có nên sử dụng nệm foam hay không
Sản phẩm

Nệm Foam là gì? Các mẫu nệm Foam tốt nhất hiện nay

1 bình luận ·

Mục lục

Nệm Foam là dòng nệm cao cấp mang lại giấc ngủ ngon và thoải mái nên hiện đang rất phổ biến với người dùng Việt nam. Mời bạn cùng Ru9 tìm hiểu nhiều hơn về nệm Foam là gì và các dòng đệm Foam được yêu thích hiện nay.

1. Nệm foam là gì? Đánh giá ưu nhược điểm

Nệm foam là gì?

Nệm foam là loại nệm được sản xuất từ chất liệu foam (PU Foam, Memory Foam và Foam latex) với cấu trúc chặt chẽ nên có trọng lượng nhẹ và khả năng đàn hồi và nâng đỡ cơ thể rất tốt.

nem foam la gi

Nệm Foam có độ đàn hồi cao, nâng đỡ tốt

Các dòng nệm làm từ Foam cao cấp có khả năng đàn hồi tuyệt vời, độ bền cao và an toàn cho sức khỏe, thân thiện môi trường. Bên cạnh đó, khi được ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, nệm cao su Foam còn mang đến giấc ngủ thoải mái tối đa cho người dùng.

>> Xem thêm:

Ưu điểm của nệm Foam

  • Sản xuất từ nguồn nguyên liệu an toàn cho sức khỏe con người
  • Phân tán áp lực một cách đồng đều, nâng đỡ cơ thể tốt
  • Độ đàn hồi cao
  • Tương đối thoáng khí
  • Nhẹ nhàng, dễ vệ sinh và vận chuyển
  • Thời gian dùng lâu

Nhược điểm của nệm Foam

  • Nệm Foam chính hãng thường có giá thành cao
  • Nhiều cơ sở sản xuất vì tiết kiệm chi phí đã cung cấp các mặt hàng nệm Foam giả chất lượng kém, dễ bị xẹp lún và bí bách, nóng bức khi sử dụng
dem foam la gi
Nệm Foam mang lại trải nghiệm nghỉ ngơi và giấc ngủ tuyệt vời

Ngày nay, nhiều thương hiệu về chăn ga gối nệm đã không ngừng nghiên cứu và phát triển công nghệ hiện đại để mang đến những sản phẩm nệm Foam chất lượng cao, đưa dòng đệm Foam trở thành những sản phẩm được yêu thích và tin tưởng nhất.

2. So sánh nệm Foam và các loại nệm khác trên thị trường

Đặc điểm

Nệm Foam

Nệm bông ép

Nệm cao su 

Chất liệu

Nhiều thành phần hợp thành như Polyol, Isocyanate, chất xúc tác, chất tạo bọt,... 

Sợi Polyester 

Cao su tự nhiên hoặc cao su tổng hợp 

Cấu tạo

1 tầng Foam hoặc nhiều tầng Foam

Bông ép nguyên khối

Cao su nguyên khối 

Độ cứng 

Không quá cứng hoặc quá mềm 

Khá cứng, độ đàn hồi kém

Không quá cứng hoặc quá mềm

Khả năng nâng đỡ

Ôm sát và tối ưu 

Nâng đỡ cơ thể khá kém 

Nâng đỡ cơ thể khá tốt 

Phân tán áp lực

Đồng đều

Không đồng đều

Đồng đều 

Hấp thụ chuyển động 

Tốt

Kém 

Kém 

Nhiệt độ khi tiếp xúc 

Độ thoáng khí cao 

Hút ẩm tốt, khá thoáng khí, nằm lâu gây nóng lưng 

Tùy nguyên liệu mà độ thoáng mát cao 

Thời gian sử dụng

7 - 10 năm 

3 - 5 năm 

7 - 10 năm 

Mức giá 

Giá thành trung bình đến cao 

Giá thành rẻ 

Giá thành cao  

 

