Chính sách bảo hành

Bảo hành có thời hạn 10 năm

Bảo hành này dành cho ai và dùng cho những trường hợp nào?

Nệm Ru9 của quý khách được Bảo hành Thay Thế Hoàn Toàn 10 năm. Nệm của chúng tôi được thiết kế và sản xuất với khả năng sử dụng lâu bền, và chúng tôi tự hào duy trì chính sách bảo hành tuyệt đối này là minh chứng cho sự tự tin của chúng tôi đối với sản phẩm này.

Bảo hành này không được phép chuyển nhượng và chỉ có hiệu lực nếu quý khách là (a) là người mua ban đầu và chủ sở hữu hiện tại của nệm Ru9 mà quý khách đang cần đến Bảo hành và (b) đã mua nệm trực tiếp từ Kênh phân phối Ru9 được ủy quyền – cụ thể là website RU9.VN

Cụ thể, bảo hành này sẽ áp dụng cho các khuyết điểm sau đây, với điều kiện là những khuyết điểm này phát sinh hoặc xuất hiện trong hoàn cảnh mà quý khách đã xử lý, bảo quản và sử dụng Sản phẩm đúng với mục đích dự định của sản phẩm và không áp dụng các điều kiện có thể gây hư hỏng hoặc tổn hại vượt trên mức độ hao mòn thông thường khi sử dụng :

1. Độ lõm hoặc độ võng có thể quan sát thấy bằng mắt lớn hơn 25mm trong vật liệu mút nệm. Điều này đề cập đến một độ võng có thể nhìn thấy được trong trường hợp không có trọng lượng nào tác động đè lên trên bề mặt nệm . Xin lưu ý rằng thuật ngữ “hao mòn thông thường” sử dụng trong trường hợp giả định và với yêu cầu rằng nệm được đặt trên một bề mặt đỡ đệm thích hợp đủ khả năng để đỡ trọng lượng được phân phối của cơ thể người và trọng lượng của chính tấm nệm. Nếu quý khách có băn khoăn về việc liệu bề mặt đỡ mà mìnhđang sử dụng hoặc có ý định sử dụng là phù hợp hay không, vui lòng liên hệ với help@ru9.co.
2. Có bất kỳ vết đứt rách nào trong vật liệu mút đệm khiến tấm mút đệm rách hay rời ra dưới điều kiện nệm được sử dụng bình thường và xử lý đúng cách.
3. Bất kỳ khiếm khuyết sản xuất nào trong nệm như vải bị rách hoặc chỉ khâu bị tuột ra.

Ru9 sẽ thực hiện những biện pháp bảo hành nào?

Chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc thay thế Sản phẩm bị lỗi hoặc các thành phần bị lỗi của Sản phẩm (ví dụ vỏ nệm, nếu có). Trong trường hợp có lỗi sản xuất trong một bộ phận của Sản phẩm, chẳng hạn như vỏ nệm, chúng tôi có thể lựa chọn sửa chữa hoặc thay thế bộ phận đó thay vì thay thế toàn bộ nệm, và chúng tôi có toàn quyền để đưa ra quyết định lựa chọn chính sách Bảo Hành phù hợp. Nếu chúng tôi chọn thay thế Sản phẩm hoặc thành phần của Sản phẩm, chúng tôi sẽ thay thế sản phẩm bị lỗi bằng mẫu, phiên bản sản phẩm, màu sắc, hoặc phong cách có sẵn tại thời điểm thay thế, có khả năng sẽ khác một số điểm so với sản phẩm gốc. Bất kỳ việc sửa chữa hoặc thay thế như trên sẽ không gia hạn thời hạn ban đầu của bảo hành, cũng như không bắt đầu một thời hạn bảo hành mới.

Bảo hành này không được áp dụng trong trường hợp nào?

Bảo hành này không áp dụng đối với các biến đổi của nệm do hao mòn và sử dụng thông thường. Chúng tôi cũng không bảo hành cho những thay đổi do hoàn cảnh hoặc do việc sử dụng vượt quá quy định bảo quản và sử dụng nệm thông thường, đó là nằm và ngủ. (Ví dụ: không dùng nệm để đi xuống sông) Nếu quý khách có thắc mắc về việc bảo quản và sử dụng nệm đúng cách, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ help@ru9.co

Ví dụ: nệm Ru9 được thiết kế để dùng trên một bề mặt vững chắc và cứng có cấu trúc có khả năng hỗ trợ trọng lượng của nệm và người dùng nằm trên đệm, chẳng hạn như trên tấm đỡ giường (ví dụ, khung giường hoặc nền). Chúng tôi không bảo hành cho sản phẩm của quý khách nếu quý khách sử dụng sản phẩm theo cách không phù hợp với thiết kế và cách sử dụng quy định của sản phẩm

Ngoài ra, một số mức độ cá nhân hóa đối với nệm Ru9 của quý khách cũng sẽ được dự tính. Những điểm không hoàn hảo của sản phầm mà không gây trở ngại cho một người bình thường trong việc sử dụng và hưởng thụ sản phẩm ở điều kiện thông thường . Ví dụ, bề mặt có thể không hoàn hảo, và các góc có thể không được tạo hình hoàn hảo hoặc đối xứng. Đây không được xem là “Khuyết điểm” của sản phẩm mà quý khách có thể áp sụng Chính sách bảo hành này..

Cụ thể hơn, Bảo hành này loại trừ trường hợp: (a) Lỗi sản phẩm và thiếu sót rất nhỏ về thẩm mỹ;
(b) hao mòn bình thường; (c) rách, vết ố, vết bẩn, vết cháy, và sự đổi màu xảy ra theo thời gian; (d) ẩm hoặc mốc; (e) sở thích cá nhân liên quan đến sự vững chắc, kết cấu, thoải mái, vv;
(f) cơ thể bình thường để lại độ hằn trên tấm nệm không lớn hơn 25mm như được đo dưới mức đệm bông- nói cách khác, độ co lún trong chất vải của đệm bông là dự tính được không bị coi là một” lỗi sản phẩm”; (g) các bệnh dị ứng và nhạy cảm cá nhân ; và (h) mùi vải cotton hoặc mút xuất hiện tự nhiên.

Ngoài ra, Bảo Hành này không áp dụng cho các điều kiện xảy ra do việc xử lý quá mức, dùng sai cách hoặc không cẩn thận. Theo đó, các trường hợp sau, nếu phát hiện khi kiểm tra, sẽ làm mất hiệu lực Bảo hành của quý khách: (a) bất kỳ điều kiện không vệ sinh; (b) cháy; (c) Sử dụng Sản phẩm trên một khung giường không thích hợp; (d) dùng sản phẩm quá mức; (e) Vệ sinh Sản phẩm không đúng cách; và (f) Bảo quản sản phẩm không đúng cách (bao gồm việc bảo quản sản phẩm ở những nơi ẩm ướt, khu vực nhiều côn trùng hoặc có loài gặm nhấm hoặc bất kỳ khu vực bảo quản không được bảo vệ khác); và (g) mua từ người bán lại không phải là người bán lẻ được ủy quyền.

Làm thế nào để thực hiện yêu cầu bồi thường theo Bảo hành này?

Để yêu cầu bồi thường theo Bảo hành này, vui lòng gửi: 1) một bản mô tả ngắn gọn (và hình ảnh, nếu có thể) về vấn đề hoặc tình trạng mà quý khách cho rằng tạo thành khuyết điểm; 2) bằng chứng mua hàng (như số đơn đặt hàng của quý khách hoặc hóa đơn bán hàng ban đầu ) đến Ru9 tại help@ru9.vn