ghé đến showroom Ru9 tại Hà Nội
Sản phẩm

Showroom Ru9 - Địa Chỉ Mua Chăn Ga Gối Nệm Chất Lượng

Ru9 là thương hiệu chăn ga gối nệm uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay. Bài viết sau sẽ bật mí cho bạn thông tin về các showroom Ru9, từ đó giúp bạn sớm tìm được địa chỉ phù hợp.

Mục lục

Việc lựa chọn sản phẩm chăn ga gối nệm tốt cho giấc ngủ và sức khỏe là mong muốn của hàng triệu người hiện nay. Tuy nhiên, giữa hàng loạt các cơ sở chăn ga gối nệm mọc lên như nấm trên thị trường, bạn sẽ phải đau đầu, lo lắng không biết đâu mới là điểm đến chất lượng. Đừng lo lắng bởi bạn đã có Ru9 - thương hiệu chăn ga gối nệm uy tín hàng đầu hiện nay. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về Ru9 và các showroom Ru9 trong nội dung bài viết dưới đây bạn nhé!

1. Ru9 - Thương hiệu chăn ga gối nệm uy tín, chất lượng

ghé showroom Ru9 trải nghiệm sản phẩm và mua nệm chất lượng

Ru9 - Thương hiệu nệm chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Con người chúng ta dành đến hơn một phần ba cuộc đời cho giấc ngủ. Nói vậy để thấy được, giấc ngủ quan trọng thế nào đến cuộc sống của mỗi người. Giấc ngủ được coi là nền tảng cho sự sống, là cái nôi nuôi dưỡng nguồn năng lượng dồi dào, giúp bạn phục hồi thể chất, cải thiện tinh thần. Bởi vậy, một giấc ngủ trọn vẹn luôn là niềm ao ước, mong mỏi của hàng triệu người hiện nay.

Hiểu được tầm quan trọng và những giá trị lớn lao mà giấc ngủ mang lại, Ru9 ra đời với sứ mệnh lớn lao là bảo vệ giấc ngủ người Việt. Ru9 là thương hiệu chăn ga gối nệm Việt Nam được sáng lập bởi những người trẻ là Trang Đặng và Vinh Nguyễn - Những người có niềm đam mê mãnh liệt và khát khao đem đến giấc ngủ chất lượng nhất cho người Việt. 

Kể từ khi có mặt trên thị trường giấc ngủ Việt Nam cho đến nay, Ru9 đã cho ra đời nhiều sản phẩm uy tín, mang tầm đẳng cấp như nệm foam Original Ru9, nệm Nest, gối Niu, chăn bạch đàn,.... Những sản phẩm này đều có những tính năng nhất định nhưng đều nhận được sự tin tưởng và ủng hộ tuyệt đối từ người tiêu dùng nhờ vào chất lượng cao cấp và trải nghiệm giấc ngủ tuyệt vời.

Bên cạnh đó, các sản phẩm nệm Ru9 còn là một trong số ít những cái tên đầu tiên nhận được chứng nhận chất lượng từ tổ chức kiểm định danh tiếng, uy tín CertiPUR - US theo tiêu chuẩn của Mỹ và thực hiện bởi các chuyên gia giấc ngủ đầu ngành. Đây là một trong những bảo chứng chất lượng rõ ràng nhất cho người tiêu dùng để bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi sử dụng và trải nghiệm các sản phẩm mang thương hiệu Ru9.

Ngoài ra, Ru9 là thương hiệu Việt luôn tiên phong trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ hiện đại trong ngành khoa học giấc ngủ. Cụ thể, Ru9 lựa chọn foam làm chất liệu chủ đạo trong hầu hết các sản phẩm. Với đặc tính linh hoạt vốn có, chất liệu foam đem đến khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu, đồng thời ôm trọn đường cong tự nhiên, giúp người dùng thoải mái, dễ chịu ở mọi tư thế nằm. Cũng nhờ vậy mà khi sử dụng sản phẩm của Ru9, cột sống của bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái, từ đó đảm bảo giấc ngủ ngon và nguồn năng lượng dồi dào.

2. Ưu đãi khi mua hàng tại showroom Ru9

Hiện nay, để sở hữu một chiếc nệm chất lượng, bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức mua hàng khác nhau như mua trực tiếp hoặc mua sắm online. Tuy nhiên, Ru9 vẫn khuyến khích khách hàng nên đến trực tiếp các showroom Ru9 để có được những trải nghiệm thực tế chân thật nhất về chất lượng của nệm cũng như các sản phẩm chăn, ga, gối khác để từ đó có được lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất cho mình.

showroom Ru9 là địa chỉ uy tín mua chăn ga gối nệm

Ru9 có nhiều chính sách ưu đãi độc quyền dành cho khách hàng.

