nem nao nam mat khong dau lung
Sản phẩm

Nệm nào nằm mát không đau lưng giúp bạn ngủ ngon nhất

Nệm nào nằm mát, không đau lưng giúp bạn có giấc ngủ thoải mái xóa tan cơn nóng bức mùa hè? Có những tiêu chí nào khi chọn nệm mát, không đau lưng?

Mục lục

Cảm giác đau lưng và nóng bức khi ngủ có thể gây ra bởi loại nệm không phù hợp hoặc không đạt chất lượng. Vậy có nệm nào nằm mát không đau lưng không? Nếu bạn vẫn chưa tìm được sản phẩm nệm đáp ứng được 2 yêu cầu trên thì hãy để Ru9 bật mí qua bài viết này nhé.

1. Các yếu tố quan trọng để chọn nệm nào nằm mát không đau lưng

Nệm nào nằm mát không đau lưng? Để tìm được loại nệm vừa đảm bảo cảm giác mát mẻ mà vẫn đảm bảo có độ nâng đỡ tốt, không gây đau lưng thì chúng ta cần quan tâm đến các vấn đề sau.

1.1 Độ thoáng khí của nệm

Độ thoáng khí ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng hấp thụ và tỏa nhiệt từ cơ thể, giúp duy trì nhiệt độ thoải mái và tránh tình trạng quá mồ hôi khi bạn nằm. Chọn một chiếc nệm với khả năng thoáng khí tốt sẽ giúp điều hòa nhiệt độ cơ thể và giảm nguy cơ đổ mồ hôi trong khi ngủ.

1.2 Chất liệu nệm và khả năng điều hòa nhiệt độ

Nệm làm từ chất liệu tự nhiên như bông hoặc cao su thiên nhiên thường có khả năng thoáng khí và hấp thụ mồ hôi tốt hơn so với các loại nệm làm từ chất liệu tổng hợp và điều này càng quan trọng hơn khi bạn muốn tìm một chiếc nệm nằm mát lưng.

Nệm cũng cần phải có khả năng nâng đỡ tốt và bảo đảm độ thoải mái khi nằm. Bên cạnh đó, độ đàn hồi cũng đóng vai trò quan trọng giúp ôm gọn và giảm áp lực lên lưng.

nem nao nam mat khong dau lung

Chất liệu đóng vai trò quan trọng khi chọn nệm

1.3 Cấu trúc và công nghệ sản xuất nệm

Cấu trúc lõi nệm là một yếu tố quan trọng quyết định khả năng hỗ trợ nâng đỡ cơ thể và hỗ trợ lưng của người dùng. Lõi nệm có thể bao gồm nhiều lớp như nệm đàn hồi, nệm lò xo túi, lớp nệm từ cao su thiên nhiên hoặc latex. Điểm chung của chúng là có độ đàn hồi và khả năng phân tán áp lực tốt, giúp giảm căng thẳng trên lưng và tạo sự thoải mái.

Thông thường, các nhà sản xuất thường ứng dụng các công nghệ sản xuất tiên tiến để đảm bảo chất lượng và hiệu suất cao nhất. Các công nghệ này bao gồm việc sử dụng máy móc hiện đại, quy trình lắp ráp tự động và quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt.

>> Xem thêm:

2. Nệm nào nằm mát không đau lưng?

2.1 Nệm cao su thiên nhiên

Nhắc đến loại nệm nào nằm mát không đau lưng thì nệm cao su thiên nhiên chắc chắn sẽ là câu trả lời phổ biến nhất.

Loại nệm này được sản xuất hoàn toàn từ cao su thiên nhiên, nổi bật với độ đàn hồi cao và khả năng nâng đỡ xuất sắc, mang lại cảm giác dễ chịu và thư giãn cho người nằm. Chất liệu này giúp tránh tình trạng nằm nệm bị đau lưng và giúp bạn có một giấc ngủ trọn vẹn.

Không chỉ thế, nhờ kết hợp chất liệu tự nhiên với hệ thống lỗ thoáng hơi được phân bổ đều trên cả hai mặt của nệm mà sản phẩm này được đánh giá là có khả năng làm thoáng mát tuyệt vời.

nem nam em lung

Nệm cao su thiên nhiên luôn được đánh giá cao với khả năng cải thiện cho sức khỏe

2.2 Nệm lò xo

Bên cạnh nệm cao su thì nệm lò xo cũng là một trong những lựa chọn tốt nhất cho những người đang phải đối mặt với vấn đề đau lưng, nhờ vào độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ tuyệt vời của nó.