Nệm Foam

Dòng nệm Foam cao cấp hiện nay được sản xuất từ chất liệu Memory Foam và PU an toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường. Người tiêu dùng trên toàn cầu yêu thích đệm Foam vì khả năng nâng đỡ cấu trúc xương cơ thể một cách tự nhiên, độ đàn hồi cao và phân tán lực một cách đồng đều. Khi nằm nệm cao su Foam, bạn sẽ cảm thấy nệm không quá mềm hoặc quá cứng.

nem cao su foam la gi

Nệm Foam ngày nay được sản xuất từ chất liệu cao cấp kết hợp công nghệ tiên tiến, hiện đại

Xưa kia, nhiều nơi sản xuất đệm cao su Foam vì muốn tiết kiệm chi phí đã dùng nguyên liệu chất lượng kém và công nghệ lỗi thời, khiến cho người tiêu dùng hiểu nhầm về chất lượng của nệm Foam.

Tuy nhiên ngày nay, đệm Foam từ các thương hiệu uy tín đã phần nào thay đổi định kiến của người dùng. Các sản phẩm có nguồn nguyên liệu chất lượng cao kết hợp sản xuất bằng công nghệ hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về mặt chất lượng, mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

>> Xem thêm:

Nệm bông ép

Thành phần chính của nệm bông ép là sợi Polyester. Trong quá trình sản xuất, những sợi Polyester bị nhiệt tác động để cho ra đời sản phẩm nệm bông ép cứng. Vì thế nệm ít bị lún hoặc độ lún thấp khi ngồi. Điều này cũng có nghĩa là độ đàn hồi của sản phẩm rất kém.

Khi nằm trên nệm bông ép, khung xương của người dùng không được nâng đỡ, lâu dài có thể làm cho sức khỏe xương khớp ít nhiều bị ảnh hưởng.

Một điểm trừ nhỏ của nệm bông ép chính là tuổi thọ ngắn. Sau 3 - 5 năm sử dụng, nệm có dấu hiệu biến dạng, chất lượng không còn được như ban đầu. Vì thế, loại nệm này có giá thành rẻ hơn so với nệm Foam hoặc nệm cao su tự nhiên.

Nệm cao su

Ngày nay, các dòng nệm làm từ cao su tự nhiên rất được ưa chuộng. Đây là nệm có thành phần chính từ nhựa cao su, kết hợp một vài thành phần giúp khử bớt mùi đặc trưng của cao su.

Vì được chế tác từ nguyên liệu thiên nhiên nên nệm cao su có khả năng nâng đỡ khung xương tốt, ôm trọn lấy đường cong tự nhiên của cơ thể. Ưu điểm của nệm cao su là độ bền cao, tuổi thọ sản phẩm lên đến 10 năm.

Về cơ bản, nệm cao su và nệm Foam đều là những dòng nệm có chất lượng cao. Tuy nhiên giữa hai dòng nệm này ít nhiều vẫn có sự khác biệt trong cảm giác nằm.

>> Xem thêm: Đệm cao su non là gì? Nệm cao su non có tốt không?

3. Vậy nệm foam có tốt không? Phù hợp cho những đối tượng nào?

Đệm Foam là dòng nệm chất lượng cao được nghiên cứu và phát triển để phù hợp với đa dạng nhu cầu của người dùng, từ người già đến trẻ em, bà bầu đều có thể yên tâm dùng loại nệm này. Cụ thể:

Người cao tuổi

Người cao tuổi dễ gặp tình trạng đau mỏi, đau nhức xương khớp và khó có giấc ngủ ngon. Vì thể nhóm đối tượng này rất cần một chiếc nệm với độ đàn hồi phù hợp, nâng đỡ khung xương một cách hợp lý nhằm cải thiện giấc ngủ. Nệm Foam không quá mềm cũng không quá cứng là chọn lựa hoàn hảo cho người có tuổi.

