chọn mua nệm foam em bé tại Ru9
Sản phẩm

Nệm Foam Có Tốt Cho Trẻ Sơ Sinh Không?

Nệm foam là một trong những nệm được nhiều người lựa chọn để sử dụng trong gia đình. Thế nhưng, liệu nệm foam có tốt cho trẻ sơ sinh? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời chi tiết.

Mục lục

Giấc ngủ đóng vai trò quan trọng cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ sơ sinh. Lúc này, một tấm nệm vững chãi và thoải mái là nền tảng góp phần đẩy mạnh chất lượng giấc ngủ cho trẻ. Vậy nệm foam có tốt cho trẻ sơ sinh không, có phải lựa chọn lý tưởng không? Hãy cùng chúng tôi tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây nhé!

1. Nệm Foam em bé là nệm như thế nào?

Nệm foam là nệm có phần lõi được làm từ polyurethane. Ưu điểm nổi bật của loại nệm này là siêu nhẹ, độ bền cao, không có mùi, yên tĩnh và khả năng giảm áp lực tốt. Chính vì thế, nệm foam được ứng dụng nhiều trong ngành công nghiệp chăm sóc giấc ngủ.

mua nệm foam cho em bé

Nệm foam là nệm có lõi được làm từ chất liệu polyurethane.

Đọc thêm: Trẻ sơ sinh nên nằm giường hay nệm?

2. Nệm Foam có tốt cho trẻ sơ sinh không?

Đáp án cho thắc mắc nệm Foam cho trẻ sơ sinh có tốt không thì theo các chuyên gia là có. Loại nệm này có những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ siêu tốt: Khi nằm trên nệm Foam, trọng lượng cơ thể con yêu sẽ được nâng đỡ tối ưu và đảm bảo cột sống luôn được giữ ở vị trí tự nhiên. Đồng thời, nệm Foam có độ mềm vừa phải, thiết kế ôm trọn cơ thể mang lại cảm giác dễ chịu và sảng khoái cho bé.
  • Nguyên liệu an toàn: Chất liệu phần lõi của nệm Foam được hình thành từ nhiều thành phần khác nhau như polyol, isocyanate,… Thêm vào đó, cấu trúc dày đặc từ các hạt foam, nệm Foam ít có khả năng hút và tích tụ các chất gây dị ứng như nấm mốc, bụi bẩn và vi khuẩn, tạo một không gian trong lành cho một giấc ngủ chất lượng.
  • Hấp thụ chuyển động tốt: Bề mặt nệm Foam được thiết kế hạn chế truyền động, không tạo ra tiếng động khi di chuyển. Vì thế, nệm Foam là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho trẻ sơ sinh khi có người ngủ cùng, chất lượng giấc ngủ của trẻ vẫn được đảm bảo ngay cả khi bạn cử động hoặc thức dậy giữa đêm.
  • Thoáng khí: Nệm Foam cao cấp có độ thoáng khí cao, nhiều sản phẩm còn được ứng dụng chất liệu vải sợi mát, giúp con yêu thoải mái khi ngủ, không gây nóng bức, bí bách hay kích ứng da.
  • Kháng khuẩn, chống nước: Hầu hết nệm Foam hiện nay đều tích hợp khả năng kháng khuẩn và chống nước, từ đó tăng tính tiện lợi và đảm bảo an toàn tối ưu cho sức khỏe của trẻ.

nệm foam cho em bé

Nệm Foam có tốt cho trẻ sơ sinh nhờ khả năng đàn hồi tốt, không gây tiếng động, thoáng khí và nâng đỡ cơ thể siêu tốt.

>> Đọc thêm:

3. Tiêu chí lựa chọn nệm foam

Với những ưu điểm vượt trội đã phân tích ở trên thì bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc nệm foam có tốt cho trẻ sơ sinh không. Nệm Foam chính là sự lựa chọn lý tưởng giúp cha mẹ chăm sóc giấc ngủ và sức khỏe cho trẻ một cách tốt nhất. Thế nhưng bạn không biết cách lựa chọn nệm Foam như thế nào. Dưới đây là những tiêu chí bạn cần ghi nhớ khi lựa chọn nệm Foam:

