cách luồn vỏ chăn nhanh đơn giản
mẹo vặt

Cách Luồn Vỏ Chăn Nhanh Đơn Giản

Luồn vỏ chăn là việc rất nhiều người thường xuyên phải làm mỗi khi giặt vỏ chăn. Công việc tưởng chừng như đơn giản này nhưng có thể tốn rất nhiều thời gian nếu bạn không biết thực hiện theo đúng thao tác.

Mục lục

Việc luồn vỏ chăn hàng ngày tưởng chừng đơn giản nhưng lại khiến cho không ít chị em phụ nữ phải đau đầu, loay hoay không biết phải làm sao cho đúng để chiếc chăn được phẳng phiu, vừa nếp. Thay vì phải đánh vật với chiếc vỏ và ruột chăn không biết luồn sao cho đúng, chị em chỉ cần theo dõi ngay cách luồn vỏ chăn nhanh đơn giản theo hướng dẫn của Ru9.

1. Bạn đã biết cách luồn vỏ chăn nhanh đơn giản nhất chỉ với 3 bước chưa?

Đã bao giờ bạn cảm thấy mệt mỏi và bất lực khi phải tốn quá nhiều thời gian cho việc luồn vỏ chăn siêu to cồng kềnh mà vẫn không được như ý muốn chưa. Ru9 sẽ tiết lộ bí quyết cách luồn vỏ chăn nhanh đơn giản ai cũng có thể làm được, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

Bước 1: Lộn ngược vỏ chăn từ trong ra ngoài và trải rộng trên mặt giường nệm để định hình được góc chăn dễ dàng hơn và không bị nhăn.

Lưu ý: Đầu vỏ chăn có khóa kéo nên để ở phía cuối giường để thuận tiện cho các bước tiếp theo. Sau đó, trải ruột chăn lên trên vỏ chăn và căn chỉnh sao cho các góc của ruột chăn trùng khít với góc của vỏ chăn nhé!

Bước 2: Cuộn chăn thành hình trụ dài

Bắt đầu từ phía đầu giường, bạn cuộn vỏ chăn và ruột lại cùng nhau, lăn tròn từ đầu giường đến cuối giường - mép vỏ chăn có khóa kéo.

Lưu ý: Khi cuộn ruột và vỏ chăn phải thực hiện khéo tay để ruột và vỏ chăn không bị xô lệch.

Tiếp theo, bạn kéo phần khóa ở vỏ chăn ra rồi nhét một phần ruột chăn vào trong vỏ chăn sao cho cả hai bên mép ruột chăn khi nhét vào đều được vỏ chăn che phủ là được.

Bước 3: Giữ chặt phần đầu chăn và mở cuộn chăn về phía đầu giường là hoàn thành xong công việc luồn vỏ chăn. Rất nhanh và đơn giản phải không nào.

Nguyên tắc của cách luồn vỏ chăn nhanh đơn giản này là bạn làm đảo ngược thứ tự các bước sao cho vỏ chăn được lồng trùng khít với ruột chăn.

cách luồn vỏ chăn đơn giản hiệu quả Cách luồn vỏ chăn nhanh chóng và đơn giản giúp phụ nữ tiết kiệm thời gian và công sức. 

Như vậy, với 3 bước trên đây, cách luồn vỏ chăn nhanh đơn giản chỉ mất khoảng 3-5 phút là bạn có thể hoàn thành tốt công việc của mình mà không mất quá nhiều công sức.

2. Những mẫu vỏ chăn đẹp và chất lượng nhất không thể bỏ qua

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu vỏ chăn với chất liệu và mẫu mã khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng, điều kiện kinh tế của mỗi người mà có thể lựa chọn cho mình một mẫu vỏ chăn phù hợp nhất.

Vỏ chăn Ru9 Tencel

Đây là sản phẩm vỏ chăn của thương hiệu Ru9 được làm bằng sợi Tencel từ gỗ bạch đàn có chất liệu mềm mịn như lụa, mát lạnh tạo cảm giác thư thái vô cùng dễ chịu ngay từ lần chạm nhẹ đầu tiên.

