Nhân Viên CSKH (Sàn Thương Mại Điện Tử)
TỔNG QUAN VỊ TRÍ
Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng (CSKH) tại sàn Thương Mại Điện Tử (TMĐT) của Ru9 đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh và đảm bảo trải nghiệm mua sắm trực tuyến mượt mà.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
- Trả lời câu hỏi về sản phẩm, dịch vụ, chính sách bán hàng.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc đặt hàng, thanh toán và theo dõi đơn hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến đổi trả hàng hóa, hoàn tiền.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý triệt để các vấn đề của khách hàng.
- Thu thập và phân tích phản hồi của khách hàng.
- Đưa ra đề xuất cải thiện quy trình và chất lượng dịch vụ.
- Tham gia các chương trình đào tạo, cập nhật kiến thức về sản phẩm và dịch vụ.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại các sàn TMĐT.
- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học
- Giao tiếp rõ ràng, hiệu quả và khéo léo với khách hàng qua điện thoại, email, chat trực tuyến.
- Phân tích vấn đề và đưa ra giải pháp nhanh chóng, hiệu quả.
- Phối hợp tốt với các đồng nghiệp và các bộ phận liên quan.
- Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng và các phần mềm quản lý khách hàng (CRM).
QUYỀN LỢI
- Lương cứng: 7,000,000 – 8,000,000 (gross) + Thưởng doanh số (KPI) + Thưởng năm
- Chế độ BHXH, nghỉ phép năm
- Ăn trưa tại văn phòng
- Cung cấp trang thiết bị làm việc
- Quà sinh nhật, chương trình nội bộ
- Khám sức khỏe hằng năm
- Quà tặng sản phẩm Ru9 qua mỗi năm làm việc
- Ưu đãi giảm giá đặc biệt cho nhân viên công ty
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp tại môi trường trẻ, phát triển nhanh và năng động
THÔNG TIN KHÁC
- Địa chỉ: 110 Nguyễn Văn Kỉnh, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thủ Đức, HCM
- Ứng tuyển qua form: Job Application Form
- Email liên hệ: join@ru9.vn