Khi bạn đến với showroom Ru9, bạn sẽ được hưởng các chính sách, ưu đãi cực “khủng” sau đây:

Chương trình 100 đêm ngủ thử

Có thể nói, đây là ưu đãi độc quyền và tốt nhất từ trước đến nay mà Ru9 dành tặng cho khách hàng. Chương trình 100 đêm ngủ thử áp dụng cho khách hàng mua hàng tại Ru9 một trong ba sản phẩm gồm: nệm Original, nệm Nest, gối Niu. Trong vòng 100 đêm đầu tiên kể từ khi mua sản phẩm, nếu bạn cảm thấy không hài lòng về sản phẩm vì bất kỳ lý do gì từ chất lượng cho đến mẫu mã, bạn có thể trả lại hàng cho Ru9 và nhận về 100% chi phí đã bỏ ra ban đầu. Tuy nhiên, bất kỳ một sản phẩm nào cũng cần có thời gian thích nghi và làm quen. Bởi vậy, Ru9 khuyến khích khách hàng nên sử dụng ít nhất 14 ngày để có được những đánh giá chính xác và khách quan nhất. 

Chính sách bảo hành

Khi mua hàng tại các showroom Ru9, bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành cực kỳ tốt. Chẳng hạn, với các dòng nệm memory foam Ru9, bạn sẽ được bảo hành lên tới 10 năm. Không chỉ thế, bạn còn được các nhân viên Ru9 hỗ trợ nhiệt tình trong suốt thời gian sử dụng nhằm đảm bảo khách hàng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ và chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Chính sách vận chuyển

Khi mua nệm tại showroom Ru9, khách hàng sẽ được giao hàng miễn phí trên toàn quốc. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm một khoản phí không nhỏ, đồng thời giảm thiểu được tối đa rủi ro về việc hư hỏng, thiệt hại trong quá trình di chuyển.

Thanh toán

Đến với Ru9, bạn có thể chọn bất kỳ hình thức thanh toán nào phù hợp với bạn. Chẳng hạn như thanh toán qua thẻ ngân hàng, thanh toán bằng thẻ quốc tế, chuyển khoản trực tiếp hoặc tiền mặt,... 

Trả góp lãi suất 0%

Trả góp qua thẻ tín dụng là hình thức phổ biến và được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Khi mua nệm trả góp tại showroom Ru9, khách hàng chỉ cần thanh toán trước một khoản phí tuỳ theo yêu cầu của từng đơn hàng. Số tiền còn lại sẽ được chia thành các khoản giao dịch trong thời hạn khác nhau 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng,... tùy vào quyết định của bạn. Khoản tiền bạn trả góp sẽ được hiển thị công khai, minh bạch trên bảng sao kê hàng tháng. Đặc biệt, khi mua nệm trả góp tại Ru9, bạn sẽ không phải trả thêm lãi suất và không phải chịu bất kỳ rủi ro hay các khoản chi phí phát sinh nào. Đây là một trong những ưu đãi cực kỳ lớn mà Ru9 dành riêng cho khách hàng.

Bảo mật tuyệt đối thông tin

Ru9 cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin của khách hàng và chỉ sử dụng cho mục đích nội bộ. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Ru9 là điểm đến khi quyết định mua các sản phẩm chăn ga gối nệm.

3. Showroom Ru9 ở đâu?

Như đã chia sẻ ở phần trên, Ru9 luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thực tế và chân thật nhất. Bởi chỉ có trải nghiệm mới có thể giúp khách hàng tìm mua và lựa chọn được sản phẩm ưng ý, đáp ứng tối đa nhu cầu của bản thân. 

Hiện tại, Ru9 có 2 showroom chính ở địa chỉ:

  • 283A Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
  • 71 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Ngoài ra, khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm của Ru9 tại các cửa hàng, đối tác liên kết của Ru9 như:

  • Gouttobed: 2/7 Nguyễn Thành Ý, phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Make My Home: 97 - 99 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Drap Giường Hàn Quốc: 1B Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Handpick Concept: Tầng trệt, Tháp S1, Tòa nhà The Sun Avenue, 28 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Đồng Nhân Furniture : 49 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Thước Tầm Đà Nẵng: 403 Điện Biên Phủ, quận Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Thước Tầm Nha Trang: 43 Đinh Tiên Hoàng, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang.

Showroom Ru9 tại 71 Tràng Thi Hà Nội

Ru9 71 Tràng Thi - Điểm đến cho tín đồ chăn ga gối nệm Hà Nội.

Trên đây là toàn bộ thông tin về Ru9 và showroom Ru9 chính hãng mà bạn nên biết. Hy vọng, qua bài viết, bạn đã hiểu hơn về thương hiệu chăn ga gối nệm chất lượng Ru9 và sớm tìm được địa chỉ mua hàng uy tín. Bạn có thể ghé thăm website Ru9 để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm cũng như các chính sách và ưu đãi hấp dẫn tại đây nhé!


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×