mua goi ngu loai nao tot
Sản phẩm

Mua gối ngủ loại nào tốt? Review và đánh giá chi tiết

Mục lục

Mua gối ngủ loại nào tốt, phù hợp với thể trạng cá nhân là câu hỏi được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Tuy trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nhưng để tìm kiếm được chiếc gối hoàn hảo là một thử thách. Cùng Ru9 tham khảo ngay danh sách chi tiết những tiêu chí giúp bạn quyết định nhé!

mua goi ngu loai nao tot

Đa dạng các loại gối ngủ trên thị trường

1. Mua gối ngủ loại nào tốt? Có những loại gối ngủ nào trên thị trường?

Mua gối ngủ loại nào tốt? Cùng tham khảo những loại gối ngủ chất lượng tốt trên thị trường dưới đây

  • Gối ngủ nhanh Nhật Bản

Được sản xuất tại Nhật Bản, gối ngủ nhanh được làm từ cao su non giúp giảm áp lực, ngăn chặn vi khuẩn và mạt bụi một cách hiệu quả. Thiết kế độc đáo thích ứng với đường cong cơ thể và biểu đồ sóng não giúp giải quyết chứng ngáy, đau đầu, đau cổ, mất ngủ….

Gối có hình dáng thấp và thẳng ở một bên nhưng các mép còn lại nhô ra và có phần lõm vào giữa tựa đầu. Vỏ gối đi kèm có thể tháo rời và giặt riêng. Chiều cao dao động trong khoảng 5-10 cm, phù hợp với nhiều kích thước cơ thể.

  • Ruột gối Dunlopillo White Cloud Micro Pillow

Ruột gối Dunlopillo White Clound Micro Pillow không sử dụng loại bông PE truyền thống, mà ứng dụng bông Microfiber cao cấp. Đường kính của chất liệu tổng hợp này chỉ bằng khoảng 1/5 sợi tóc.

goi nam tot

Ruột gối Dunlopillo White Clound Micro Pillow nhiều ưu điểm

Hình dạng này cung cấp nhiều tính năng tuyệt vời bao gồm độ bền, tính linh hoạt, khả năng thấm hút và đặc tính chống tĩnh điện. Với vỏ bọc vải phin chiếc gối sẽ mang đến giấc ngủ êm ái cho bạn.

  • Ruột gối chống ngáy Olympia Massage

Gối chống ngáy Olympia Massage là giải pháp tuyệt vời cho chứng ngáy. Được làm từ sợi bông micro chất lượng cao, đảm bảo kết cấu mềm mại nhưng vẫn đảm bảo hỗ trợ tốt cho cột sống.

Phần lõm ở giữa vừa khít với đầu bạn mang đến cảm giác êm ái nhưng vẫn định hình form dáng chắc chắn như một chiếc gối truyền thống.

Đặc biệt, lõi gối có thêm hạt mùi có tác dụng massage cổ, gáy. Mặt trong của gối được làm từ bông micro siêu mảng nâng cao giúp tăng thêm sự thoải mái và khả năng hút ẩm, thấm hút mồ hôi cực tốt.

  • Gối massage A-3D

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thư giãn cho chứng đau cổ thì thiết kế hơi cong của gối massage A-3D chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn.

cac loai goi

Gối massage A-3D từ cotton

Với thiết kế các đầu cong ở hai đầu và phần tâm lõm, nó phù hợp nhất với cấu trúc đầu tròn một cách tự nhiên nhất. Hệ thống khoang rỗng làm tăng lượng không khí lưu thông, mang lại khả năng làm mát đồng thời giảm sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc.

Vỏ gối 3D được làm từ chất liệu 100% cotton thoáng mát. Ngoài ra, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên âm khi gối đã được khẳng định về chất lượng qua các chứng nhận: LGA – Đức, SGS – Thụy Sĩ, OEKO-TEX, QMS – Úc.

  • Gối cao su Kim Cương Siny A

Gối cao su Kim Cương Siny A với thiết kế lượn sống cơ bản, thích hợp với những người mắc chứng bệnh xương khớp. Hình dạng chữ S với phần đầu nhô lên tạo độ dốc nhẹ. Lõi được làm từ cao su thiên nhiên

Kết cấu liền khối, tuổi thọ của gối có thể kéo dài lên đến 10 năm. Thiết kế lỗ thoát hơi cùng khả năng thoáng khí giúp người nằm cảm thấy thoải mái. Đặc biệt vào những ngày thời tiết nóng ẩm. Kích thước gối tiêu chuẩn phù hợp với đa số thể trạng người trưởng thành.

