các loại vỏ gối áo gối phổ biến
Sản phẩm

Các Loại Vỏ Gối Áo Gối Phổ Biến Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Vỏ gối, áo gối là vật dụng không chỉ giúp bảo vệ ruột gối khỏi các vết bẩn mà còn mang yếu tố thẩm mỹ giúp trang điểm cho chiếc giường ngủ của bạn và mang lại cảm giác thư thái dễ chịu khi gối đầu.

Mục lục

Để có một giấc ngủ ngon thì việc lựa chọn một chiếc gối ngủ rất quan trọng, không chỉ có ruột gối mềm mại êm ái mà vỏ gối cũng phải mát mịn thoải mái. 

Vậy, đâu là các loại vỏ gối áo gối phổ biến được ưa chuộng nhất hiện nay? Hãy cùng Ru9 tìm hiểu về vấn đề này trong nội dung bài viết dưới đây.

1. Vỏ gối, áo gối có tác dụng gì?

Vỏ gối, áo gối được nghiên cứu và sản xuất dựa trên tính năng giúp bảo vệ ruột gối luôn sạch sẽ và tươi mới, tránh được các vết bẩn hàng ngày, và có thể dễ dàng vệ sinh, giặt giũ. Thay vì phải giặt cả một chiếc ruột gối dày và nặng, bạn chỉ cần tháo vỏ gối ra và mang đi giặt, rất nhẹ nhàng và đơn giản. Sau khi giặt sạch và phơi khô, bạn lại có một chiếc gối ngủ như mới. 

Bên cạnh đó, vỏ gối còn giúp kéo dài tuổi thọ của chiếc gối ngủ, giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí trong sinh hoạt  hàng ngày. Khi vỏ gối cũ màu, bạn chỉ cần mua một chiếc vỏ gối khác mà không cần phải thay cả ruột gối.

Ngoài những tác dụng này, vỏ gối còn có nhiều tác dụng khác như tạo cảm giác mát mẻ và thoải mái dễ chịu khi nằm, chăm sóc làn da và tóc của bạn, nâng cao chất lượng giấc ngủ.

Xuất phát từ những lợi ích này, việc lựa chọn các loại vỏ gối áo gối phổ biến được ưa chuộng nhất hiện nay cần được tìm hiểu và cân nhắc kỹ lưỡng.

vỏ gối tencel của Ru9 thoáng khí Vỏ gối, áo gối giúp bảo vệ ruột gối và tạo cảm giác thoải mái khi dùng. 

2. Kinh nghiệm chọn các loại vỏ gối áo gối chuẩn xác nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vỏ gối, áo gối với mẫu mã, kích thước, giá cả và chất liệu khác nhau. Điều này khiến cho nhiều người hoang mang không biết nên chọn các loại vỏ gối áo gối nào cho phù hợp.

Theo các chuyên gia về giấc ngủ, để có thể lựa chọn được các loại vỏ gối áo gối phổ biến được ưa chuộng nhất hiện nay, mọi người nên căn cứ vào một số tiêu chí sau:

Chọn chất liệu phù hợp với sở thích và mục đích sử dụng 

Chất liệu cotton hoặc vải lanh thân thiện với da và có khả năng thấm hút tốt nhưng khi giặt dễ bị co và nhăn.

Chất liệu lụa mang đến vẻ đẹp sang trọng, làm tăng yếu tố thẩm mỹ cho phòng ngủ, tạo cảm giác trơn mát với da và tóc nhưng khó vệ sinh, dễ bị hư hỏng, rút sợi nếu không cẩn thận.

Chất liệu vải rayon, polyester có khả năng khử mùi, kháng khuẩn và tạo cảm giác mát mẻ nhưng thấm hút không tốt và dễ gây cảm giác hầm bí khi gối đầu.

Chất liệu vải Tencel (Lyocell) thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Vải Tencel được làm từ bột gỗ nên rất nhẹ và mịn. Các loại vỏ gối, áo gối được làm từ chất liệu Tencel vừa có khả năng kháng khuẩn, lại có tính đàn hồi tốt, an toàn với da, tạo cảm giác mát mẻ thư thái khi nằm. Vì được làm từ chất liệu cao cấp nên các loại vỏ gối, áo gối Tencel (Lyocell) thường có giá thành cao hơn.

Chọn kích thước phù hợp với ruột gối

Khi chọn các loại vỏ gối áo gối phổ biến được ưa chuộng nhất hiện nay, bạn cũng cần phải chú ý xem kích thước của vỏ gối có phù hợp với ruột gối bạn đang sử dụng hay không. Vì nếu vỏ gối quá rộng sẽ khiến ruột gối bị trượt ra khi nằm. Còn vỏ gối quá nhỏ, khi lồng vào ruột gối sẽ bị cộm, tạo cảm giác khó chịu khi sử dụng.

Kích thước ruột gối phổ biến là 43x63cm, bạn có thể căn cứ vào thông số này để chọn loại vỏ gối có kích thước phù hợp.

 vỏ gối Ru9 mát mẻ, mang đến giấc ngủ trọn vẹn

Chọn vỏ gối có kích thước phù hợp với ruột gối để đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và sự thoải mái khi sử dụng. 