Trẻ em

Đệm cao su Foam với độ cứng mềm vừa phải cùng độ đàn hồi cao, giúp nâng đỡ toàn bộ cơ thể bé, tránh tạo áp lực lên khung xương vốn còn yếu của các bé. Các dòng nệm Foam với độ thoáng khí cao, được sản xuất với công nghệ hiện đại giúp kháng nước, kháng khuẩn tốt sẽ mang lại sự an toàn tối đa cho sức khỏe trẻ nhỏ.

Bà bầu

Nệm Foam với độ dày phù hợp cùng độ đàn hồi cao giúp nâng đỡ toàn diện cơ thể mẹ bầu, giảm bớt áp lực khi nằm. Ngoài ra, nệm cao su Foam với độ thoáng khí cao giúp mẹ bầu cảm thấy dễ chịu, thoải mái và mát mẻ để có những giấc ngủ ngon.

nem foam co tot khong
Nệm Foam phù hợp với đa dạng nhu cầu của người dùng

 

4. Đâu là dòng nệm Foam tốt nhất hiện nay?

Nệm Foam Ru9 Original

Nệm Ru9 Original sở hữu lớp Contour Foam độc quyền, mang lại sự đàn hồi và khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu theo đường cong tự nhiên. Lớp memory foam thứ hai của chiếc nệm này còn có đặc tính giải tỏa lực ép, giúp bạn có được giấc ngủ ngon, êm ái, dễ chịu suốt cả đêm.

nem foam original

Nệm Foam Ru9 Orginal có giá từ 8.490.000đ

Đệm Foam Topper Ru9

Nệm foam Topper được thiết kế với nút cài thông minh, giúp bạn dễ dàng cuộn/ gấp nệm để di chuyển mọi lúc, mọi nơi. Chiếc nệm này có cấu trúc gồm 2 tầng foam đặc biệt, giúp đem đến cảm giác chắc chắn khi nằm.

nem cuon foam topper

Nệm Cuộn Foam Topper có giá từ 2.690.000đ

Nệm Nest Foam Ru9

Nhằm giúp người dùng có được giấc ngủ ngon, nệm Nest Ru9 được thiết kế với cấu trúc gồm hai lớp foam đặc biệt. Chất liệu Contour Foam có vai trò nâng đỡ đường cong tự nhiên của cột sống, giúp hạn chế những cơn đau mỏi vai gáy, đau lưng khi thức dậy.

dem foam nest
Đệm Nest Foam Ru9 có giá từ 5.790.000đ

Nệm Foam AEROFLOW Standard

AEROFLOW Standard là dòng nệm cao su Foam đến từ Nhật Bản, sử dụng nguyên liệu Mixel Cube độc quyền đến từ INOAC để tạo nên những chiếc nệm có khả năng thoáng khí tuyệt vời.

Cấu trúc nệm với dạng khối nhỏ còn giúp tránh tình trạng ẩm mốc khi sử dụng, đặc biệt phù hợp với một quốc gia có khí hậu nóng ẩm quanh năm như Việt Nam. Ngoài ra, dòng nệm này còn được đánh giá cao về độ mềm mại, êm ái và khả năng nâng đỡ tốt, mang lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời.

dem cao su foam la gi
Đây là dòng nệm Foam cao cấp đến từ Nhật Bản

Nệm Foam AEROFLOW Wave

Nệm Foam AEROFLOW Wave cũng là dòng nệm Foam của Nhật Bản, được sản xuất theo cấu trúc profile-cutting lượn sóng rất độc đáo. Nằm trên chiếc nệm này, cơ thể như được massage nhẹ nhàng để máu huyết lưu thông tốt hơn, mang lại giấc ngủ ngon và thoải mái hơn.

Nhờ thiết kế độc đáo và nguyên liệu PU Foam chất lượng cao mà sản phẩm nệm này khi nằm rất thoáng mát, dễ chịu, không bị bí bách. Bên cạnh đó, khả năng nâng đỡ cơ thể một cách tối ưu còn giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình sử dụng.