Được sản xuất từ các cuộn lò xo với độ cứng cáp cao nên nệm có độ chắc chắc và vững chãi trong suốt thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, các lớp foam hoặc cao su mềm được đặt trên bề mặt nệm thường sẽ mang đến cảm giác mềm mại, giúp người dùng tránh cảm giác đau lưng khi nằm.

Không chỉ thế, các cuộn lò xo được sắp xếp khoa học đã tạo điều kiện cho không khí lưu thông một cách thuận lợi, mang đến cảm giác thoáng khí và mát mẻ cho người dùng.

2.3 Nệm memory gel foam

Nếu bạn đã từng sử dụng nệm từ foam nhưng không có ấn tượng tốt về độ thoáng mát của nó thì các sản phẩm được làm từ memory gel foam có thể sẽ mang đến trải nghiệm mới dành cho bạn. Nệm memory gel foam đã được cải tiến để khắc phục hầu hết các nhược điểm như gây hầm bí, cảm giác nóng nực mà sẽ mang đến cảm giác thoải mái và thoáng mát. Bên cạnh đó, nệm vẫn đáp ứng được độ êm ái, mềm mại, không gây cảm giác đau lưng cho người dùng.

nem cho nguoi dau lung

 Loại đệm này mang đến cảm giác mát mẻ cho suốt giấc ngủ

3. Top 10 loại nệm cho người đau lưng tốt nhất

3.1 Nệm Foam Maxsun (Foam Nhật)

Nếu bạn đang tìm một nệm nào nằm mát không đau lưng thì hãy thử tham khảo qua sản phẩm nệm Foam Maxsun. Sản phẩm này được thiết kế với cấu trúc 2 lớp đầy đặn, lớp dưới sử dụng foam cao cấp để đảm bảo khả năng nâng đỡ chắc chắn và ổn định, lớp foam Nhật trên bề mặt có nhiều lỗ rỗng giúp tối ưu hóa độ đàn hồi, độ co giãn và cả độ nảy của nệm.

Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại và đột phá, không chỉ đảm bảo cảm giác thoải mái và nâng đỡ cơ thể hoàn hảo trong mọi tư thế mà còn trang bị thêm sóng massage độc đáo, giúp người dùng trải nghiệm cảm giác được massage trực tiếp từ bề mặt nệm. Bên cạnh đó, cấu trúc mở trên bề mặt còn tăng cường tính thoáng khí, giúp bạn luôn cảm thấy mát mẻ khi sử dụng.

Người dùng cũng hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng của sản phẩm cũng như quyền lợi của mình với chương trình bảo hành kéo dài lên đến 5 năm từ hãng.

3.2 Nệm cao su Dunlopillo Latex World Pure

Điểm ấn tượng nhất của sản phẩm này là cấu trúc gồm hai lớp cao su nguyên khối: Dtech Comfort và Dura Aire. Nếu như Dtech Comfort giúp phân bố áp lực một cách tối ưu thì Dura Aire tối ưu hóa sự thoáng khí và độ đàn hồi. Sự kết hợp này giúp căn chỉnh cột sống tùy theo từng điểm cong, đảm bảo khả năng hỗ trợ lý tưởng mà vẫn giữ được độ thoải mái, đặc biệt đối với những người nặng cân.

nem chong dau lung

 Dunlopillo là thương hiệu nệm nổi tiếng với sản phẩm chất lượng

Sự kết hợp của công nghệ Nano Bionic giúp tạo ra không gian ngủ sạch sẽ, trừ khử các mùi hôi khó chịu cùng với công nghệ Purotex giúp đảm bảo môi trường ngủ luôn khô ráo và thoáng mát. Từ đó hạn chế tình trạng xoay trở, khó ngủ do mùi khó chịu của nệm hay cảm giác nóng bức, đặc biệt là vào mùa hè.

Sản phẩm này còn được bảo hành lên đến 10 năm, người tiêu dùng hoàn toàn có thể sử dụng quyền lợi của mình trong quãng thời gian dài này.

3.3 Nệm cao su Kim Cương xuất khẩu Princess Massage 7 'Zone

Nếu bạn muốn tìm một loại nệm nào nằm mát không đau lưng có thiết kế độc đáo, hỗ trợ cho sức khỏe thì hãy cân nhắc đến nệm cao su kim cương Princess Massage 7 ‘Zone. Sản phẩm này gây ấn tượng với thiết kế 7 vùng tác động riêng biệt, cung cấp sự hỗ trợ tối ưu cho đầu, cổ, vai, lưng, hông, đùi và chân. Mỗi khu vực được ôm trọn trong sự dẻo dai của cao su tự nhiên 100%, đảm bảo mang đến cảm giác mềm mại và thoải mái cho người dùng.

