Letter from Ru9 -  Vì sao chúng tôi mang tới chiếc gối ôm từ foam đầu tiên tại Việt Nam
Sản phẩm

Letter from Ru9 - Vì sao chúng tôi mang tới chiếc gối ôm từ foam đầu tiên tại Việt Nam

Mục lục

Bạn có biết, “gối ôm” là một nhu cầu đặc biệt của người Việt Nam?

Sự thật là có tới 55% số người tham gia khảo sát trả lời rằng, họ có thói quen ngủ nghiêng. Ngủ nghiêng sang trái có tác động rất tích cực đến sức khỏe của bạn, đặc biệt là sức khỏe tim mạch. Thế nhưng, khi thiếu đi sự nâng đỡ cần thiết, việc nằm đè lên tay và vai cả đêm sẽ gây ra nhức mỏi khi bạn thức giấc, đồng thời ảnh hưởng rất xấu đến cột sống và hệ cơ xương về lâu dài. 

Thiếu sự nâng đỡ từ gối ôm sẽ làm bạn đau vai sau khi ngủ dậy
Thiếu sự nâng đỡ, việc nằm nghiêng sẽ khiến tai và vai bị nhức mỏi

Vậy mà, từ trước tới giờ, chúng ta thường chỉ chọn gối ôm với chung một dáng hình, cùng dạng chất liệu và biến nó thành một “sản phẩm trang trí" cho góc ngủ của mình. 

Trên thực tế, gối ôm cần được tối ưu thiết kế để giúp các bạn tận hưởng giấc ngủ ngon!

Là một công ty chuyên về giấc ngủ, quá trình khảo sát và nghiên cứu sản phẩm giúp Ru9 nhận ra vấn đề cốt lõi của một sản phẩm gối ôm tối ưu chính là chất liệu và thiết kế. 

Gối ôm foam được Ru9 phát triển
Với thiết kế độc đáo mang lại cho bạn giấc ngủ thoải mái

Chất liệu bông đơn giản truyền thống sẽ khiến gối quá mềm, dễ bị biến dạng và không bền. Đó là lí do khiến cả người bạn sẽ đổ xuống một bên trong đêm. Vì thế, với kinh nghiệm trong công nghệ foam, lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam, Ru9 giới thiệu sản phẩm Gối Ôm với sự kết hợp từ foam và bông, để đem lại hiệu năng tối đa cùng cảm giác thoải mái.

Chất liệu foam đặc biệt thoáng khí và êm ái
Chất liệu foam thoáng khí và êm ái 

Foam đảm bảo tính nâng đỡ, đàn hồi cần có để giữ cho vai của bạn không bị đổ về phía trước khi bạn nằm nghiêng, tránh đau mỏi tay - vai và ảnh hưởng đến cột sống. Bên cạnh đó, bông xen giữa các hạt foam sẽ tạo độ mềm mại, dễ chịu, cho bạn cảm giác của một cái ôm trọn vẹn nhất. Những hạt foam cũng sẽ chuyển động linh hoạt trong ruột gối, xen giữa các lớp bông mềm mại để có thể tương thích theo hình dáng cơ thể cũng như cách ôm của bạn.

Ngoài ra, thiết kế của Gối Ôm Ru9 vô cùng độc đáo với đường cong nhẹ ở bụng, bởi chính chúng tôi cũng luôn nhớ cảm giác “ấm bụng" mà tất cả đều thân quen từ bé khi còn ngủ trong vòng tay bố mẹ. Phần bụng của gối Ôm Ru9 sẽ tương thích với phần bụng khi bạn ôm ngủ, truyền tín hiệu về sự ấm áp và an toàn đến não bộ để bạn ngủ ngon hơn. Hơn nữa, với kích thước 115cm khá gần với chiều cao của người thật, gối Ôm Ru9 cho phép bạn gác chân thoải mái khi nằm. Đồng thời, gối Ôm Ru9 có trọng lượng vừa phải, đủ để tạo ra một phản lực khi bạn ôm, cho bạn cảm giác “ôm để được ôm” vô cùng trọn vẹn.

Cũng giống như các sản phẩm khác, gối Ôm của Ru9 được ép và cuộn gọn trong thùng khi vận chuyển, giúp trải nghiệm mua hàng của bạn dễ dàng và thuận tiện hơn. 

 

Bao bì đóng gói gối ôm nhỏ gọn
Bao bì đóng gói nhỏ gọn dễ vận chuyển

Giấc ngủ ngon của bạn là lý do Ru9 khởi đầu hành trình của mình, và trải nghiệm của bạn chính là điều Ru9 luôn trân trọng để không ngừng cải thiện và đổi mới mình. Vậy nên, mong bạn hãy trở thành một trong những người đầu tiên thử cảm giác “ôm để được ôm” của Ru9, để thấu hiểu cảm giác tìm thấy một chiếc gối Ôm lý tưởng, khiến giấc ngủ ngon của bạn tuyệt vời hơn hơn bao giờ hết.

 

Chúc bạn luôn ngủ thật ngon!

Ru9 - The Sleep Company




Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×