nén chặt nhằm giảm kích cỡ của nệm sau đó được hút chân không hoặc cho vào hộp. Một điều đặc biệt, khi mở ra nệm sẽ tự động phục hồi kích thước và hình dạng gốc mà không bị biến dạng ban đầu.

Dòng nệm này được phép cuộn tròn một cách dễ dàng, dễ bắt gặp thấy được ở các dòng nệm như nệm cao su, nệm túi lò xo, nệm foam… Dòng nệm này là sự lựa chọn ưu tiên đối với những gia đình sống trong không gian chật hẹp, nhờ vào tính năng tiện lợi và tiết kiệm không gian hơn so với các dòng nệm khác.

nem cuon trai san

Nệm cuộn tiết kiệm được không gian

2. Ưu và nhược điểm của nệm cuộn

Sau khi đã biết nệm cuộn là gì, dưới đây là ưu và nhược điểm của chúng.

2.1 Ưu điểm

Ưu điểm của chiếc nệm này có chất liệu rất đa dạng, tùy chọn kích thước mình mong muốn, linh hoạt trong quá trình sử dụng cũng như vận chuyển, cách sử dụng cũng rất đơn giản.

  • Về chất liệu: tìm một chất liệu chất lượng từ các thương hiệu uy tín không khó, chúng được làm từ lò xo túi, bên trong được chần một lớp bông gòn, lớp kế tiếp có lớp đệm bằng foam.
  • Về kích thước: có thể tùy chỉnh cũng như chọn được kích thước mà mỗi gia đình mong muốn. Vì thế nệm cuộn có nhiều kích thước bạn yêu cầu cũng như có thể đặt theo kích thước.
  • Về độ linh hoạt: bạn có thể tùy tiện đặt ở bất kỳ vị trí nào kể cả văn phòng, phòng khách… nệm cuộn này rất phù hợp.
  • Về vận chuyển: vì là nệm đã được nén và cuộn tròn gọn, nên vấn đề vận chuyển rất dễ dàng và nhanh chóng, không cần quá nhiều người phụ giúp cũng như phải dùng một lượng sức mạnh.
  • Về cách sử dụng: chỉ cần bạn chọn một vị trí ưng ý với bạn mong muốn, bạn chỉ cần mở dây cuốn của nệm, trải nệm ra và cắt bỏ túi bọc lúc này nệm sẽ tự phòng to mà không bị mất form hình dạng ban đầu.

2.2 Nhược điểm

Nhược điểm sẽ rất khó trở lại hình dạng ban đầu sau khi sử dụng xong, thời gian bảo quản bị hạn chế cũng như độ đàn hồi bị giảm xuống, mùi hôi khó chịu.

  • Về hình dạng sau khi sử dụng: sẽ rất khó cuộn lại, sau khi sử dụng xong bạn muốn cuộn lại như hình dạng ban đầu thì rất khó chưa kể đến những người không có kinh nghiệm việc cuộn nệm tròn gọn lại sẽ là một thử thách và không được nén nhỏ lại như lúc mới mua, đôi khi có những nệm cuộn sẽ cần sự hỗ trợ từ nhà sản xuất hoặc những dụng cụ hỗ trợ
  • Thời gian bảo quản: khi sử dụng nệm cuộn này hạn chế về mặt thời gian, để đảm bảo chất lượng của nệm, bạn phải tháo ra trong vòng 14 ngày sau khi mua nệm, không được để nệm bị nén lâu trong một thời gian dài.
  • Đồ đàn hồi: nếu như nén lâu trong thời gian dài độ đàn hồi sẽ bị giảm đi đáng kể, giống như các nệm cuộn giá thành rẻ chất lượng không tốt có thể mất đi hẳn độ đàn hồi nếu được nén quá nhiều lần và di chuyển thường xuyên.
  • Mùi hôi: nệm được làm từ các nguyên liệu kháng khuẩn cũng như các chất hóa chất, nên khi mở nệm ra khỏi túi nén thường có một mùi khó chịu. Để khử được mùi này bạn phải để nệm những nơi thoáng giá để bay hơi đi hoặc tháo nệm ra trước 1-2 ngày sử dụng.

3. Các loại nệm thông dụng

Sau khi biết nệm cuộn là gì, những ưu nhược điểm của nó, Ru9 đem đến cho các bạn thông tin về các loại nệm phổ biến trên thị trường hiện nay, bao gồm:

3.1 Nệm cuộn foam

dem cuon la gi

Nệm Foam nổi bật với tính năng đàn hồi và độ êm ái cực kỳ tốt

Có chất liệu foam, khả năng nâng đỡ rất tốt, êm ái cải thiện đau mỏi lưng vai gáy, trọng lượng của nệm foam này nhẹ hơn những loại nệm khác, có lớp gel lạnh giúp làm mát. Vỏ nệm đi rời được làm từ Tencel thấm hút tốt, thoáng mát không bị ẩm mốc ngăn ngừa vi khuẩn lây xâm hại.

3.2 Nệm lò xo túi cuộn

dem cuon trai san la gi

Êm ái thời gian sử dụng lâu dài lên đến 10 năm

Nệm lò xo túi cấu tạo gồm hệ thống lò xo túi độc lập có thể cuộn thành hình trụ, có sự đàn hồi cao và lớp memory foam hỗ trợ làm giảm áp lực. Với thiết kế êm ái không đau lưng, cấu trúc gồm hàng triệu bọt khí nên nệm rất là nhẹ và lưu thông không khí dàng, vệ sinh không quá khó phức tạp, an toàn cho sức khỏe. Thời gian sử dụng lên đến 10 năm hoặc lâu hơn.