Vỏ chăn Ru9 Tecnel được nghiên cứu và sản xuất với nhiều kích thước khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng, tương đương:

  • Size S: 160cm x 200cm
  • Size M: 200cm x 220cm
  • Size L: 220cm x 240cm

Chất liệu vải của vỏ chăn Ru9 Tencel đã được chứng nhận an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người sử dụng nên mọi người hoàn toàn có thể yên tâm.

Chăn Bạch đàn Ru9

Đây là mẫu chăn đẳng cấp đầu tiên tại Việt Nam được sản xuất từ ruột bông cho đến vỏ chăn với chất liệu 100% là sợi bạch đàn giúp làm ấm nhưng vẫn tạo cảm giác thoáng mát và thấm hút tốt nhất.

 chăn bạch đàn Ru9 êm ái, mát mịn

Bộ chăn bạch đàn Ru9 mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho giấc ngủ trọn vẹn suốt đêm dài. 

Nhờ cấu tạo bằng chất liệu thuần tự nhiên nên chăn bạch đàn Ru9 cao cấp có độ thông thoáng vô cùng tốt, trọng lượng chăn được cân đối kỹ lượng tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng, ấm áp vào mùa đông và mát lạnh vào mùa hè.

Chăn Bạch đàn Ru9 có các kích thước sau:

  • Size S: 160cm x 200cm
  • Size M: 200cm x 220cm
  • Size L: 220cm x 240cm

Chăn Microfiber

Mẫu chăn Microfiber cũng là một trong những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Ru9 mang đến cho mọi người trải nghiệm tuyệt vời cho giấc ngủ lý tưởng và thời gian thư giãn trọn vẹn nhờ khả năng thấm hút tối ưu và độ mềm mịn thông thoáng từ chất liệu Microfiber siêu mịn.

chăn microfiber Ru9 mềm mại

Chăn Microfiber của Ru9 là sự lựa chọn lý tưởng cho những phút giây thư giãn của bạn và người thân. 

Có thể nói, siêu phẩm chăn Microfiber là giải pháp thay thế cho sợi lông vũ không gây kích ứng và không có mùi hôi khó chịu, phù hợp với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm.  Khả năng làm ấm của chăn Microfiber được nghiên cứu và đo đạc kỹ lưỡng phù hợp với đặc điểm thời tiết và khí hậu ở Việt Nam nên mọi người hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng quanh năm, giúp tiết kiệm tối đa chi phí.

Chăn Microfiber của Ru9 có cấu tạo gồm 3 lớp: Ruột chăn, lớp bảo vệ bông và cỏ chăn cotton, mang đến cho bạn cảm giác an toàn và thư thái như được bảo vệ, che chở, giúp cho giấc ngủ được an yên và sâu giấc hơn.

Vỏ chăn cotton sateen Ru9

Sản phẩm vỏ chăn này được thiết kế nổi bật với chất liệu vải cotton thoáng mát, mềm mịn và êm ái, mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng ngay từ lần chạm đầu tiên.

Vỏ chăn cotton sateen Ru9 nổi bật với khả năng thấm hút tốt hơn so với chất liệu cotton truyền thống. Bởi vải cotton sateen được dệt với mật độ sợi cotton ít hơn để tạo sự thông thoáng, khả năng thấm hút ẩm vượt trội và duy trì độ bền ở mức ổn định nhất. Do đó, khi sử dụng chăn vào mùa hè hay mùa đông, bạn cũng đều cảm thấy dễ chịu và thoải mái.

Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp cho mọi người biết được bí quyết 3 bước về cách luồn vỏ chăn nhanh đơn giản để tiết kiệm thời gian và công sức. Đồng thời lựa chọn được cho mình mẫu chăn ưng ý nhất, phục vụ nhu cầu cuộc sống hàng ngày, nâng cao chất lượng giấc ngủ và bảo vệ sức khỏe.

>> Xem thêm:

Bài viết liên quan


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×