Nệm Foam AEROFLOW Fit+

Nệm Foam AEROFLOW Fit+ cũng là dòng đệm cao su Foam cao cấp được yêu thích hiện nay. Sản phẩm đến từ AEROFLOW Nhât Bản được kết hợp bởi 3 tầng PU FOam cao chất lượng cao là Memory Foam, Mixel Cube và lớp Foam nền với độ đàn hồi tuyệt vời.

Chính cấu tạo 3 lớp này đã giúp cho nệm AEROFLOW Fit+ tăng cường khả năng nâng đỡ cơ thể, nhẹ nhàng ôm sát những đường cong của cơ thể người nằm, đồng thời phân tán lực một cách đồng đều, hài hòa.

Lớp áo nệm cao su Foam này được chế tác từ vải dệt bằng công nghệ đặc biệt, tạo nên cảm giác vô cùng êm ái, mềm mại khi nằm.

dem foam co tot khong
Dòng nệm Foam này có cấu tạo đến tận 3 lớp

Nệm Foam AEROFLOW Pride

Nệm Foam AEROFLOW Pride cũng là dòng nệm Foam cao cấp đến từ AEROFLOW Nhật Bản. Bằng việc tích hợp hàng loại công nghệ sản xuất tiên tiến, dòng nệm này ghi điểm tuyệt đối trong mắt người dùng nhờ khả năng mang lại giấc ngủ ngon và êm ái.

Nhà sản xuất AEROFLOW đã ứng dụng cấu trúc đa tầng vào sản xuất nệm. Cụ thể, tầng Foam nền sử dụng công nghệ cắt profile giúp tăng khả năng lưu thông khí và độ ẩm, cùng như tạo cảm giác vững chãi, chắc chắn khi nằm.

Tầng giữa là Mixel Cube giúp phân tác lực đều và thoáng khí. Cuối cùng, tầng Foam trên cùng dùng công nghệ Contour-cutting có thể giúp nâng đỡ chuyên sâu cho từng vùng trên cơ thể người nằm.

Ưu điểm của đệm Foam này còn đến từ lớp bọc nệm may bằng vải SEAQUAL™ cao cấp, vừa kháng khuẩn tốt, vừa kháng nước tuyệt vời. Việc sử dụng thêm cơ chế khả khuẩn SANITIZED® và kháng nước LOTUS® đồng thời giúp ngăn chặn sự tấn công từ nấm mốc và vi khuẩn trong quá trình sử dụng, đảm bảo mang đến môi trường thoáng mát và sạch sẽ cho người dùng khi ngủ.

Nệm Foam OYASUMI Original

Nệm Foam OYASUMI cũng là dòng nệm Foam có xuất xứ Nhật Bản, được sản xuất với mục tiêu nâng đỡ cấu trúc xương cơ thể người nằm, kết hợp phân tán lực đều. Khi nằm trên nệm này, bạn sẽ thấy vô cùng êm dịu và dễ chịu, nhanh chóng đi sâu vào giấc ngủ.

cac mau nem foam
Sản phẩm nệm đến từ Nhật mang lại giấc ngủ êm ái tuyệt vời cho người dùng

Nệm Foam OYASUMI Premium

Nếu bạn muốn tìm đệm Foam cao cấp, đừng bỏ qua sản phẩm OYASUMI Premium cũng đến từ Nhật Bản. Ưu điểm của dòng nệm này chính là khả năng massage cơ thể người dùng kể cả khi bạn đã ngon giấc.

Lớp áo nệm bên ngoài may từ loại vải cao cấp, vừa có khả năng điều hoạt nhiệt độ cơ thể, vừa mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu khi ngủ. Nằm trên nệm, bạn sẽ không bị cảm giác nóng bức, bí bách hay khó chịu.

Nệm Foam OYASUMI Aki

Dòng nệm Foam OYASUMI Aki cũng được yêu thích nhờ cấu trúc 3 tầng PU Foam. Chính cấu trúc cắt lượn sóng Micro-cell giúp nệm dễ dàng thích nghi theo những chuyển động của cơ thể.