Trên bề mặt nệm còn được trang bị hàng nghìn núm nhỏ có khả năng massage tuyệt vời cho dù bạn đang nằm ở tư thế nào. Chất liệu cao su tự nhiên 100% đảm bảo an toàn cho mọi đối tượng, bao gồm cả trẻ em và người già.

nem cung cho nguoi dau lung

Sản phẩm có thiết kế độc đáo

Sản phẩm này đã nhận được nhiều chứng nhận từ các tổ chức uy tín trên thế giới như TUV (LGA), OEKO – TEX, QMS – Úc, và ISPA - Mỹ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thời hạn bảo hành lên đến 12 năm, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này.

3.4 Nệm lò xo túi độc lập Elizabeth new

Nệm Elizabeth New sử dụng hệ thống lò xo túi độc lập IPS độc quyền từ Dunlopillo. Các lò xo này hoạt động độc lập giúp nâng đỡ cơ thể theo từng vùng riêng biệt. Điều này tạo ra đường viền cơ thể hoàn hảo và giữ cho cột sống luôn thẳng hàng trong mọi tư thế.

Để giảm áp lực lên cơ thể đến mức tối thiểu, sản phẩm tích hợp thiết kế Box Top độc đáo với foam cao cấp và cao su Talasilver làm giảm độ bật nảy từ lò xo, mang đến sự êm ái và ôm trọn theo từng đường cong cơ thể.

Không chỉ thế, sản phẩm này còn được sử dụng tia hồng ngoại FIR làm mát, mặc dù không thể nhìn thấy bằng mắt thường nhưng lại vô cùng hiệu quả. Tia hồng ngoại FIR xâm nhập vào bên trong cơ thể, giúp điều hòa thân nhiệt và làm mát. Bên cạnh đó, có tác dụng cải thiện lưu lượng máu, cung cấp lượng oxy tốt hơn và loại bỏ mệt mỏi cho cơ bắp.

Được hãng bảo hành lên đến 10 năm, nệm lò xo túi độc lập Elizabeth New không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn tăng khả năng thư giãn cho giấc ngủ của bạn.

nem nao nam mat

 Đây cũng là một dòng sản phẩm phổ biến của Dunlopillo

3.5 Nệm lò xo Dunlopillo Duchess

Đây có thể được xem là một trong những thiết kế đặc biệt được dành cho người đau lưng. Với hệ thống túi lò xo độc lập, nệm lò xo Dunlopillo Duchess giúp giảm độ rung và tối ưu hóa hỗ trợ cho hệ cơ xương. Cảm giác đau lưng được giảm tối đa, tạo điều kiện cho sự phát triển khỏe mạnh.

Thiết kế Box Top kiểu mới kết hợp cùng việc sử dụng lớp cao su Dunlopillo Talasilver giúp nệm có khả năng kháng khuẩn tốt và loại bỏ vi khuẩn, đảm bảo môi trường sạch sẽ và đảm bảo an toàn cho giấc ngủ người dùng.

Để cam kết về chất lượng cũng như tuổi thọ của sản phẩm, Dunlopillo cung cấp dịch vụ bảo hành lên đến 10 năm, mang đến sự tin tưởng cho người dùng.

3.6 Nệm lò xo Kim Cương AsLing 3 sao

Liệu có loại nệm nào nằm mát không đau lưng mà có mức giá hợp lý không? Không cần phải trả một mức giá quá đắt, chỉ với dưới 5 triệu bạn đã có thể sở hữu nệm lò xo Kim Cương AsLing 3 sao được sản xuất với công nghệ từ Đức.

Nệm sử dụng hệ thống thép lò xo túi độc lập với độ dẻo dai cao, không chỉ chịu áp lực tốt mà còn cung cấp sự hỗ trợ và độ đàn hồi tối ưu. Với kết cấu đa tầng với các lớp chất liệu tiện nghi như Memory Foam, bông ép PE và vải không dệt giúp nâng đỡ các vùng trọng yếu, giảm đau lưng và khớp hiệu quả.