  • Gối cao su Kim Cương nghiêng

Gối cao su Kim Cương nghiêng với phần mặt nghiêng tạo độ dốc, giúp quá trình hô hấp thuận lợi hơn, duy trì tuần hoàn máu. Cạnh gối thấp hơn ôm sát phần vai gáy, giảm thiểu áp lực tối đa lên cột sống.

goi ngu ngon

Gối cao su tự nhiên

Nếu bạn không bị dị ứng thì cao su tự nhiên là sự lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe. Phần lõi được thiết kế có lỗ thoát hơi, duy trì nhiệt độ mát mẻ, hạn chế tình trạng bí bách mồ hôi.

  • Gối cao su Vạn Thành Massage người lớn G2

Vạn Thành Massage người lớn G2 là mẫu gối nằm ngửa có thiết kế hình chữ nhật, đem lại cảm giác ềm mại hơn khi tiếp xúc.

Với chất liệu cao su tự nhiên, gối có thể sử dụng lên đến 10 năm. Ngoài ra, các nút massage trên bề mặt gối giúp bạn tận hưởng cảm giác thoải mái và giảm thiểu các triệu chứng đau nhức xương khớp lâu ngày

  • Gối cao su Vạn Thành Honey

Gối cao su Vạn Thành Honey N có dáng hình nơ đơn giản. Với kích thước 38x53x10cm, chiếc gối này đặc biệt cho phụ nữ, hỗ trợ điều chỉnh cột sống một cách hiệu quả và phân bổ đều áp lực lên đầu và cổ.

Kết cấu mềm mại không gây áp lực lên vùng cổ hoặc gáy, giúp lưu thông máu và tá tạo năng lượng trong thời gian ngủ. Đặc tính kháng khuẩn giúp phụ nữ tránh được các vấn đề về da liễu và đường hô hấp khác.

  • Gối cao su Liên Á cong trái xoan Oval

Gối cao su Liên Á cong trái xoan Oval được đánh giá là phù hợp với người nằm ngửa, xoay chuyển trong lúc ngủ. Thiết kế cơ bản có các chức năng linh hoạt và có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao bằng cách xoay trục.

nen mua goi ngu loai nao tot

Gối cao su Liên Á với đa dạng kích thước

Vì được làm bằng cao su tự nhiên nên bạn không phải lo lắng về tình trạng bí hơi. Gối nâng đỡ phần đầu, giúp hạn chế ngáy ngủ mà không gây đau nhức phần đầu.

Ngoài ra, loại gối này có kích cỡ đa dạng từ 17x35x2cm, 22x40x4cm, 24x37x7cm, 35x50x11cm, 45x65x14cm, 48x76x14cm và 45x130x14cm.

2. Các tiêu chí chọn gối ngủ

Để đánh giá được việc mua gối ngủ loại nào tốt, hãy tham khảo 9 tiêu chí mà Ru9 gợi ý dưới đây:

2.1 Kích thước gối nằm

Để chọn được kích thước gối ngủ phù hợp, bạn cần chọn một chiếc gối ngủ phù hợp với kích thước đầu và vai của mình. Bạn cũng cần chọn một chiếc gối không quá thấp cũng không quá cao.

mua goi ngu loai nao tot nhat

Kích thước gối không nên quá to hoặc quá nhỏ

Nếu kích thước gối quá nhỏ không chỉ gây khó chịu mà còn ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Nguyên nhân là do ngủ gối thấp trong thời gian dài khiến máu lên não nhiều hơn, gây rối loạn giấc ngủ. Mặt khác, nếu xương cổ không ở đúng vị trí, bạn sẽ bị đau đầu và đau vai.

2.2 Độ nâng đỡ

Một chiếc gối ngủ tốt cần đảm bảo hỗ trợ các chức năng tối thiểu cho cơ thể, giúp giữ cho cột sống thẳng bất kể tư thế ngủ nào. Với chiếc gối có thể nâng đỡ cổ, vai và lưng tốt, bạn sẽ không cảm thấy đau nhức cơ thể khi thức dậy.

2.3 Độ đàn hồi của gối

Một chiếc gối không có độ đàn hồi cũng có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ và sức khỏe thể chất của bạn. Gối cao và cứng có thể khiến cột sống cổ bị cong, ảnh hưởng đến đĩa đệm và gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng khác. Tuy vậy, những chiếc gối mềm cũng không tốt vì sẽ gây ra hiện tượng lún xuống cho cột sống cổ.

2.4 Thiết kế của gối ngủ

mua goi ngu loai nao tot nhat hien nay

Thiết kế gối phù hợp sẽ giúp cải thiện giấc ngủ

Gối hiện nay được thiết kế với nhiều hình dáng chuyên dụng để hỗ trợ thêm và ổn định cho đầu và cổ của người dùng. Chẳn hạn như một chiếc gối hình chữ S, phù hợp với đường cong của cổ, có thể giảm đau cổ và vai.

