Chăn Bạch Đàn Ru9 mát mùa hè ấm mùa đông
Sản phẩm

Chăn Nào Mát Vào Mùa Hè Ấm Áp Vào Mùa Đông - Chăn Bạch Đàn Ru9

Mục lục

Được tận hưởng khoảnh khắc thư giãn trên chiếc giường êm ái cùng với tấm chăn mềm mại là niềm ao ước của bao người sau ngày dài làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Tuy nhiên, để chọn được chiếc chăn ưng ý, mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông thì không phải là điều đơn giản. Nội dung bài viết của Ru9 dưới đây sẽ bật mí cho bạn thông tin chi tiết nhất về chăn bạch đàn Ru9 - giải pháp bao trọn giấc ngủ người Việt hiện đại hàng đầu hiện nay.

1. Chăn bạch đàn Ru9 mang tinh thần thiên nhiên 

Nếu nói đến chăn nào mát vào mùa hè ấm áp vào mùa đông thì chăn bạch đàn Ru9 là gợi ý hoàn hảo nhất dành cho bạn tính đến thời điểm hiện tại. Chăn được sản xuất từ nguyên liệu bạch đàn - một loại cây trồng ở vùng khí hậu nhiệt đới, phù hợp với thời tiết tại Việt Nam. Chăn bạch đàn có nguồn gốc tự nhiên, là chiếc chăn “tương lai”, có tiềm năng thay thế các loại chăn làm từ sợi dệt nhân tạo.

Sau khi lựa chọn kỹ càng để tìm ra các cây bạch đàn chắc khỏe, đủ tiêu chuẩn, những người thợ lành nghề sẽ tách chiết riêng phần thân gỗ và nghiền thành bột mịn. Bột này được kéo thành sợi nhờ vào công nghệ sản xuất hiện đại, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. 

Quy trình sản xuất sợi chăn bạch đàn Ru9 hoàn toàn khép kín, với dây chuyền tiên tiến và thân thiện với môi trường. Dung môi được sử dụng trong quá trình sản xuất sẽ được thu gom, tái chế, góp phần tiết kiệm tới 20% lượng nước so với sản xuất chăn thông thường. 

Chăn bạch đàn làm từ 100% cây bạch đàn

Chăn bạch đàn Ru9 có nguồn gốc từ các sợi bạch đàn tự nhiên.

2. Cấu tạo của chăn bạch đàn Ru9

Chăn bạch đàn Ru9 có cấu tạo gồm 3 lớp chính: Lớp bông, lớp vỏ bọc mật độ dệt cao và lớp vải bên ngoài. Cũng nhờ cấu tạo đặc biệt này mà chăn bạch đàn Ru9 có khả năng tạo ra sự ấm áp vào mùa đông và cảm giác mát lạnh khi thời tiết vào hè. 

Lớp ruột bông bạch đàn nằm phía trong cùng tạo độ nâng đỡ cơ thể tối ưu, nhất là tại các điểm chạm đặc biệt như cổ, lưng, hông,... đem đến sự êm ái, dễ chịu ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Tiếp theo là lớp vỏ bọc mật độ dệt cao kết hợp với lớp vải được thêu dệt tỉ mỉ, giữ vai trò như lớp chắn bảo vệ cho các sợi bông bên trong. Sự chỉn chu trong từng công đoạn sản xuất giúp chiếc chăn bốn mùa này chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng. 

3. Chăn bạch đàn Ru9 có đặc tính nổi bật gì?

Hơn cả sự ấm áp khi đông sang và mát mẻ vào hè, chăn bạch đàn Ru9 còn có nhiều đặc tính nổi bật, tốt cho sức khoẻ người dùng. Dưới đây là một số ưu điểm của sản phẩm:

  • Điều hoà nhiệt độ: Như đã chia sẻ, chăn bạch đàn Ru9 có thể sử dụng ở cả bốn mùa. Bởi, chiếc chăn này có khả năng điều hoà nhiệt độ tối ưu. Chắc chắn, chăn bạch đàn Ru9 là sẽ quyết định hoàn hảo cho những ai thích tận hưởng cảm giác êm ái, mềm mại suốt cả mùa đông cũng như mùa hè.
  • Chất liệu tự nhiên: Chất liệu thân cây bạch đàn an toàn cho sức khoẻ được đan dệt tỉ mỉ tạo thành chiếc chăn có công năng đặc biệt - chăn bạch đàn Ru9. Chăn Ru9 nổi bật với độ thoáng khi, êm ái, gấp 3 lần so với các sản phẩm chăn thông thường. Bên cạnh đó, chăn còn có khả năng hút ẩm cao, giảm tình trạng đổ mồ hôi vào ban đêm, đem lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.
  • Thân thiện với môi trường: Chất liệu sản xuất chăn bạch đàn Ru9 vinh dự nhận được chứng chỉ OEKO - TEX. Đây là chứng chỉ tiêu chuẩn quốc tế về các sản phẩm ngành dệt may an toàn cho sức khoẻ, không chứa hoá chất độc hại, thân thiện với môi trường. Ngoài ra, chăn bạch đàn Ru9 được sản xuất trong quy trình khép kín, tích hợp nhiều kỹ thuật tiên tiến, tiết kiệm nguồn nhiên liệu tự nhiên.
  • Độ bền cao: Nhờ nguyên liệu tự nhiên cùng quy trình sản xuất hiện đại, chiếc chăn bạch đàn Ru9 được đánh giá cao về độ bền bỉ so với chăn bông hay chăn cotton thông thường. Vì vậy, bạn có thể sử dụng cả mùa đông lẫn mùa hè mà không cần lo lắng về vấn đề hư hỏng.
  • An toàn cho sức khỏe người dùng: Có thể bạn chưa biết, cây bạch đàn được xếp vào một trong những nguyên liệu cổ truyền tốt cho sức khỏe. Bởi vậy, chiếc chăn bạch đàn Ru9 an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Hơn nữa, sản phẩm được sản xuất theo quy trình khép kín, đem đến khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc tự nhiên.
  • Dễ dàng vệ sinh, bảo quản: Chăn ấm vào mùa đông, mát vào mùa hè - chăn bạch đàn Ru9 có kích thước vừa phải, gọn nhẹ. Điều này giúp bạn thuận lợi và tiết kiệm đáng kể thời gian trong việc vệ sinh, giặt giũ. Bên cạnh đó, chất liệu bột gỗ bạch đàn cũng có trọng lượng nhẹ, nhanh khô, bảo quản dễ dàng.

Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm chăn nào mát vào mùa hè ấm áp vào mùa đông thì chăn bạch đàn Ru9 sẽ là đáp án tuyệt vời nhất. Bạch đàn sinh ra và được nuôi dưỡng trong tự nhiên, gia công, sản xuất bởi công nghệ hiện đại hàng đầu. Tất cả những yếu tố này kết hợp, tạo thành chiếc chăn bạch đàn Ru9 với hàng loạt tính năng nổi bật, đem đến cảm giác vừa ấm áp, vừa dễ chịu cho người dùng khi nằm.

Chăn bạch đàn Ru9 mềm mát khi chạm vào

Chăn bạch đàn Ru9 đem đến giấc ngủ ngon cho người dùng.

4. Một số lưu ý quan trọng trong quá trình vệ sinh chăn bạch đàn Ru9

Một giấc ngủ trọn vẹn không chỉ được đánh giá ở thời gian ngủ mà còn ở lợi ích đem đến cho sức khỏe. Theo nghiên cứu y khoa, mỗi đêm, con người tiết ra khoảng 500ml độ ẩm và khoảng 454g tế bào da chết. Chính những tác nhân này là nguồn thức ăn dồi dào cho vi khuẩn, ve bọ, từ đó tạo cơ hội cho chúng sinh sôi, phát triển, gây hại cho sức khỏe người dùng. 

Chính vì vậy, bạn cần thường xuyên vệ sinh chăn ga gối nệm sạch sẽ và chăn bạch đàn Ru9 cũng vậy. Dưới đây là một số lưu ý quan trọng khi vệ sinh chăn bạch đàn Ru9:

  • Chăn bạch đàn Ru9 được khuyến khích giặt giũ bằng nước lạnh. Đặc biệt, trong quá trình vệ sinh không nên dùng nhiều hoá chất, chất tẩy rửa mạnh, tránh làm giảm độ bền cũng như tuổi thọ của chăn.
  • Chăn bạch đàn Ru9 được sản xuất từ nguyên liệu sợi bạch đàn tự nhiên nên có thể tự làm phẳng sau khi giặt. Do đó, bạn không cần phải là/ ủi chăn để làm phẳng sau khi giặt giũ mà vẫn có thể giữ được hình dạng chăn như ban đầu.
  • Mặc dù chăn bạch đàn Ru9 được đánh giá rất cao về độ bền. Tuy nhiên, bạn không nên phơi chăn trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. Bởi ánh nắng mặt trời có thể làm chăn nhanh bị hư hỏng hơn, ảnh hưởng đến tuổi thọ chăn.

Chăn Bạch Đàn Ru9 mang đến bạn trải nghiệm mới cho giấc ngủ

Chăn bạch đàn Ru9 - Lựa chọn vàng cho giấc ngủ êm ái.

Giấc ngủ không chỉ là khoảnh khắc thư giãn mà còn giúp cơ thể tái tạo năng lượng sau một ngày dài mệt mỏi. Để không mất thời gian, công sức tìm kiếm chiếc chăn dày dặn vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè thì bạn có thể sử dụng chăn tích hợp Ru9 từ bạch đàn nhé! Chắc chắn, trải nghiệm hoàn hảo với chiếc chăn bạch đàn Ru9 sẽ đem đến với bạn những phút giây tuyệt vời, dễ chịu và cực kỳ thoải mái.

Chăn bạch đàn Ru9 tự hào là chiếc chăn đầu tiên tại Việt Nam có cấu tạo đặc biệt từ trong ra ngoài đều là nguyên liệu sợi bạch đàn tự nhiên. Là chiếc chăn bốn mùa, ấm áp vào mùa đông và thoáng mát vào mùa hè, chăn bạch đàn Ru9 nhận được nhiều đánh giá tích cực và phản hồi tốt từ hàng ngàn khách hàng trên khắp cả nước.

Tìm hiểu thêm về thông tin chi tiết của sản phẩm và đặt mua chăn bạch đàn Ru9 tại đây bạn nhé. 

>> Xem thêm:


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×