Nệm
cart
Chọn trang

Ru9 đang tìm kiếm Nhân viên Chăm sóc Khách hàng Bán thời gian.

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng – Bán thời gian sẽ chịu trách nhiệm cho toàn bộ quá trình chăm sóc khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Với hiểu biết về doanh nghiệp, sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty, bạn sẽ giúp khách hàng hiểu rõ nhu cầu và giải quyết các vấn đề của họ. Bạn cũng sẽ là người tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, đồng thời nâng cao trải nghiệm này nhằm xây dựng các mối quan hệ lâu dài.

TRÁCH NHIỆM

  • Đem đến trải nghiệm tốt, đáng tin cậy cho khách hàng qua điện thoại, email và các kênh khác
  • Tư vấn và bán sản phẩm của Ru9 với hiểu biết tường tận về sản phẩm cùng thái độ hoà nhã, thân thiện
  • Xử lý đơn hàng và đảm bảo giao hàng thành công
  • Cập nhật thông tin trên hệ thống CRM và sử dụng hiệu quả CRM để duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
  • Ghi nhận phản hồi của khách hàng cho bộ phận Marketing và Phát triển sản phẩm nhằm không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng
  • Hỗ trợ công việc giấy tờ hành chính và vận hành

YÊU CẦU

  • Kĩ năng giao tiếp xã hội tốt
  • Tiếng Anh tốt ở tất cả các kĩ năng
  • Có khả năng sáng tạo và giải quyết vấn đề tốt nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng
  • Có thể làm việc buổi tối và cuối tuần

QUYỀN LỢI

  • Lương theo giờ: 30.000VND/giờ (làm việc ít nhất 20 tiếng một tuần)
  • Tiền hoa hồng khi bán nệm
  • Làm việc trong môi trường mở với nhiều mảng xanh tại Thảo Điền, quận 2
  • Thức ăn vặt và đồ uống luôn có sẵn
  • Có phòng để nghỉ trưa khi bạn cần

Để ứng tuyển, hãy gửi CV đến email [email protected] với subject Application_Part-time CS_[Name] to [email protected]

Ru9 – The Sleep Company là doanh nghiệp cung cấp sản phẩm trực tiếp từ nhà máy đến người tiêu dùng với mục tiêu nâng cao chất lượng sống của người Việt qua các sản phẩm dành cho giấc ngủ được thiết kế tận tâm và dịch vụ khách hàng hàng đầu. Chúng tôi quan tâm sâu sắc đến khách hàng, luôn đánh giá cao tư duy đổi mới, học hỏi từ kinh nghiệm và hoàn thiện không ngừng.

Subscribe to our newsletter
0