2.5 Giá thành gối nằm cao cấp đến bình dân

Giá của một chiếc gối được quyết định bởi nhiều yếu tố. Bạn có thể sở hữu những chiếc gối với nhiều tính năng đa dạng, từ hàng chục đến hàng triệu. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng chiếc gối đắt tiền hơn chưa chắc đã là chiếc gối tốt nhất cho bạn. Điều quan trọng là chúng phù hợp với thể trạng của bạn.

2.6 Độ bền gối ngủ

Gối ngủ có tuổi thọ ngắn, bạn cần cân nhắc và thay thế sau khoảng 18 tháng. Tuy nhiên, một chiếc

2.7 Cách bảo quản gối ngủ

Mỗi một loại chất liệu cần cách chăm sóc riêng để duy trì thời gian sử dụng. Đọc kỹ hướng dẫn hoặc thao khảo thông tin chi tiết từ người bán là quan trọng.

2.8 Bảo hành

Nếu bạn đang đầu tư nhiều tiền cho một chiếc gối ngủ thì nên đọc kỹ thông tin bảo hành để tránh bị mất quyền lợi. Hãy xem xét bất kỳ hạn chế nào có thể khiến bạn không nhận được bảo hành trong suốt quá trình sử dụng.

2.9 Tình trạng sức khỏe của bạn

Nếu bạn gặp 1 số vấn đề về tình trạng sức khỏe thì rất có thể nguyên nhân đến từ chất lượng chiếc gối mà bạn đang sử dụng.

cac loai goi ngu

Gối ngủ giúp cải thiện sức khỏe

  • Dị ứng: Một số vật liệu như lông tơ dễ gây dị ứng khi tiếp xúc. Trong khi đó, các chất liệu thiên nhiên như cao su, bông, cao su non rất tốt cho sức khỏe.
  • Ngáy: Nếu bạn chỉ gặp tình trạng không quá nặng thì chỉ cần đơn giản thay đổi chỉ là chiếc gối và kê cao hơn. Ngoài ra, gối cao su non cũng là giải pháp để giảm áp lực cho đầu, cổ và triệu chứng ngáy.
  • Đau cổ: Nguyên nhân có thể đến từ nệm, gối quá cứng, hoặc tư thể ngủ sai. Bạn nên cân nhắc về độ dày gối vừa phải và cung cấp đường viền ở phía cột sống.
  • Chứng đau nửa đầu: Tư thế ngủ không đúng được xem là một trong những nguyên nhân chính gây nên vấn đề đau nửa đầu. Điều chỉnh kích thước gối phù hơp để căn chỉnh cột sống là phương pháp đơn giản bạn có thể thử.
  • Trẻ nhỏ: Trẻ sơ sinh dễ xảy ra vấn đề dị ứng nên việc lựa chọn chất liệu cho vỏ bọc là cực kỳ quan trọng. Ngoài ra, nếu gối quá mềm cũng tăng nguy cơ ngạt thở, độ mềm trung bình sẽ an toàn hơn cho trẻ.

3. Top các gối ngủ tốt nhất tại Ru9

Nếu bạn đang không biết mua gối ngủ loại nào tốt, hãy tham khảo gối nhà Ru9 được kết hợp công nghệ graphene chuẩn mang lại cho bạn một giấc ngủ ngon và an toàn cho sức khỏe. Một trong những dòng gối chủ lực được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay có mặt tại Ru9 chính là gối ngủ Niu. Gối Niu Ru9 hướng đến người dùng Châu Á với thiết kế kích thước phù hợp. Chất liệu Memory Foam đặc biệt nâng đỡ cổ, vai, gáy, giúp cơ thể thoải mái sau giấc ngủ.

mua loai goi ngu nao tot

Gối Niu Ru9 với chất lượng vượt trội

Hơn nữa, công nghệ graphene tiên tiến được sử dụng trong gối Niu Ru9 đảm bảo khả năng tản nhiệt tối ưu, giúp đầu bạn luôn có cảm giác mát mẻ và cổ, vai, gáy được nâng đỡ suốt đêm.

Ngoài ra, vỏ gối Niu từ chất liệu vải dệt kim Tencel cao cấp, thấm hút tốt, đạt chứng nhận STANDARD 100 OEKO-TEX®- chứng nhận an toàn cho các sản phẩm dệt may phổ biến trên thế giới.

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn tìm được câu trả lời cho việc mua gối ngủ loại nào tốt. Đừng ngần ngại liên hệ ngay với Ru9 hoặc đến ngay showroom để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm nhé!

>> Xem thêm:


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×