3.3 Nệm cuộn foam Topper đa năng

nem cuon da nang

Nệm cuộn Topper

Với thiết kế gọn gàng và êm ái dễ dàng di chuyển và tiện dụng. Với đặc tính cuộn, nệm dễ dàng sử dụng linh hoạt và đảm bảo sự nâng đỡ cần thiết cho cơ thể.

Với thiết kế nút cài thông mình sẽ giúp bạn cuộn hay gấp nệm một cách gọn gàng tiết kiệm không gian, có thể đem đến bất kỳ nơi đâu mà bạn mong muốn. Tính năng kháng khuẩn rất cao, được làm từ tinh chất trà xanh và than hoạt tính tích hợp trong lớp foam giúp kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả. Vỏ bọc Tencel thoáng mát thấm hút tốt

3.4 Nệm cao su cuộn

dem cuon da nang

Kích thước nhỏ gọn hơn những nệm thông thường

Nệm cuộn cao su có ưu điểm là nhỏ gọn với nệm gấp thông thường, dễ dàng cuộn tròn lại theo chiều dọc hay chiều ngang tùy theo mong muốn của người sử dụng. Có những lỗ nhỏ li ti thoáng mát thông khí rất tốt, không bị xẹp lún trong thời gian sử dụng lâu ngày.

4. Các mẫu nệm cuộn được ưa chuộng trên thị trường

4.1 Nệm cao su Liên Á IKI Comfort

Nệm IKI Comfort có thiết kế tối giản thông minh và khoa học, với cấu trúc Hybrid độc đáo cùng với lớp cao su thiên nhiên tạo nên cảm giác nhẹ nhàng và êm ái trong mỗi giấc ngủ.

review nem cuon

IKI an tâm chăm sóc chất lượng giấc ngủ

Áo nệm được đi rời dễ dàng tháo gỡ và vệ sinh. Ngoài ra IKI có 2 lớp foam, một lớp sở hữu độ đàn hồi cao nâng đỡ cơ thể, lớp foam còn lại tạo nên sự vững trãi độ bền vượt trội.

4.2 Nệm Foam Amando Luca

Đây là một sản phẩm đến từ Amando, sự kết hợp tính tế giữ công nghệ và thiết kế thể hiện sự tinh tế sang trọng trong từng sản phẩm phù hợp với mọi không gian từ cơ bản đến hiện đại.

mua nem cuon

Rất bền thời gian bảo hành lên đến 10 năm

Được cấu tạo từ 2 lớp foam, một lớp làm từ mút Charcoal Gel với than hoạt tính và trà xanh, lớp còn lại là lớp mút hỗ trợ. Lớp than hoạt tính và trà xanh giúp làm thoáng khí, khả năng kháng khuẩn, khử mùi tối ưu. Lớp mút tăng cường độ êm ái, lớp vỏ ngoài thoáng khí mềm mại và có tính năng chống cháy.

4.3 Nệm lò xo Kim Cương Asling

Cấu tạo từ hệ thống lò xo độc lập, được làm thép không gỉ nung nấu dưới nhiệt độ cao giúp cho độ đàn hồi cao cũng như khả năng chịu lực. Đồng thời là sự kết hợp đặt biệt giữa lò xo túi và lớp tiện nghi đa lớp giúp hỗ trợ và nâng đỡ cột sống.

gia nem cuon

Nệm kim cương Asling

Bên ngoài áo đệm được may bằng vải dệt kim cao cấp có tác dụng chống ẩm, mốc, kháng khuẩn, côn trùng… những hoa văn đường nét được may bằng thủ công tỉ mỉ làm cho sản phẩm trở nên sang trọng.

5. Những lưu ý khi bạn sử dụng nệm cuộn

Dựa vào định nghĩa nệm cuộn là gì và những ưu nhược điểm của nó, ta sẽ có một số lưu ý khi bạn sử dụng nệm cuộn này:

  • Mặt hạn chế: không được đặt nệm ở bề mặt cứng ví dụ như không đặt trực tiếp trên sàn gỗ, nền nhà mà hãy dùng một lớp lót trước khi đặt nệm cuộn xuống, hoặc để trên giường hay những vật dụng nào có thể nâng đỡ nệm trước khi để nệm xuống. Cách này nhằm đảo bảo chất lượng, tuổi thọ của nệm được kéo dài.
  • Không sử dụng nệm một bên: bạn phải xoay nệm thường xuyên để tránh tình trạng khi bạn nằm nệm một bên, một chỗ khá lâu sẽ gây lún hoặc xẹp. Sẽ không đảm bảo độ đều cân bằng của nệm, bạn nên xoay nệm ba tháng một lần để đảm bảo độ bền của nệm.
  • Không được đổ nước hay thức uống accs chất lỏng lên trên nệm hành động này sẽ làm cho nệm thấm hút nước vào bên trong sẽ ảnh hưởng đến lớp mút.
  • Tránh các vết bẩn: nệm cuộn cần phải có một lớp bảo vệ nệm để bảo vệ khỏi các lớp bẩn các chất không may dính vào. Ví dụ như các thảm trải lên trên mặt nệm, hoặc ga trải nệm. Vừa để trang trí bắt mắt cho chiếc nệm vừa bảo đảm an toàn vệ sinh.
  • Không được uống cong hay đè bẹp quá mức sẽ gây ảnh hưởng đến cấu trúc cũng như hình dạng của nệm.

Kết luận

Như vậy, bài viết này đã cung cấp cho bạn thông tin về nệm cuộn là gì, cũng như những ưu và nhược điểm, những lưu ý khi sử dụng nệm cuộn. Để đảm bảo mua nệm cuộn chất lượng uy tín và chính hãng bạn hãy ghé đến Ru9, cũng như muốn biết thêm về những dòng nệm khác tại đây.


    Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

    Mục lục×