Lời nhắn gửi từ Ru9 đến bạn

Lời nhắn gửi từ Ru9 đến bạn

Mục lục

Vào thời điểm đầu tháng 04/2021, Ru9 đã gửi ra thông báo về việc điều chỉnh giá bán lẻ niêm yết cho các sản phẩm nệm, bắt đầu áp dụng từ ngày 04/05/2021. Trước hết, đây là một quyết định không hề dễ dàng đối với chính chúng tôi, bởi suốt ba năm vừa qua kể từ ngày thành lập, Ru9 chưa từng thay đổi giá bán. Quyết định này còn khó khăn hơn nữa khi tất cả chúng ta đều mới trải qua một năm 2020 đầy thử thách và cam go. Là một công ty tiên phong theo mô hình phân phối trực tiếp từ nhà sản xuất đến tận tay người tiêu dùng, Ru9 luôn đề cao sự trung thực và trân trọng tất cả khách hàng của mình. Vì vậy, chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn một chút về những lý do đằng sau quyết định này, những lựa chọn đầy thách thức xuyên suốt hành trình phát triển và cách mà Ru9 đang nỗ lực để thực hiện lời hứa đem đến giấc ngủ ngon hơn cho người Việt  🇻🇳 

 

Mặc dù đại dịch đang gây ra rất nhiều ảnh hưởng tiêu cực cho cuộc sống, nhưng đây cũng chính là cơ hội để mỗi chúng ta có thể chậm lại một chút, tách bản thân khỏi guồng quay náo nhiệt của cuộc sống thường nhật và tập trung hơn cho những điều thật sự quan trọng với mỗi người, đó là thời gian quý báu cho gia đình, các mối quan hệ và cho chính sự bình an, sức khỏe của bản thân. Chúng tôi rất vui mừng khi nhận thấy ngày càng có nhiều người bắt đầu ưu tiên sức khỏe và giấc ngủ để có một cuộc sống trọn vẹn hơn, và đây chính là mục tiêu của chúng tôi ngay từ ngày đầu tiên. Ru9 còn mong muốn lối sống, tư tưởng này sẽ cùng được chia sẻ, lan rộng hơn nữa, và không dừng lại cho tới khi bất kỳ ai trong chúng ta đều quan tâm tới giấc ngủ của mình. 

 

Thế nhưng, mặt khác, đại dịch này cũng gây ra tác động lớn về việc gia tăng chi phí trong chuỗi cung ứng. Suốt hơn 12 tháng sống cùng đại dịch vừa qua, tổng chi phí sản xuất nệm foam đã tăng hơn 25%, bao gồm chi phí nguyên vật liệu thô, sản xuất và vận tải. Trong năm 2020, chúng tôi đã chấp nhận toàn bộ phần chi phí gia tăng này và giữ nguyên giá bán lẻ ra thị trường với hy vọng rằng chi phí sẽ giảm dần vào năm 2021. Tuy nhiên, kỳ vọng đó đã không xảy ra, đồng nghĩa với việc chi phí vẫn không ngừng tăng lên, và buộc chúng tôi phải nhận ra giới hạn hiện tại của mình.

 

Biểu đồ giá foam tăng
Hình 1: Biểu đồ giá nguyên liệu foam và dự đoán đà tăng giá nguyên liệu foam từ năm 2019 đến năm 2022 

 

Có thể, một số công ty sẽ chọn cắt giảm chất lượng sản phẩm, một số khác lựa chọn cắt giảm phần dịch vụ, bởi tăng giá bán lẻ ở thời điểm hiện tại sẽ khiến giảm mạnh sức mua của khách hàng và tất nhiên sẽ ảnh hưởng nặng nề đến doanh thu. Là một công ty, chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian để cân nhắc các lựa chọn cùng các khả năng có thể xảy ra, và ngay lúc đó, mục tiêu mà Ru9 đặt từ đầu chính là “ngọn hải đăng” dẫn lối chúng tôi đi đến quyết định cuối cùng.

 

Sứ mệnh của Ru9

 

Chúng tôi đã chọn thành thật với giá trị và lời hứa của chính mình - giữ nguyên chất lượng vượt trội của các sản phẩm nệm foam cùng 100 đêm ngủ thử không rủi ro giúp bạn chẳng còn bận tâm khi mua sắm, cũng như dịch vụ giao hàng miễn phí khắp 63 tỉnh thành trên cả nước để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Để thực hiện mục tiêu này, chúng tôi quyết định điều chỉnh tăng 10% giá bán đối với các sản phẩm nệm foam, bao gồm nệm Ru9 Original, nệm Nest by Ru9, nệm cuộn Ru9 Foam Topper, chính thức kể từ ngày 04/05/2021.

 

Mong các bạn hiểu rằng, bên cạnh quyết định này, chúng tôi cũng đang đầu tư hơn bao giờ hết cho việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Trong thời gian rất gần thôi, Ru9 sẽ cho ra mắt các công nghệ và dòng sản phẩm mới nhằm giúp bạn cải thiện giấc ngủ ở mọi lúc và mọi nơi.

 

Cuối cùng, mặc dù chương trình ưu đãi giảm giá lần cuối cho các sản phẩm với mức giá hiện tại đã được thông báo rộng rãi một vài tuần trước đây, chúng tôi cũng hiểu rằng đây sẽ là một tin khá bất ngờ đối với một số khách hàng nhất định. Vì vậy, chúng tôi quyết định kéo dài chương trình ưu đãi này đến hết tuần, tức ngày 09/05/2021, để bạn vẫn có thể sở hữu các sản phẩm nệm foam Ru9 trước khi giá bán mới được áp dụng.

 

Một lần nữa, cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ chúng tôi suốt thời gian qua và chia sẻ niềm tin rằng, chúng ta có thể cùng nhau tạo dựng nên cuộc sống chất lượng hơn bằng cách chăm sóc cho sức khỏe và sự an yên của chính mình.

 

Trang Đặng

Nhà sáng lập & CEO, Ru9 - The Sleep Company

Bài viết liên quan


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×