Recruitment cum Admin

Mô tả công việc

  1. Tuyển dụng:
  • Làm việc với các phòng ban để phân tích và nắm rõ nhu cầu tuyển dụng của các vị trí.
  • Liên hệ tìm kiếm nguồn ứng viên qua các kênh đăng tuyển, tìm mời thông qua các website, diễn đàn, ….
  • Trực tiếp sàng lọc CV và phỏng vấn qua điện thoại/phỏng vấn vòng 1 với các ứng viên được chọn lọc.
  • Thực hiện quy trình tiếp nhận nhân viên mới (Bao gồm đào tạo hội nhập và các thủ tục giấy tờ có liên quan).
  • Thiết kế và thực hiện các sáng kiến nhằm thu hút ứng viên.
  • Xây dựng nguồn nhân lực để tìm kiếm ứng viên phù hợp cho các vị trí tuyển dụng của Công ty và lập kế hoạch tuyển dụng hiệu quả.
  • Phân tích điểm mạnh, điểm yếu của quá trình tuyển dụng để mang lại những cải tiến mới.
  1. Admin:
  • Mua hàng, kiểm tra đơn giá, nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ.
  • Theo dõi, đề xuất thanh toán các chi phí hoạt động văn phòng.
  • Mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng trong văn phòng.
  • Quản lý đồng phục, văn phòng phẩm và thực hiện cấp phát, bàn giao cho nhân viên mới hoặc khi có yêu cầu.
  • Quản lý trang thiết bị văn phòng và lên lịch bảo trì - bảo dưỡng định kỳ.
  • Tham gia tổ chức chương trình, sự kiện nội bộ: lập checklist công việc, ngân sách, trình phê duyệt ngân sách và kế hoạch thực hiện, nghiệm thu và hoàn thiện hồ sơ thanh toán.
  1. Xây dựng Employee Branding:
  • Xây dựng các kênh tuyển dụng, cùng Phòng Nhân sự phối hợp với Phòng Marketing xây dựng Thương hiệu nhà tuyển dụng thông qua việc phát triển website tuyển dụng, quảng cáo việc làm trên các kênh tuyển dụng khác.
  1. Đào tạo & Phát triển:
  • Thực hiện đào tạo định hướng cho nhân viên mới.
  • Làm việc với Giám đốc và các bộ phận khác để lập kế hoạch và thực hiện các khóa đào tạo.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan,
  • Từng làm việc tại vị trí tương đương từ 1-2 năm, có kinh nghiệm tuyển mass là lợi thế.
  • Kỹ năng liên quan đến tuyển dụng: tạo nguồn, sàng lọc CV, phỏng vấn, quản lý dữ liệu, lên ngân sách tuyển dụng.
  • Giao tiếp điềm tĩnh, chắc chắn, hướng ngoại, vui vẻ, hòa đồng, có tư duy tích cực và logic.
  • Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Có kỹ năng tin học văn phòng và tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

Quyền lợi

  • Mức lương 10.000.000 - 14.000.000/ tháng (Tùy theo năng lực).
  • Chế độ bảo hiểm xã hội, phụ cấp ăn trưa.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp tại môi trường trẻ, phát triển nhanh và năng động.
  • Quà tặng sản phẩm Ru9 qua mỗi năm làm việc và ưu đãi giảm giá đặc biệt cho nhân viên công ty.

Thông tin làm việc

  • Địa điểm: 110 Nguyễn Văn Kỉnh, P. Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức, TP.HCM.
  • Thời gian: 9h – 18h (Thứ 2 – thứ 6); làm việc tại nhà: 9h – 12h (Thứ 7).
  • Email: join@ru9.vn