Giải pháp hỗ trợ điều trị đau lưng tích cực đến từ nệm foam
Sống khoẻ

Giải pháp hỗ trợ điều trị đau lưng tích cực đến từ nệm foam

Nhiều người bị đau lưng đều không biết rằng lựa chọn một chiếc nệm cân bằng vùng lưng là một trong những cách giảm thiểu những cơn đau kéo dài. Và nệm foam là dòng nệm có tác động tích cực trong việc điều trị đau lưng, giúp cải thiện tình trạng bệnh đáng kể nhờ vào khả năng nâng đỡ cột sống, tạo cảm giác dễ chịu khi ngủ cho người dùng.

Mục lục

Giải pháp hỗ trợ điều trị đau lưng hiệu quả từ nệm foam

Nhiều người bị đau lưng đều không biết rằng lựa chọn một chiếc nệm cân bằng vùng lưng là một trong những cách giảm thiểu những cơn đau kéo dài. Và nệm foam là dòng nệm có tác động tích cực trong việc điều trị đau lưng, giúp cải thiện tình trạng bệnh đáng kể nhờ vào khả năng nâng đỡ cột sống, tạo cảm giác dễ chịu khi ngủ cho người dùng.

Bên cạnh không gian phòng ngủ không thoải mái, ngủ sai tư thế, kèm theo những áp lực bên ngoài dồn dập khiến cơ thể mệt mỏi, thì đau lưng là một trong những nguyên nhân làm cho giấc ngủ bị đứt đoạn, chập chờn và giấc ngủ không sâu. Trạng thái thao thức mà không ngủ được vào ban đêm gây ra nhiều sự phiền toái và ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe. Vì vậy, cần điều chỉnh các tác nhân ảnh hưởng và chọn một chiếc nệm hỗ trợ điều trị đau lưng là điều cần thiết để có một giấc ngủ trọn vẹn.

Nỗi lòng khi chọn nệm ngủ của những người bị đau lưng

Chất lượng giấc ngủ giữ vai trò quan trọng đối với sức khỏe và cuộc sống chúng ta. Một giấc ngủ ngon có thể giảm bớt mệt mỏi và cải thiện sự tái tạo thể chất. Thế nhưng, với người bị đau lưng thường khó có được điều đó vì họ hay bị đánh thức bởi những cơn đau xuất hiện về đêm. 

Bên cạnh việc nằm ngủ không đúng tư thế, thì độ nâng đỡ của nệm chính là nguyên nhân làm cho cột sống người bị đau lưng bị tác động nhiều hơn. Đây là nguyên nhân khiến các cơn đau lưng tái phát. Điều này không chỉ gây đau đớn, khó chịu mà còn gây nên tình trạng thức giấc liên tục. 

Nếu tình trạng này kéo dài mà không được điều trị đúng cách sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe

Lúc này, bên cạnh việc điều trị những cơn đau thì một chiếc nệm ngủ, đặc biệt là nệm foam nâng đỡ sẽ phát huy tác dụng giảm thiểu tình trạng đau lưng đáng kể. So với những loại nệm khác trên thị trường, nệm foam có cấu trúc như thế nào mà lại có khả năng hỗ trợ điều trị đau lưng mà lại được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn như vậy? 


Khả năng hỗ trợ điều trị đau lưng hiệu quả đến từ nệm foam

Cột sống của chúng ta bao gồm nhiều đốt sống được xếp lại với nhau có chức năng nâng đỡ toàn bộ cơ thể. Chính vì vậy, khi nằm trên một chiếc nệm quá cứng hoặc quá mềm sẽ cột sống phải chịu một áp lực khá lớn gây ra hiện tượng đau nhức. Thế nên, giữ cho cột sống luôn ở trạng thái cân bằng là điều cần quan trọng để có một giấc ngủ trọn vẹn.

Theo một nghiên cứu của Trung tâm Công nghệ sinh học Quốc gia Hoa Kỳ (NCBI), việc lựa chọn những chiếc nệm làm từ chất liệu foam có độ đàn hồi cao sẽ giúp giảm những cơn đau vùng lưng trong suốt quá trình ngủ. Bởi vì nệm foam có cấu trúc dạng bọt khí hở tạo được độ đàn hồi nâng đỡ hoàn toàn áp lực của cơ thể. Từ đó, không tạo ra áp lực cho cột sống và các bộ phận khác, hỗ trợ điều trị đau lưng một cách hữu hiệu.

Trong số các dòng nệm foam thì Ru9 Original được giới chuyên môn đánh giá cao là chiếc nệm phù hợp với người bị đau lưng. So với các loại nệm foam khác, chất liệu foam trong nệm Ru9 Original được kiểm định nghiêm ngặt về độ an toàn cho sức khỏe người dùng, đạt chuẩn và được chứng nhận bởi CertiPUR-US - chương trình quốc tế kiểm định chất lượng foam độc lập của Mỹ.

Nệm Ru9 Original được thiết kế kết hợp giữa 3 lớp foam hiện đại chú ý đến từng chi tiết nhỏ.:

  • Lớp Ru9 contour foam trên cùng có độ đàn hồi cao, hấp thụ hoàn toàn áp lực của cơ thể, giữ cho cột sống luôn thẳng và các bộ phận khác trong cơ thể được nâng đỡ bền bỉ. 
  • Lớp memory foam ở giữa được tích hợp gel lạnh giúp tản nhiệt, đem lại cảm giác mát mẻ và thông thoáng cơ thể khi ngủ. Đồng thời giải tỏa lực ép vượt trội trên nhiều điểm khác nhau của cơ thể, giúp đem lại giấc ngủ sâu hơn và cảm giác êm ái hơn .
  • Lớp PU foam mặt đáy vô cùng vững chắc, chịu lực tốt và ngăn cách chuyển động cho giấc ngủ của bạn luôn yên tĩnh.

Nệm foam Ru9 Original được tạo ra để ôm theo đường cong tự nhiên của cột sống một cách hoàn hảo. Nệm sử dụng vỏ bọc cao cấp bằng vải dệt tencel giúp nệm thoáng khí, mát mẻ suốt đêm... chiều cao 25cm như nệm khách sạn, đảm bảo sức khỏe và mang lại cảm giác ngủ êm ái dễ chịu cho người đau lưng. Ngoài ra, Ru9 còn mang đến chương trình trực tiếp trải nghiệm ngủ thử 100 ngày để người dùng có cảm nhận chân thật về khả năng trị đau lưng của nệm foam để có sự lựa chọn tốt nhất.

Hiện nay, nệm foam là dòng nệm có khả năng hỗ trợ trị đau lưng,cải thiện tình trạng đau nhức và đem đến một giấc ngủ trọn vẹn cho người bị đau lưng. Chính vì vậy, ngoài việc điều trị bệnh bằng thuốc kết hợp luyện tập thể dục hàng ngày, người mắc bệnh đau lưng cần chọn cho mình một tấm nệm giúp định hình cột sống, tạo được tư thế ngủ thoải mái nhằm hỗ trợ hiệu quả cho quá trình điều trị đau lưng.

Bài viết liên quan


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×