Bật mí cách mua Ru9 trả góp nhanh chóng và tiện lợi
Sản phẩm

Bật mí cách mua Ru9 trả góp nhanh chóng và tiện lợi

Chương trình mua Ru9 trả góp với lãi suất ưu đãi được nhiều khách hàng khá hài lòng. Để giúp bạn thực hiện hình thức thanh toán này nhanh chóng, Ru9 sẽ bật mí cho bạn ngay dưới đây. Cùng bắt đầu nhé!

Mục lục

Bạn muốn mua một chiếc nệm tốt Ru9 để phục vụ cho giấc ngủ cũng như cuộc sống của mình nhưng lại chưa có đủ điều kiện tài chính để mua sản phẩm giá trị này. Mua Ru9 trả góp sẽ là một giải pháp an toàn để giúp bạn có thể tự sở hữu sản phẩm mà mình lựa chọn. Hãy cùng Ru9 tìm hiểu cách mua nệm Ru9 trả góp nhanh chóng và tiện lợi này qua bài viết dưới đây nhé!

Tổng hợp các cách mua nệm Ru9 nhanh chóng

Ru9 là một công ty chuyên về giấc ngủ đầu tiên tại Việt Nam. Ru9 chuyên cung cấp các sản phẩm bảo vệ giấc ngủ như nệm foam và gối Niu. Nệm foam Ru9 được làm từ 100% foam hiệu suất cao. Đây là chất liệu cao cấp được sử dụng phổ biến trên thế giới. Chính bởi những ưu điểm này mà nệm Ru9 được nhiều người quan tâm và muốn sở hữu. Bên cạnh đó, Ru9 còn hỗ trợ mua hàng với nhiều những chính sách hấp dẫn như: 100 đêm ngủ thử hoàn toàn miễn phí, 10 năm bảo hành, miễn phí giao hàng và mua Ru9 trả góp với lãi suất 0%.

 

Mua Ru9 trả góp với lãi suất 0%

Tổng hợp các cách mua nệm Ru9 nhanh chóng

Mua hàng qua website chính thức:

Bạn có rất nhiều cách thức để mua hàng như có thể qua showroom Ru9 để lựa chọn hàng trực tiếp hay có thể đặt hàng trực tuyến qua website: https://www.ru9.vn/ - đây là trang web chính thức của Ru9. Sau đó, bạn hãy lựa chọn sản phẩm nệm với kích thước phù hợp và đặt hàng, thanh toán. Nệm sẽ được chuyển đến địa chỉ bạn đăng ký. 

Bên cạnh đó, Ru9 có hình thức thức mua Ru9 trả góp giúp bạn ‘’nhẹ gánh’’ với phương thức thanh toán online này. Bạn chỉ cần truy cập website của Ru9, lựa chọn nệm bạn muốn mua và áp hình thức trả góp tại bước thanh toán với các khung thời gian trả góp khác nhau. Nếu bạn cần tư vấn, chỉ cần liên hệ nhân viên Ru9 qua số hotline 1900636321.

Mua hàng trên các trang thương mại điện tử:

Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm nệm Ru9 trên các trang là đối tác liên kết của Ru9 như Lazada, Shopee hay Tiki. Cách thức đặt hàng trên các trang mua sắm trực tuyến này cũng khá dễ dàng. Bạn chỉ cần lựa chọn sản phẩm nệm theo kích thước phù hợp và đặt hàng. Tiếp theo, bạn sẽ được lựa chọn hình thức thanh toán khác nhau như thanh toán sau khi nhận hàng, thanh toán qua thẻ ngân hàng hoặc qua ví điện tử. Qua các website thương mại điện tử lớn, bạn chỉ việc ngồi tại nhà là có thể mua được một sản phẩm nệm ưng ý nhanh chóng và thuận tiện.

Đặt hàng và thanh toán tại nhà:
Sau khi đặt hàng sản phẩm, bạn có thể nhận sản phẩm và thanh toán tại nhà. Đặc biệt tại thành phố Hồ Chí Minh, nhân viên giao hàng của Ru9 có thể hỗ trợ bạn cà thẻ và tiến hành thanh toán trả góp lãi suất 0% khi sử dụng thẻ tín dụng.

Lợi ích khi mua nệm Ru9 trả góp 

Mua hàng trả góp hiện đang là hình thức thanh toán phổ biến và nhanh chóng, được nhiều người lựa chọn. Khi bạn mua Ru9 trả góp bạn cũng sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi cũng như nhiều lợi ích mà hình thức thanh toán này mang lại như:

  • Mua nệm trả góp với thủ tục đơn giản và nhanh chóng với các thao tác online.
Mua nệm tốt mà lại được trả góp lãi suất 0% quá hấp dẫn
  • Hiện Ru9 đang hỗ trợ thanh toán trả góp thông qua thẻ tín dụng từ hơn 20 ngân hàng.
  • Ru9 có dịch vụ trả góp với lãi suất 0% khi bạn đặt hàng trên website chính thức của Ru. Không những vậy, bạn có thể lựa chọn hình thức thanh toán từ 3,6,9, 12 tháng tùy vào kế hoạch tài chính của mình.

Các chính sách và ưu đãi khi mua nệm Ru9

Khi mua Ru9 trả góp có thể bạn sẽ được hưởng đầy đủ những chính sách mua hàng từ Ru9 như: 
  • Bạn được ngủ thử 100 ngày để trải nghiệm tại nhà và sẽ được hoàn lại tiền nếu không hài lòng về sản phẩm.
Chương trình ngủ thử 100 đêm dành cho khách hàng khi mua nệm Ru9
  • Sản phẩm nệm Ru9 được bảo hành lên đến 10 năm và bạn sẽ được hỗ trợ tối đa trong suốt quá trình sử dụng
  • Bạn không phải lo lắng đến tận nơi để vận chuyển nệm về, Ru9 sẽ vận chuyển miễn phí cho bạn đến tận nhà.
  • Những chương trình ưu đãi đặc biệt trong năm.
Ru9 - The Sleep Company
Hình thức mua Ru9 trả góp đang được khá nhiều người quan tâm bởi sự nhanh chóng và thuận tiện mà nó mang lại. Mua trả góp sẽ giúp bạn cân đối các kế hoạch tài chính của mình nhưng vẫn có thể sở hữu cho mình một sản phẩm nệm tốt. Ru9 luôn mang đến cho khách hàng những cơ hội trải nghiệm sản phẩm nệm Việt đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chắc chắn, nệm Ru9 là sản phẩm bạn nên mua bởi những tính năng vượt trội của sản phẩm.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×