  • Độ đàn hồi: Một chiếc nệm đạt chuẩn cần phải đạt độ lún, bền, dẻo phù hợp. Nếu nệm quá mềm và độ lún sâu sẽ gây khó chịu cho người nằm còn nếu nệm quá cứng cũng sẽ gây đau lưng và nhức mỏi. Bạn có thể dùng tay nhấn mạnh xuống nệm để kiểm tra độ đàn hồi của nệm. Nếu nệm có hồi lại trong vòng từ 3 – 5 giây thì đây là nệm đạt chuẩn..
  • Kiểm tra chỉ số xếp hạng ILD (chỉ số về độ cứng của nệm): Nếu chỉ số này càng cao thì bạn càng yên tâm về độ bền của nệm.
  • Tuổi thọ của nệm: Mật độ bọt liên quan mật thiết đến tuổi thọ của nệm. Tỷ lệ bọt càng cao thì chất lượng nệm cũng càng cao.
  • Chứng chỉ kiểm định chất lượng: Chứng chỉ này thường được đính kèm trên nệm. Muốn lựa chọn được một tấm nệm foam tốt về chất lượng lẫn sự an toàn cho sức khỏe thì bạn cần chú ý tới tiêu chí này. Chứng chỉ kiểm định chất lượng cho một tấm nệm gồm chứng chỉ thành phần nệm không chứa phthalates, formaldehyde, thủy ngân, chì, các kim loại nặng, chất kháng chất PBDE,… Với dòng nệm cao cấp sẽ không có chứa những chất này.
  • Tham khảo sự đánh giá của người dùng: Bạn hãy tham khảo về cách chọn mua cũng như đánh giá của những người đã từng sử dụng nệm để có thể lựa chọn được sản phẩm thích hợp.
  • Uy tín của công ty kinh doanh: Một công ty uy tín, có tâm và có tầm sẽ tạo ra những sản phẩm tốt, mang lại độ tin cậy và cái nhìn thiện cảm cho khách hàng.

lựa chọn nệm foam chất lượng cho em bé

Một chiếc nệm chất lượng phải đảm bảo an toàn cho sức khỏe và có độ lún, dẻo, mềm phù hợp.

Đọc thêm: Trẻ sơ sinh nằm nệm cao su non được không?

4. Mua nệm Foam ở đâu đảm bảo chất lượng?

Trên thị trường hiện có rất nhiều đơn vị sản xuất và kinh doanh nệm Foam cao cấp, tuy nhiên nổi bật trong số đó là Ru9. Ru9 là thương hiệu chăn ga gối nệm tiên phong tại Việt Nam ứng dụng đưa chất liệu foam vào sản xuất chăn ga gối nệm. Nệm Foam đến từ Ru9 nhận được sự tin cậy và đánh giá cao của khách hàng nhờ những ưu điểm nổi bật sau:

  • Thân thiện với sức khỏe: Các dòng sản phẩm nệm Foam của Ru9 đảm bảo thân thiện cho sức khỏe và an toàn với môi trường bởi không chứa hoá chất làm suy giảm tầng Ozon, kim loại nặng, chất chống cháy, thủy ngân hoặc các loại chì trước kia được dùng trong ngành công nghiệp foam.
  • Siêu êm ái và mềm mại: Với thiết kế gồm 3 lớp foam, tầng giữa của nệm Ru9 được thiết kế từ vật liệu Gel Memory Foam, tạo nên độ thoải mái và êm ái tối ưu cho cơ thể.
  • Độ đàn hồi vượt trội: Nệm Foam của Ru9 từ từ ôm sát cơ thể theo đường cong của người nằm, giúp hỗ trợ cột sống tối đa, nâng đỡ cơ thể lúc ngủ.
  • Hỗ trợ tối đa về cột sống, xương khớp và cơ bắp: Cùng với sự đàn hồi tốt, nâng đỡ cột sống và cơ thể khi ngủ, nệm Foam của Ru9 có khả năng hỗ trợ điều trị các bệnh về cột sống, xương khớp, cơ bắp.

Một số sản phẩm nệm foam Ru9 mà bạn có thể tham khảo gồm nệm Original, nệm Nest, nệm foam Topper,...

Trên đây là giải đáp chi tiết cho câu hỏi nệm Foam có tốt cho trẻ sơ sinh không, cùng với đó là bí quyết giúp cha mẹ lựa chọn được sản phẩm nệm chất lượng cho con yêu. Với các dòng sản phẩm nệm Foam cho bé cao cấp đạt chất lượng tiêu chuẩn và an toàn cho sức khỏe, Ru9 hứa hẹn trở thành thương hiệu chăn ga gối nệm lý tưởng dành cho mọi gia đình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm nhiều về sản phẩm của Ru9 nhé!

Bài viết liên quan:


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×