Sản phẩm nệm đến từ Nhật Bản này vừa phân tán lực tốt, vừa thoáng khí khi nằm, ngoài ra còn mang lại cảm giác rất thoải mái và dễ chịu trong suốt thời gian ngủ.

Nệm Foam OYASUMI 7 Zone

Dòng nệm Foam OYASUMI 7 Zone được ứng dụng công nghệ cắt 7 zone-profile để tạo nên sản phẩm có thể nâng đỡ 7 vùng cơ thể khác nhau, bao gồm: đầu, vai, lưng, hông, đầu gối, bắp chân và bàn chân. Cơ chế này giúp toàn bộ cấu trúc xương được thả lỏng tự nhiên, mang lại sự thoải mái và êm ái tối đa khi nằm.

Lớp vỏ bọc nệm bên ngoài được tích hợp khả năng kháng nước nhưng vẫn rất thoáng khí, không làm cho người dùng bị bí bách trong quá trình sử dụng.

Nệm Foam OYASUMI Tancho

Thêm một dòng nệm cao su Foam cao cấp khác mà bạn có thể tham khảo là Foam OYASUMI Tancho cũng đến từ Nhật. Nhà sản xuất đã mang đến sản phẩm nệm với cả 4 tầng PU Foam nhằm tạo nên sự nâng đỡ cao nhất cho toàn bộ cơ thể người nằm.

Lớp áo nệm bên ngoài được sản xuất với công nghệ Purotex có khả năng kháng khuẩn cao, giúp làm sạch mạt bụi đến 93,7% và những chất gây dị ứng. Bên cạnh đó, công nghệ SensICE sợi vải lạnh còn giúp người dùng cảm thấy mát mẻ, thoải mái khi nằm.

cac mau nem foam ua chuong
Đây cũng là dòng nệm Foam được yêu thích hiện nay

5. Địa chỉ mua nệm Foam chính hãng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị bán nệm Foam, trong đó Ru9 là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Ru9 là đơn vị đi đầu về nghiên cứu và ứng dụng công nghệ sản xuất nệm từ chất liệu foam hiệu suất cao tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt để chăm sóc giấc ngủ toàn diện.

mua nem foam o dau
Có nhu cầu mua nệm Foam, mời bạn tham khảo các sản phẩm tại Ru9

Tại Ru9 có đa dạng các dòng đệm Foam khác nhau để khách hàng lựa chọn như: Nệm Original, Nệm Nest, Nệm cuộn Foam Topper được sản xuất từ chất liệu Foam cao cấp cùng công nghệ tiên tiến. Mỗi dòng sản phẩm đều có đa dạng kích thước, giúp người dùng dễ dàng chọn được chiếc nệm phù hợp nhu cầu sử dụng.

Ru9 nỗ lực để trở thành một “chuyên gia về giấc ngủ” bằng việc không ngừng nghiên cứu và phát triển đa dạng các sản phẩm nệm tốt nhất cho sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, giá thành sản phẩm cũng được tối ưu để bạn có thể yên tâm chọn cho mình sản phẩm nệm chính hãng.

Đặc biệt khi mua nệm tại Ru9, quý khách có thể yên tâm về chính sách vận chuyển, thanh toán, bảo hành. Ngoài ra, Ru9 còn có chương trình trả góp, giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua sắm, lựa chọn nệm nhà Ru9. Ngay bây giờ nếu bạn có nhu cầu mua nệm Foam, hãy liên hệ ngay Ru9 để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất!

Trên đây là toàn bộ thông tin về Nệm Foam là gì, ưu - nhược điểm đệm foam so với các loại đệm khác phổ biến hiện nay. Mong rằng, những thông tin hữu ích trong bài viết đã giúp bạn hiểu hơn về dòng nệm này và quyết định có nên mua đệm Foam hay không và sớm tìm được sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Nguồn: Mattress - Wikipedia - https://en.wikipedia.org/wiki/Mattress

>> Xem thêm:


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×