Gối memory foam và sáng tạo làm thay đổi nền công nghiệp giấc ngủ
Sản phẩm

Gối memory foam và sáng tạo làm thay đổi nền công nghiệp giấc ngủ

Không đột phá nào tạo nên thay đổi to lớn cho ngành công nghiệp giấc ngủ như Memory Foam. Trong đó, Gối Memory Foam chính là một trong những sản phẩm ứng dụng từ chất liệu ưu việt này và nhận được sự yêu thích của hàng triệu người tiêu dùng khắp thế giới.

Hãy cùng Ru9 tham khảo sáng tạo đã làm thay đổi sự phát triển của giấc ngủ thế giới này nhé!

Mục lục

Chất liệu gối mới bắt nguồn từ nhu cầu thị trường 

Từ thập niên 20 của thế kỷ XX, thói quen ngủ 8 tiếng nhường chỗ cho những cuộc dạo chơi về đêm khi bóng đèn điện chiếu sáng (theo BBC, nhà báo Stephanie Hegarty). Mất ngủ bắt đầu  trở nên phổ biến  và chất lượng giấc ngủ con người bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 

Lúc này, chất liệu foam nguyên bản ra đời với tính năng êm mềm và nâng đỡ tốt giải quyết phần nào nhu cầu giấc ngủ thời bấy giờ. Đặc biệt, đến khi NASA tạo nên Memory Foam đã mang đến giải pháp hoàn thiện cho chất liệu gối.

Chất liệu Foam mang đến một thời kỳ công nghiệp cho giấc ngủ
Chất liệu foam mang đến một thời kỳ mới trong ngành công nghiệp giấc ngủ. 

 

Sự ra đời của Memory Foam dẫn đến bùng nổ công nghiệp giấc ngủ 

Nếu foam nguyên bản giải quyết phần nào nhu cầu người tiêu dùng thì sự ra đời của Memory Foam chính là thời điểm bắt đầu sự bùng nổ của ngành công nghiệp giấc ngủ. Memory Foam cũng có có bản chất là foam nhưng mang theo nhiều ưu điểm vượt trội hơn rất nhiều. 

Trong một nghiên cứu của NASA thập niên 70, chuyên gia phát hiện ra một chất liệu có khả năng hạn chế phản lực lên bề mặt tiếp xúc với nó rất hiệu quả. Đó chính là Memory Foam. Chất liệu ưu việt này bắt đầu được đưa ra thị trường từ năm 1991 với sản phẩm nệm và các ứng dụng khác như gối hay đệm ngồi… Ngành công nghiệp giấc ngủ bắt đầu tăng trưởng mạnh mẽ và cán mốc tỷ đô từ đây (theo Sự phát triển của công nghiệp giấc ngủ - McKinsey).

Đâu là lý do của hiện tượng này? Chính là vì Memory Foam giải quyết hầu hết các nhu cầu của người tiêu dùng với nhu cầu cho giấc ngủ ngon mà foam chưa thực hiện được: 

  • Mềm mại êm ái uốn lượn theo đường cong tự nhiên cơ thể. 
  • Cấu trúc mở đảm bảo độ thông thoáng và mát mẻ.

Rất nhiều doanh nghiệp chuyên sâu về giấc ngủ trên thế giới đã ứng dụng thành quả này trong sản phẩm gối của họ. Tại Việt Nam, duy chỉ có Ru9 - công ty hàng đầu về lĩnh vực giấc ngủ với chiếc gối Niu được làm từ Memory Foam có chứng nhận an toàn của CertiPUR-US phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế.

Gối Niu Ru9
Gối Niu của Ru9 là chiếc gối tạo thành từ Memory Foam duy nhất tại thị trường Việt Nam được chứng nhận quốc tế. 

 

Top ưu điểm của gối Niu với Graphene Graphene Memory Foam của Ru9

Gối Niu là một trong những sản phẩm chính của Ru9 với tác dụng vượt trội tạo độ êm ái giúp người sử dụng có giấc ngủ ngon ngay từ đêm đầu tiên trải nghiệm nhờ các ưu điểm tối ưu dưới đây: 

Nâng đỡ cổ toàn diện và tối ưu là điều đầu tiên mà Ru9 muốn mang đến với sản phẩm này. Công nghệ gối làm bằng Memory Foam hiện đại của Ru9 giúp nâng đỡ cổ của bạn theo độ cong tự nhiên suốt đêm dài. Đồng thời, chất liệu Memory Foam không gây áp lực lên phần đầu và cổ, cho giấc ngủ thoải mái, êm ái.

Đặc biệt với Graphene - chất liệu tản nhiệt hiệu quả nhất hiện nay, nhiệt ở phần đầu tiếp xúc bề mặt gối sẽ tản ngay khi bạn nằm xuống gối Niu của Ru9. Tình trạng bí bách và không thông thoáng như ở các loại gối khác sẽ hoàn toàn biến mất 

Với tính chất linh hoạt, Memory Foam hoàn toàn đáp ứng được nhiều thử nghiệm theo thói quen và tư thế ngủ, nhờ đó xác định  được độ cao lý tưởng cho Gối Niu. Vì vậy, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái ở mọi tư thế ngủ với độ cao tiêu chuẩn giúp đầu và cổ luôn thoải mái: 12cm.

Gối Niu với chất liệu Memory Foam
Với chất liệu Memory Foam, gối Niu sở hữu sự mềm mại nâng đỡ, sự thoáng mát và độ cao lý tưởng dành cho mọi đối tượng. 

 

Qua bài viết trên, hẳn bạn đã có cái nhìn toàn diện về sự ra đời của phát kiến độc đáo - Memory Foam - xuất phát điểm của sự bùng nổ thị trường giấc ngủ nói chung và ưu điểm không thể bỏ lỡ của chiếc gối làm bằng chất liệu này nói riêng. 


Để trải nghiệm chiếc gối đặc biệt này, bạn có thể đăng ký chương trình 100 đêm ngủ thử  với gối Niu 100% Graphene Memory Foam hoàn toàn miễn phí của Ru9 hoặc xem thêm thông tin sản phẩm tại đây.


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×