Chọn kiểu dáng thiết kế của vỏ gối

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng vỏ gối khác nhau như kiểu khóa kéo, kiểu bọc gối hoặc kiểu phong bì. Trong đó:

Kiểu khóa kéo là dạng áo gối có thiết kế khóa kéo bên hông, bạn có thể dễ dàng tháo rời vỏ gối khi giặt.

Vỏ gối kiểu phong bì được thiết kế theo chiều dọc, bạn có thể lồng vỏ gối vào ruột giống như kiểu bỏ thư vào phong bì.

Vỏ bọc gối thường được dùng để bao phủ trên bề mặt của ruột gối, được cố định bằng dây chun hoặc dây vải, phù hợp với nhiều loại ruột gối khác nhau.

3. Top 5 các loại vỏ gối áo gối phổ biến được ưa chuộng nhất hiện nay

Dựa vào các tiêu chí nêu trên, Ru9 đề xuất đến bạn top 5 loại vỏ gối, áo gối tốt nhất, giúp bạn có thêm những thông tin quan trọng để so sánh, đối chiếu và chọn được cho mình sản phẩm tốt nhất.

Vỏ gối, áo gối Ru9

Vỏ gối IceFiber™ của Ru9 được nghiên cứu và thiết kế hoàn toàn từ chất liệu vải lạnh IceFiber™ bằng công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất, tạo cảm giác mềm mại và êm ái thư giãn khi nằm. Giúp giải quyết được toàn bộ các vấn đề về giấc ngủ mà bạn đang gặp phải, đặc biệt là những người hay bị đổ mồ hôi trộm khi ngủ. Từ đó cải thiện và nâng cao chất lượng giấc ngủ một cách tốt nhất. 


Kích thước

40x60cm

Chất liệu

Sợi Tencel mềm mại và êm ái, được sản xuất từ bột gỗ bạch đàn, an toàn với sức khỏe và làn da

Tính năng

Kháng khuẩn, thấm hút tốt, tạo cảm giác êm ái và thư giãn khi nằm.

Kiểu dáng

Thiết kế tinh tế theo dạng túi, dễ dàng vệ sinh và tháo rời vỏ gối khi giặt.

 

vỏ gối là vật dụng giúp bảo vệ ruột gối khỏi các vết bẩn

Bộ vỏ gối áo gối cao cấp Ru9 là giải pháp tối ưu giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ của bạn. 

Vỏ gối Gouttobed

Vỏ gối nằm Gouttobed là sản phẩm được làm từ chất liệu lụa Satin Silk thắt nơ rất xinh xắn và dễ thương. Bề mặt láng mịn của chất lụa satin tạo cảm giác mát mẻ láng mịn, giảm ma sát với da và tóc của bạn khi sử dụng. Bên cạnh đó, chất liệu bóng mờ với nhiều màu sắc khác nhau của gối Gouttobed mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian ngủ của bạn.


Kích thước

50x70cm

Chất liệu

Lụa satin, bề mặt vải trơn mịn, mang lại cảm giác mát rượi.

Tính năng

An toàn với da và tóc, tạo cảm giác mát lạnh và thư giãn khi nằm.

Kiểu dáng

Thiết kế nơ ở miệng gối tạo sự sang trọng và quyến rũ.

Vỏ gối công chúa

Sản phẩm vỏ gối công chúa được làm từ chất liệu polyester nên mềm mịn, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng, dễ vệ sinh và loại bỏ các vết bẩn trên vỏ gối. Sản phẩm được thiết kế theo kiểu viền ren giúp tăng thêm sự mềm mại và nữ tính cho chiếc gối ngủ theo sở thích của bạn.


Kích thước

48x74cm

Chất liệu

Polyester mềm mại nhưng dễ bị co khi giặt, khả năng thấm hút kém.

Tính năng

Thân thiện với da và môi trường, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Kiểu dáng

Kiểu dáng công chúa thêu ren làm tăng thêm phần dễ thương và nữ tính.

Vỏ gối lụa

Vỏ gối lụa được làm từ chất liệu lụa satin là sản phẩm được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực chăm sóc giấc ngủ cho mọi người. Vỏ gối lụa giúp mang đến cảm giác mềm mịn và mát lạnh, an toàn cho da và tóc.


Kích thước

50x70cm

Chất liệu

lụa Tencel Lyocell là chất liệu cao cấp làm từ sợi tự nhiên.

Tính năng

Thấm hút và có khả năng kháng khuẩn cao, hạn chế bám bụi dính trên vỏ gối.

Kiểu dáng

Phong bì dễ lồng và tháo vỏ gối khi vệ sinh.


Mỗi loại vỏ gối sẽ có những tính năng và đặc điểm khác nhau, tùy theo nhu cầu, sở thích và điều kiện của mỗi người mà có thể lựa chọn cho được cho mình một trong các loại vỏ gối áo gối phổ biến được ưa chuộng nhất hiện nay.

Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp cho mọi người có thêm kiến thức và kinh nghiệm hữu ích để dễ dàng lựa chọn được cho mình một sản phẩm vỏ gối ngủ phù hợp. Từ đó giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe, đáp ứng nhu cầu cuộc sống, và nâng cao chất lượng giấc ngủ một cách thoải mái, dễ chịu nhất.

Tham khảo thêm các bài viết về vỏ gối, áo gối để có thêm sự lựa chọn phù hợp:


Vỏ gối Icefiber™

Hướng dẫn mua vỏ gối và vệ sinh gối Niu

Vỏ gối ôm cotton Sateen


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×