Với sự tự tin về chất lượng, sản phẩm được bảo hành trong 8 năm, giúp bạn an tâm sử dụng.

nem nao nam mat lung

 Sản phẩm này có hạn bảo hành lên đến 8 năm

3.7 Nệm lò xo Vạn Thành cao cấp Ruby

Nổi bật với chất liệu tự nhiên 100%, nệm lò xo Vạn Thành cao cấp phù hợp với mọi đối tượng và tình trạng cơ thể. Hệ thống lò xo túi độc lập không chỉ giảm rung động và tiếng ồn mà còn là lựa chọn tốt cho người đau lưng, được khuyên dùng bởi nhiều chuyên gia sức khỏe.

Nệm còn được kết hợp sử dụng lớp mousse siêu đàn hồi với tỷ trọng cao giúp giảm áp lực tối đa cho các điểm tiếp xúc, mang đến cảm giác thoải mái khi nằm. Đặc biệt, lớp đệm lót từ xơ dừa giúp tăng khả năng thoáng khí hiệu quả.

3.8 Nệm cao cấp Sông Hồng Back Essential

Nếu bạn thích các loại nệm bông ép nhưng vẫn muốn đảm bảo độ thoáng mát và cải thiện tình trạng đau lưng thì hãy cân nhắc đến nệm Sông Hồng Back Essential. Sản phẩm được thiết kế nhằm mang đến sự thoải mái tối ưu cho vùng lưng, giảm thiểu cảm giác đau nhức sau khi ngủ dậy.

Khác biệt với các mẫu truyền thống, sản phẩm này tích hợp lõi foam dày 3-4cm, mang đến sự mềm mại và thoải mái. Độ mềm của sản phẩm tương tự như nệm cao su hay nệm lò xo, không quá nhẹ cũng không quá cứng. Với những người nặng cân hoặc đơn giản là không thích cảm giác quá nệm quá mềm thì sản phẩm này sẽ đem lại trải nghiệm khác biệt hoàn toàn.

nem nao nam mat nhat

Đây là một trong những sản phẩm được nhiều người yêu thích nhất của Sông Hồng

3.9 Nệm bốn mùa Olympia Massage

Olympia Massage là một trong những loại nệm cứng cho người đau lưng phổ biến. Nệm sở hữu thiết kế độc đáo kết hợp giữa lớp Memory Foam và bông ép nhập khẩu. Bề mặt mềm mịn tương tự như cao su giúp phân bố đồng đều trọng lực và hỗ trợ tối đa cho người bị đau lưng.

Một mặt của nệm có độ cứng, hỗ trợ người dùng không bị lún quá sâu vào nệm. Vậy nên nếu bạn không thích nằm ở bề mặt mềm của nệm thì cũng có thể đổi mặt mà không cần phải lo lắng về chất lượng. Sản phẩm có tích hợp công nghệ Nano Silver giúp đối phó với vi khuẩn và ngăn ngừa dị ứng cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, lớp Memory Foam được đúc khuôn thành hàng ngàn núm massage mang đến cảm giác thư giãn cho người sử dụng dù đang nằm ở tư thế nào. Đặc biệt, với mức giá dưới 3 triệu đồng và chế độ bảo hành lên tới 9 năm, sản phẩm này là lựa chọn đáng xem xét cho bạn.

3.10 Nệm bông chống khuẩn Nano Victoria

Là sản phẩm cuối cùng trong top 10 loại nệm nào nằm mát không đau lưng, nệm bông chống khuẩn Nano Victoria được nhà sản xuất giới thiệu là dòng sản phẩm trị liệu đặc biệt dành cho những người có vấn đề về xương khớp.

Lõi nệm từ các sợi bông được ép cứng giúp cho nệm có độ vững chắc nhất định. Không chỉ thế, sản phẩm còn được bổ sung thêm lớp foam cứng có khả năng cường lực. Vậy nên sản phẩm này có độ đàn hồi, bật nẩy cũng như cấu trúc nệm ổn định, không dễ dàng bị xẹp lún hay rung lắc khi nằm. Từ đó mà khả năng giải tỏa áp lực của cơ thể cũng được tối ưu.

nem nam mat lung

 Loại nệm này được thiết kế với các thành phần kháng khuẩn

Với 10 câu trả lời cho câu hỏi nệm nào nằm mát không đau lưng trên đây bạn đã tìm được sản phẩm nào phù hợp với mình chưa? Và nếu bạn còn cần tư vấn hay giải đáp thêm các thắc mắc khi chọn lựa nệm thì cũng đừng ngại ngần viết lại lời nhắn để Ru9 hỗ trợ nhé.


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×